M.U và Leicester City đều đã có bản hợp đồng thứ tư khi kỳ chuyển nhương mùa hè gần sắp đóng cửa.Cả hai đội bóng nước Anh đều muốn có sự phục vụ của Renato Sanches là những thông tin có trong bản tin sáng nay.

Tin chuyển nhượng ngày 2.8: M.U mua về hậu vệ PSG, Sevilla bắt cóc thành công tiền vệ Jesus Navas

Nguyên Huy | 02/08/2017, 06:00

M.U và Leicester City đều đã có bản hợp đồng thứ tư khi kỳ chuyển nhương mùa hè gần sắp đóng cửa.Cả hai đội bóng nước Anh đều muốn có sự phục vụ của Renato Sanches là những thông tin có trong bản tin sáng nay.

Mourinho sắp có bản hợp đồng thứ tư

Sau khi nâng cấp hàng công với Romelu Lukaku, ổn định hàng tiền vệ với Nemanja Matic thì nay, “người đặc biệt” muốn gia cố thêm hàng thủ với hậu vệ người Bờ Biển Ngà, Serge Aurier.

Trước đó, nhà cầm quân người Bồ cũng đã mang về Nhà hát của Những giấc mơ trung vệ người Thuỵ Điển, với cái giá 30 triệu bảng từ CLB Benfica.

Serge Aurier, người còn một năm trong bản hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đồng ý gia nhập bầy Quỷ đỏ trong một bản hợp đồng kéo dài 5 năm với cái giá 30 triệu bảng cùng mức lương 95.000 bảng/ tuần và nhiều mức thưởng phụ.

Bầy cáo có tiền đạo 20 tuổi từ Man City

Sau một mùa bóng đầy thất bại, “câu chuyện cổ tích” mang tên Leicester City quyết tâm làm lại từ đống gạch hoang tàn. Cựu vương Premier League mang về cho mình bản hợp đồng thứ tư mang tên Kelechi Iheanacho.

Để có được chữ ký của tiền đạo trẻ này từ đội bóng Man City, ông chủ tỷ phú người Thái đã phải bỏ ra số tiền 25 triệu bảng. Kelechi Iheanacho sẽ gia nhập Leicester City theo một bản hợp đồng 4 năm, có điều khoản gia hạn 1 năm.

Đây được xem như một thương vụ khá hời của Leicester bởi đội bóng củ, Man City đồng ý để tiền đạo này ra đi kèm theo một điều khoản đính kèm. Theo đó, đội bóng chủ sân Etihad sẽ lại có sự phục vụ của Kelechi Iheanacho với cái giá 38 triệu bảng trở lên khi anh này hết hợp đồng với đội bóng mới.

Tiền đạo 20 tuổi, Kelechi Iheanacho được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng săn bàn ấn tượng.Kể từ khi ra mắt tại Ngoại hạng Anh, cứ 78 phút Kelechi Iheanacho lại góp công trực tiếp vào bàn thắng với 12 bàn thắng và 4 lần kiến tạo.

Trước đó, “bầy cáo” đã mang về sân King Power các bản hợp đồng với thủ thành Eldin Jakupovic và hậu vệ Harry Maguire của Hull. Thêm vào đó là chữ ký của tiền vệ phòng ngự Vicente Iborra từ Sevilla. Dược biết, Kelechi Iheanacho đã hoàn tất việc kiểm tra y tế ở Leicester city.

Liverpool và Chelsea đều muốn có Renato Sanches. HLV Carlo Ancelotti nói “Không”

Sau khi để mất tiền vệ Matic về tay đối thủ M.U, chiến lược gia người Ý, Antonio Conte đã có ý định mua về ngôi sao trẻ của nhà ĐKVĐ châu Âu, Renato Sanches để lấp vào khoảng trống đó.

Những tưởng đội bóng phía bắc thành London đã có được chữ kí của Renato Sanches, nhưng bất ngờ Liverpool đã chen ngang vào phút cuối.

Thông tin từ trang Daily Express cho biết, Lữ đoàn đỏ nếu bán được tiền vệ Phillipe Coutinho cho Barca thì họ sẽ có đủ tiền để chen chân vào thương vụ Renato Sanches.

Ngoài Liverpool, AC Milan, Chelsea và Man Utd đều rất muốn có chữ kí của cầu thủ 19 tuổi. Tuy nhiên, vào thứ Ba vừa qua, trong cuộc phỏng vấn với tờ CalcioMercato, HLV Carlo Ancelotti đã gạt phăng những tin đồn về tương lai của Sanches.

Ông khẳng định: "Không có tin gì mới vềRenato Sanchesc cả. Anh ấy đã bắt đầu tập luyện với chúng tôi và anh ấy sẽ ở đây đến khi kì chuyện nhượng đóng cửa."

CLB Sevilla có được Jesus Navas qua phi vụ “bắc cóc”

Đội bóng xứ Andalusia rốt cuộc cũng có sự trở lại của tiền vệ Jesus Navas sau khi anh này rời bỏ Manchester City. Tiền vệ 31 tuổi này đã ký hợp đồng 4 năm với CLB cũ.

Năm 2013, Jesus Navas rời Sevilla với giá 15 triệu bảng để đến với Man City. Tiền vệ này được đánh giá khá cao ở phương diện cần cù, chăm chỉ và tuân thủ ý thức chiến thuật tốt.

Anh từng có 10 nămkhoác áo đội 1 Sevilla và là một trong những cầu thủ chạy cánh hiếm cócủa bóng đá Tây Ban Nha.

Trong 4 mùa giải khoác áo Man City, Navas đã có 183 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy vậy, tiền vệ này chỉ ở mức tròn vai, thậm chí không thể chen chân vào đội hình chính của The Citizens.

Trên trang chủ chính thức, Sevilla đã công bố bản hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha qua đoạn video “dàn cảnh bắt cóc” Jesus Navas mang về sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Navas là cầu thủ Man City thứ 2 cập bến Sanchez Pizjuan trong hè này, sau Nolito. Ngoài ra, Sevilla còn có thêm 4 tân binh khác là Ever Banega (Inter Milan), Luis Muriel (Sampdoria), Guido Pizarro (UANL) và Sebastian Corchia (Lille).

AT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 2.8: M.U mua về hậu vệ PSG, Sevilla bắt cóc thành công tiền vệ Jesus Navas