Chẳng bao giờ quan tâm mình có bao nhiêu tiền, những con giáp này xa phí tiêu tiền không tiếc tay.

“Tiêu tiền như nước” ba con giáp này có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu

Blogtamsu | 15/11/2016, 16:10

Chẳng bao giờ quan tâm mình có bao nhiêu tiền, những con giáp này xa phí tiêu tiền không tiếc tay.

Cuộc đời ngắn ngủi, con người ta chỉ là kẻ ở nhờ chốn trần thế, vì vậy nên ăn thì cứ ăn, nên chơi hãy tranh thủ chơi. Thế nhưng câu nói này chắc chỉ nói đến trường hợp bạn có đủ điều kiện kinh tế có thể thỏa sức tiêu pha. Còn với những con giáp kiếm tiền ở mức vừa đủ mà ăn tiêu phung phí không nghĩ đến ngày mai, hôm nay nhận lương ngày mai đã hết sạch rồi cả tháng lại kêu ca về tiền tài này thì chắc chắn cả đời họ cũng chẳng tích lũy nổi.

Tuổi Dậu

Trời sinh thông minh, có đầu óc kinh doanh thế nhưng có nhiều thời điểm nhữngngười này rơi vào cảnh xu không dính túi. Tính cách quá khích, cứ thích là làm, muốn mua gì là phải có bằng được nên tiền tài với họ cứ như “gió vào nhà trống” cứ vào lại ra. Không hề biết tính toán, tiêu tiền lung tung khiến họ chẳng thể nào tích lũy được. Chính vì vậy những người này khó lòng mà trở nên giàu có được.

Tuổi Mùi

Tính cách nhẹ nhàng, ổn định, vận mệnh cực tốt làm việc vì cũng có người trợ giúp. Chính vì vậy mà họ làm việc rất liều mạng, nhiều khi không hề suy nghĩ đến hậu mà đã lao đầu vào làm. Tiêu tiền bạt mạng, không hề để ý đến chiếc ví của mình đến khi nhận ra ví của mình đã rộng rồi họ mới lao đầu vào kế hoạch kiếm tiền.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cực kì coi trọng mặt mũi, thích theo đuổi vật chất. Mua cái gì họ cũng phải chọn loại hàng hiệu, mua bản giới hạn…họ không bao giờ chịu thua kém người khác về mảng thời trang hay cam chịu lạc hậu. Cho nên đến cuối cùng vì cái tính sĩ diện của mình mà đồ thì dùng hàng hiệu nhưng cả tháng lại phải ăn mì ăn liền. Nhưng nhiều sĩ diện cực thân này hầu như không có khái niệm về tiền bạc.

Nguyễn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Tiêu tiền như nước” ba con giáp này có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu