U.22 Thái Lan có màn trình diễn không được thành công như mong đợi ở vòng loại U.23 châu Á dù được chơi bóng trên sân nhà. Tuy nhiên, thuyền trưởng đội bóng nước này vẫn tin rằng đoàn quân của ông sẽ vô địch SEA Games 29

HLV U.22 Thái thách thức đối thủ và chỉ trích chủ nhà Malaysia

Nguyên Huy | 01/08/2017, 12:42

U.22 Thái Lan có màn trình diễn không được thành công như mong đợi ở vòng loại U.23 châu Á dù được chơi bóng trên sân nhà. Tuy nhiên, thuyền trưởng đội bóng nước này vẫn tin rằng đoàn quân của ông sẽ vô địch SEA Games 29

Ở vòng loại U.23 châu Á vừa qua ở bảng H, dù chỉ tranh tài cùng các đội bóng được đánh giá là “chiếu dưới như U.22 Malaysia, U.22 Mông Cổ và U.22 Indonesia song các cầu thủ trẻ của Thái Lan đã thi đấu không được tốt và chấp nhận xếp thứ hai tại bảng H sau U.22 Malaysia.

Tuy vẫn lọt vào VCK giải đấu U.23 châu Á nhưng đối với người hâm mộ Thái, đội bóng nước nhà đã thất bại.

Ông Somyot Poompunmuang, Chủ tịchHiệp hội bóng đá Thái Lan

Tờ Bankok Post mới đây vừa cho biết, trong một cuộc nói chuyện với Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan, ông Somyot Poompunmuang, HLV trưởng U.22 Thái Lan Worrawoot Srimaka đã nhận chỉ tiêu phải đoạt vàng ở kỳ SEA Games này để làm thành cú hattrick. Trước đó ở hai kỳ SEA Games 2013 và 2015, đội bóng xứ chùa vàng đã lên ngôi một cách thuyết phục.

Ông thầy 45 tuổi lý giải về “sự thất bại” của đội bóng vì cho rằng điều kiện thời tiết không tốt đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối đá của U.23 Thái Lan nhưng ông vẫn tin tưởng, đoàn quân của mình sẽ lại lên ngôi vương ở kỳ SEA Games tới.

“Chúng tôi đã thi đấu không được tốt tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, một phần cũng do điều kiện thời tiết. Mưa rất to và mặt sân trở nên lầy lội đã ảnh hưởng khá nhiều đến các cầu thủ.

Khi ấy, đội bóng của chúng tôi đã không thể triển khai những miếng đánh chiến thuật. Tuy nhiên toàn đội sẽ tập trung tối đa cho SEA Games 29 sắp tới”, HLV trưởng U.22 Thái Lan chia sẻ.

U.22 Thái Lan bị indonesia cầm hoà ngay trên sân nhà ở vòng loại U.23 châu Á

Vừa qua đội chủ nhà Malaysia đã bất ngờ đổi lịch thi đấu của U.22 Thái Lan. Theo đó thay vì sẽ đối đầu với U.22 Campuchia vào ngày 14 tháng 8, ban tổ chức đã xếp cho U.22 Thái Lan gặp đối thủ rất mạnh U.22 Indonesia vào ngày 15 tháng 8. Điều này đồng nghĩa với việc những tính toán của nhà cầm quân 45 tuổi sẽ có chút thay đổi và đưa các cầu thủ Thái Lan vào thế khó.

“Họ luôn cố gắng làm mọi thứ để gây bất lợi không những cho chúng tôi, mà còn đối với những đội khác. Đội chủ nhà luôn như thế, vì vậy chúng ta phải chuẩn bị mọi thứ thật kĩ càng”, ông Worrawoot Srimaka nói thêm.

Ngày 7 tháng 8 tới các cầu thủ U.22 Thái Lan sẽ tập trung trở lại để đá trận giao hữu với các cầu thủ Hong Kong trước khi lên đường sang Malaysia vào ngày 12 tháng 8.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phát triển đồng bằng sông Hồng: Phải thoát tư duy cũ, chú trọng đổi mới sáng tạo
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng phải dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của vùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV U.22 Thái thách thức đối thủ và chỉ trích chủ nhà Malaysia