Tối 24.11, cơ quan chức năng xác nhận đã tìm thấy thi thể còn lại trong vụ đâm tàu ca nô ở Cà Mau.

Tìm thấy thi thể tài công gây ra vụ tai nạn ca nô

Một Thế Giới | 25/11/2015, 08:02

Tối 24.11, cơ quan chức năng xác nhận đã tìm thấy thi thể còn lại trong vụ đâm tàu ca nô ở Cà Mau.

Đó là thi thể tài công chiếc ca nô tự gây ra tai nạn, anh Lý Văn Sơn (24 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau), được lực lượng cứu hộ tìm thấy vào khoảng 18 giờ cùng ngày. Các mảnh vỡ của ca nô cũng được câu lưu vào bờ phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.
Trước đó, một nạn nhân đã chết trong vụ tai nạn là hướng dẫn viên du lịch Đặng Quốc Đại (27 tuổi, quê Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa).
Tên tuổi của 7 khách du lịch nhập viện cấp cứu được xác định gồm: Chúc Danh (60 tuổi); Chúc Gia Quý (62 tuổi); Trịnh Kim Hoa (64 tuổi); Sheree Trần (65 tuổi, việt kiều Úc); Trịnh Ngô (66 tuổi); Nguyễn Tuấn Khanh (38 tuổi) và Trần Chí Phú (66 tuổi) cùng ngụ quận 1, TP.HCM. Các nạn nhân chủ yếu chấn thương phần mềm. Riêng ông Sheree Trần bị gãy chân đã được sơ cứu và chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.
Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 24.11, tài công Lý Văn Sơn điều khiển ca nô 9 chỗ ngồi của dịch vụ du lịch Hồng Hân (thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn) từ hướng xã Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển) về thị trấn Năm Căn. Khi đến cầu Sắt Cò (xã Viên An), ca nô đã tông trực diện vào trụ cầu, vỡ đôi làm 2 người chết, 7 người bị thương.
Hồ Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể tài công gây ra vụ tai nạn ca nô