Với nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích, cảnh sát biển và nhóm thợ lặn 9 người đã tìm thấy thi thể anh Cường - nạn nhân cuối cùng trong vụ nổ tàu cá trên biển Kiên Giang.

Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ nổ tàu cá trên biển Kiên Giang

Duy Khang | 27/06/2016, 06:06

Với nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích, cảnh sát biển và nhóm thợ lặn 9 người đã tìm thấy thi thể anh Cường - nạn nhân cuối cùng trong vụ nổ tàu cá trên biển Kiên Giang.

Tối 26.6, Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 4 xác nhận, bà Nguyễn Thị Lễ, vợ chủ tàu cá CM 98984TS đang trên đường đưa 3 thi thể nạn nhân bị nạn từ Phú Quốc về Cà Mau để gia đình họ lo hậu sự. Đó là anh Dương Văn Cường (47 tuổi), Nguyễn Văn Tửng và Phạm Văn Đăng (cùng 38 tuổi).

“Thi thể cuối cùng là anh Cường được tìm thấy lúc 17 giờ35. Thi thể2 nạn nhân còn lạivớt được từ sáng đến trưa cùng ngày”, cảnh sát biển nói.

Hiện, 4 ngư dân Phạm Thanh Sáng, Trần Văn Đen, Nguyễn Văn Tiếp và Trần Văn Sơn đang hồi phục sức khỏe tại Bệnh viện Phú Quốc. Họ là những người cùng đi tàu CM 98984TS nhưng thoát chết trong vụ nổ tàu cá.

Theo cơ quan chức năng, anh Sáng, Đen, Tiếp, Sơn, Cường, Tửng và Đăng là thuyền viên của chủ tàuNguyễn Thanh Nhã (ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau). Ngày 24.6, các ngư dân vừa nêu đi trên tàu CM 98984TS,đánh bắt cá cách đảo Hòn Thơm của Phú Quốc khoảng 12 hải lý.

Sự cố xảy ra khi máy tàu bị kẹt ga và nổ lớn bất thường. Đây là nguyên nhân nóng máy, nổ lốc khiến 7 ngư dân gặp nạn. Trong đó, anh Tửng, Đăng và Cườngbị hất văng xuống biển mất tích; 4 người còn lạimay mắn bám được vào miếng ván trước khi được lực lượng cứu hộ tiếp cận.

Ngay trong đêm, tàu cảnh sát biển đãchạy ra khơi, đưa 4 người bị thương vào đảo Phú Quốc cấp cứu. Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ huyệnPhú Quốccùng cácngư dân đã tìm được các thi thể.

Hàm Yên
Bài liên quan
Bắt giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỉ đồng ở Phú Quốc
Chiều 19.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với VKSND TP.Phú Quốc đã tống quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối Lê Minh Điệp (SN 1991, ngụ xã Cửa Cạn, TP.Phú Quốc, Kiên Giang), là Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ tại Phú Quốc về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ nổ tàu cá trên biển Kiên Giang