Gây chú ý với trang phục xuyên thấu đêm khai mạc, Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục gây tranh cãi khi hóa thân thành người cá và thay đồ ngay trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018.

Tiêu Châu Như Quỳnh khẳng định màn lột váy trên thảm đỏ là nằm trong kế hoạch

Hải Yến | 23/04/2018, 21:48

Gây chú ý với trang phục xuyên thấu đêm khai mạc, Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục gây tranh cãi khi hóa thân thành người cá và thay đồ ngay trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018.

Trong ngày bế mặc của Tuần lễ Thời trang Việt Nam, Tiêu Châu Như Quỳnh gây tranh cãi khi hoá thân thành người cá trên thảm đỏ của chương trình. Vì cố định phần đuôi cá, cô phải nhờ tới 3 người mẫu nam để nâng cô từ ngoài vào thảm đỏ.

Ngay từ đêm mở màn của Tuần lễ Thời trang Việt Nam, Tiêu Châu Như Quỳnh đã bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc quá tạo bạo mà không thời trang, nên việc hóa thân thành người cá gây chú ý tối qua của Tiêu Châu Như Quỳnh lại tiếp tục bị chỉ trích vì làm lố nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông, khách mời và khán giả. Cô còn lột đồ ngay trên thảm đỏ của chương trình.

Chia sẻ với phóng viên ngay sau khi đêm sự kiện kết thúc, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết màn lột đồ này của cô là nằm trong kế hoạch trở lại với âm nhạc trong năm 2018.

Cô cho biết hiện nay cô có một dự án dài hơi với quyết tâm "tạo nên sự bứt phá, thoát khỏi ngưỡng an toàn trong sự nghiệp từ trước đến nay", thậm chí có nhiều khán giả đã quên tên cô trong làng giải trí. Và để gây dựng lại tên tuổi, Tiêu Châu Như Quỳnh đã lựa chọn hình ảnh sexy táo bạo, gây sốc với khán giả. Mặc dù vậy, khi mới trình làng Tiêu Châu Như Quỳnh đã bị khán giả "ném đá" tới tấp vì mặc đồ dù sexy nhưng không quyến rũ mà đầy phản cảm.

Tiêu Châu Như Quỳnh được ba người đàn ông cởi trần khiêng lên thảm đỏ

Trước ý kiến này, Như Quỳnh nói: "Thảm đỏ tuần lễ thời trang là nơi mọi người thoải mái sáng tạo mà không bị cấm cản. Mặc bộ đồ này tại một sự kiện khác có thể là phản cảm, nhưng trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam thì tôi nghĩ là không, vì nơi đây không có giới hạn nào cho việc đó".

Nữ ca sĩ cho rằng cách ăn mặc của cô là "phá cách" thì đúng hơn là "phản cảm". Thêm vào đó, cô khẳng định ban tổ chức (BTC) VIFW biết trước trang phục của cô trên thảm đỏ nhưng vẫn đồng ý vì chấp nhận sự phá cách.

"BTC rất chào đón và vui mừng khi có những nghệ sĩ muốn đầu tư cho thảm đỏ như vậy", Như Quỳnh cho biết, "Như vậy chương trình của họ mới thu hút sự chú ý". Chưa dừng lại ở đó, Tiêu Châu Như Quỳnh còn cho biết nếu bản thân cô lựa chọn những trang phục an toàn, mềm mại thì cô sẽ "lọt thỏm" vào hàng loạt các sao khác cũng có mặt. Và chỉ có những bộ trang phục sexy, gây sốc mới khiến khán giả nhớ đến cô, nhớ đến giọng hát lâu nay đã...chìm vào quên lãng của Tiêu Châu Như Quỳnh.

Bên cạnh đó, cô cháugái ca sĩ Lam Trường cũngviết trên trang cá nhân: “Thật sự tất cả trang phục mà Quỳnh mặc trong 2 đêm VIFW đều đã được chuẩn bị từ trước và chuyện đẹp hay không đẹp, văn minh hay là kém văn minh em nghĩ là do góc nhìn nhận của mỗi người. Sau khi "lên sóng" bộ trang phục táo bạo trong đêm thứ hai thì rất nhiều bình luận của khán giả có đề cập tới một hình ảnh về một nàng tiên cá - vậy nên Quỳnh và ekip đã quyết định chơi tới khi hé lộ thêm 1 bộ trang phục sẽ có mặt trong dự án Ms Queen ngay trên thảm đỏ VIFW. Nếu chú ý, slot 6 của VIFW có 2 bộ sưu tập thời trang về biển - thì chuyện Nàng Tiên Cá xuất hiện trong slot diễn này như là một cái duyên”.

Cận cảnh màn rước tiên cá sexy của Tiêu Châu Như Quỳnh và dàn mẫu nam

         
Tiêu Châu Như Quỳnh - sau khi được biết tới trong chương trình Giọng hát Việt 2012 và với danh nghĩa cháu gái Lam Trường - không có hoạt động âm nhạc nổi bật. Bởi vậy, không ít khán giả đánh giá lần xuất hiện trên thảm đỏ thời trang này để cô đánh bóng tên tuổi sau thời gian dài hoạt động nhưng không được chú ý.
Dạ Thảo (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiêu Châu Như Quỳnh khẳng định màn lột váy trên thảm đỏ là nằm trong kế hoạch