Cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt đã từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới, thế nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh đã phải đi đến hồi kết?

Tim giải thích, Trương Quỳnh Anh im lặng trước tin ly hôn

17/05/2017, 19:49

Cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt đã từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới, thế nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh đã phải đi đến hồi kết?

Nhiễu loạn quanh thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 7 năm gắn bó

Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi đẹp nhận được tình cảm của khán giả. Sau 7 năm quen nhau, trải qua nhiều sóng gió, chuyện tình yêu của họ tưởng như sẽ đi đến một cái kết đẹp bằng đám cưới diễn ra trong năm nay thì bất ngờ có thông tin khẳng định Trương Quỳnh Anh và Tim đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn vì các bên đã thỏa thuận được với nhau.

Một người bạn chung của cả 2 đã cho biết việc ly hôn giữa Trương Quỳnh Anh không sớm thì muộn cũng sẽ diễn ra vì có nhiều bất đồng quan điểm khi chung sống của cả 2. Tuy nhiên, vì cùng là nghệ sĩ, muốn bảo vệ hình ảnh cũng như con cái nên cả hai đã nhiều lần dẹp bỏ tự ái mà tiếp tục sống chung với nhau. "Sự cố gắng nào rồi cũng mệt mỏi, chúng tôi không quá bất ngờ khi cả 2 chia tay vì thời gian này Quỳnh Anh vất vả rất nhiều trong công việc và chăm sóc con cái. Tôi mong cô ấy luôn giữ được tình cảm tốt đẹp sau khi ly hôn". - người bạn này cho biết.

Cặp đôi khiến khán giả hài lòng, ủng hộ khi Tim chính thức cầu hôn với Trương Quỳnh Anh

Ngay lập tức, Tim đã lên tiếng phủ nhận việc này đồng thời cho biết sẽ liên lạc với tờ báo đã đưa tin để làm rõ sự việc này. Cách đó ít giờ, cặp đôi còn đăng hình ảnh vô cùng thân thiết bên nhau. Riêng đại diện truyền thông của Trương Quỳnh Anh cũng không hề lên tiếng cho sự việc lần này. Tuy nhiên, trong ngày 16.5, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh vẫn đăng hình ảnh cả nhà hạnh phúc bên nhau, không có dấu hiệu chứng tỏ cặp đôi sắp ly hôn.

Quen nhau từ năm 2010 trong bộ phim "Bóng ma học đường". Đến năm 2012, Trương Quỳnh Anh mang thai, cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới.

Trong quá trình chung sống, Trương Quỳnh Anh từng bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Chính sự sự chân thành, chín chắn, quan tâm đến vợ con của Tim đã thuyết phục được Trương Quỳnh Anh khi họ ngày càng thắm thiết hơn, luôn sánh vai cùng nhau trong mọi hoạt động, sự kiện thậm chí còn cầu hôn vô cùng lãng mạn. Thông tin "đường ai nấy đi" chia sẻ khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Dạ Thảo

Bài liên quan
Nắng nóng làm tăng nguy cơ đau tim
Trang Hindutan Times dẫn lời giới chuyên gia cảnh báo nắng nóng không chỉ gây mất nước hoặc kiệt sức mà còn làm tăng nguy cơ đau tim.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tim giải thích, Trương Quỳnh Anh im lặng trước tin ly hôn