Lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 2 thi thể nạn nhân trong vụ lật ca nô ở biển Cửa Đại, TP.Hội An.

Tìm thấy thêm 2 thi thể trong vụ lật ca nô ở biển Cửa Đại

Võ Thế Nghĩa | 27/02/2022, 08:45

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 2 thi thể nạn nhân trong vụ lật ca nô ở biển Cửa Đại, TP.Hội An.

Sáng 27.2, chính quyền phường Cửa Đại (TP.Hội An, Quảng Nam) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thêm được 2 thi thể trong vụ chìm ca nô chiều 26.2 trên vùng biển Cửa Đại.

Hai thi thể được tìm thấy gồm em Ngô Minh H. (12 tuổi) và chị Nguyễn Thị Giản Đ. (24 tuổi, cùng quê Hà Nội). Hiện còn 2 nạn nhân mất tích là 2 cháu Nguyễn Minh Q. (3 tuổi) và Nguyễn Mai A. (3 tuổi, cùng quê Hà Nội).

qn.jpg
Lực lượng chức năng và người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại

Trước đó, vào khoảng 2 giờ sáng 27.2, cơ quan chức năng đã trục vớt, lai dắt được chiếc ca nô mang số hiệu QNa1152 của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông vào bờ để phục vụ công tác điều tra.

Trong đêm 26.2, UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành công văn yêu cầu các ngành chức năng tập trung chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đường thủy đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại TP.Hội An.

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu huy động mọi phương tiện, nhân lực để tìm kiếm, cứu nạn người và phương tiện trong vụ tai nạn; bố trí điều kiện tốt nhất về y tế để cứu chữa những nạn nhân bị thương; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương trong vụ tai nạn.

Trước đó, như Một Thế Giới đã đưa tin, vào lúc 14 giờ 5 phút ngày 26.2, tại tuyến đường thủy từ Cù Lao Chàm - Cửa Đại, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Theo đó, chiếc ca nô mang số hiệu QNa1152 chở 39 hành khách của Công ty TNHH MTV du lịch Phương Đông do ông Lê Sen làm thuyền trưởng đang vận chuyển khách từ xã Tân Hiệp, đảo Cù Lao Chàm vào Cửa Đại thì bị lật. Ngay lập tức lực lượng biên phòng cùng các lực lượng khác đã huy động tối đa người và phương tiện để tìm kiếm những người mất tích.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thêm 2 thi thể trong vụ lật ca nô ở biển Cửa Đại