Sau 6 ngày chiếu đầu tiên, phim Tiệc trăng máu đã thu về hơn 45 tỉ

‘Tiệc trăng máu’ trở thành phim Việt có doanh thu mở màn khủng nhất năm 2020

Đan Thuỳ | 26/10/2020, 20:04

Sau 6 ngày chiếu đầu tiên, phim Tiệc trăng máu đã thu về hơn 45 tỉ

Doanh thu hơn 45 tỉ của Tiệc trăng máu được tính từ 3 ngày chiếu sớm 20-21-22.10 và 3 ngày chiếu chính thức 23- 24-25.10. Riêng hai ngày cuối tuần, mỗi ngày bộ phim thu được 10 tỉ đồng.

Trong tuần đầu tiên ra mắt, bộ phim đã thu hút được 570.000 lượt khán giả tới rạp. Tiệc trăng máu là phim Việt thứ hai ra rạp sau đợt dịch COVID-19 thứ hai bùng phát, nối tiếp phim Ròm. Doanh thu đầy ấn tượng này của Tiệc trăng máu đang giúp các nhà làm phim Việt cũng như nhà phát hành phim nội địa vực dậy lại tinh thần.

Sau những suất chiếu đầu tiên, Tiệc trăng máu đã nhận được nhiều sự hưởng ứng cũng như phản hồi tốt từ khán giả. Hầu hết người xem đều nhận xét phim có nội dung hài hước, châm biếm một cách tinh tế, đôi khi có phần còn nhỉnh hơn phiên bản remake trước đó của điện ảnh Hàn Quốc.

tiec-trang-mau-1-4449-1603284060.jpg
Poster phim Tiệc trăng máu - Ảnh: Internet

Tiệc trăng máu được Việt hoá từ kịch bản Perfect Strangers của Ý, nội dung được gói gọn trong một câu chuyện trên bàn tiệc của một nhóm bạn thân. Khi họ cùng đặt điện thoại trên bàn và công khai các cuộc gọi, tin nhắn trong buổi tối hôm đó, những bí mật bị lộ tẩy, quan hệ vợ chồng, bạn bè bị rạn nứt. Bộ phim mang đến cho khán giả những tình tiết dở khóc dở cười nhưng bao hàm một thông điệp ý nghĩa sâu cay về mối quan hệ giữa con người với con người trong xã hội hiện đại.

mvzrgs31hqri5qaavrzajnyfkupcjajjd1inyfmh.jpeg

Phim quy tụ dàn sao đình đám của điện ảnh Việt như Thái Hòa, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn. Ca sĩ Mỹ Tâm và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là hai trong số những khách mời đặc biệt của phim.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Tiệc trăng máu’ trở thành phim Việt có doanh thu mở màn khủng nhất năm 2020