Lucas Perez quyết dứt áo Arsenal, PSG ra giá mua Aguero, Bayern chào thua vụ Sanchez... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24.6.

Tin chuyển nhượng ngày 24.6: M.U cướp sao Barca

Bùi Ngọc | 24/06/2017, 20:46

Lucas Perez quyết dứt áo Arsenal, PSG ra giá mua Aguero, Bayern chào thua vụ Sanchez... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24.6.

Mourinho vẫn săn sao Bayern

Báo chí Anh cho hay M.U vẫn đang tiếp tục theo đuổi tiền vệ Renato Sanches của Bayern dù nhiều lần bị từ chối. Hiện tại ngôi sao người Bồ Đào Nha đang đối mặt tương lai bất định, nhất là sau khi đội bóng này có thêm tân binh Tolisso.

Do đó HLV Jose Mourinho vẫn chưa từ bỏ Sanches. Ông thầy người Bồ Đào Nha thuyết phục M.U chi 23 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ đa năng sinh năm 1997.

Lucas Perez quyết dứt áo Arsenal

Từng nhận được sự kỳ vọng lớn nhưng tại Arsenal, tiền đạo Lucas Perez lại không được trọng dụng. Bản hợp đồng trị giá 17,5 triệu bảng chỉ ra sân 11 lần tại Premier League mùa này và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Perez vì thế đang rất quyết tâm chia tay Pháo thủ ngay trong hè 2017 để tìm kiếm bến đỗ mới nhằm được ra sân nhiều hơn.

M.U giành sao Barca

Dù đang sở hữu khá nhiều hậu vệ trong đội hình nhưng HLV Mourinho vẫn muốn có thêm Jordi Alba của Barca.

Quỷ đỏ hứa đưa ra những đãi ngộ hậu hĩnh cho hậu vệ trái 23 tuổi người Tây Ban Nha. Theo đó họ sẵn sàng trả cho Alba mức lương 120.000 bảng/tuần, cao hơn hẳn 90.000 bảng/tuần cầu thủ đang nhận tại Barca hiện tại.

PSG ra giá mua Aguero

Quyết không bán Verratti trước sự lôi kéo của Barca, PSG cũng đang theo đuổi tiền đạo Sergio Aguero của Man City nhằm tăng cường chất lượng hàng tấn công.

Báo chí Pháp cho hay đội bóng nước Pháp đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho đối tác. Tuy nhiên khả năng thành công là không cao khi The Citizens cho rằng Aguero là một trong số chân sút hay nhất thế giới hiện tại.

Bayern chào thua vụ Sanchez

Dù rất kết tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal nhưng Bayern cũng phải ngãng ra khi ngôi sao Chile yêu cầu mức lương quá cao (300.000 bảng/tuần) so với khả năng chi trả của nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Đó là chưa kể Hùm xám còn phải gánh số tiền chuyển nhượng khủng từ Arsenal. Sau khi từ bỏ vụ Sanchez, Bayern sẽ quay sang chèo kéo cầu thủ người Bỉ, Yannick Ferreira Carrasco bên phía Atletico.

M.U có thêm chuyên gia “săn đầu người” mới

Sau khi chia tay Juventus, tuyển trạch viên trưởng Javier Ribalta đã trở thành người của M.U. Chuyên gia “săn đầu người” giàu kinh nghiệm này sẽ làm việc dưới trướng của HLV Mourinho sau 5 năm gắn bó với “Lão bà” thành Turin.

Lê Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 24.6: M.U cướp sao Barca