Manchester United được cho là đang có động thái gây sốc khi có ý định ký hợp đồng với siêu sao của Arsenal, Mesut Ozil vào tháng Giêng tới đây.

Tin đồn chuyển nhượng: Man United lên kế hoạch cướp Mesut Ozil từ Arsenal

Duy Nam | 17/09/2018, 20:00

Manchester United được cho là đang có động thái gây sốc khi có ý định ký hợp đồng với siêu sao của Arsenal, Mesut Ozil vào tháng Giêng tới đây.

Theo một báo cáo độc quyền của tờ Daily Express, Mesut Ozil là một mục tiêu gây sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây của Manchester United.

Cầu thủ người Đức đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Arsenal, các báo cáo phổ biến gần đây cho thấy có thể đã có một sự rạn nứt xảy ra giữa cựu tuyển thủ người Đức và HLV Unai Emery.

Ozil đã biến mình thành một tiền vệ phân cực kể từ khi anh chuyển đến Premier League mùa hè năm 2013. Trong năm năm qua, cầu thủ 29 tuổi này là một trong những nhân vật quan trọng nhất của Arsenal. Anh ghi được 38 bàn thắng và tạo ra 71 đường bóng kiến tạo.``

Khi Unai Emery về chấp chính trên sân Emirates thì đúng lúc có những biến cố tâm lý xảy đến với Ozil. Điều này đã làm cho phong độ của tiền vệ người Đức không còn được “mịn màng”.

Đã có những va chạm đã diễn ra giữa ông chủ đội bóng và cầu thủ này. Truyền thông Anh Quốc thậm chí còn loan báo thông tin mối quan hệ này đã đỗ vỡ và Unai Emery đã loại bỏ Ozil ra khỏi những kế hoạch và phương án sử dụng của mình.

Trong bối cảnh này thì những tin đồn tiền vệ người Đức dứt áo ra đi khỏi Arsenal là điều không mấy ngạc nhiên. Và điều này cũng sẽ chẳng có gì bất ngờ khi bến đỗtiếp theo của Ozil lại là Manchester United.

Sự quan tâm của Quỷ đỏ với tiền vệ này là điều không phải là mới mẻ. HLV Jose Mourinho đã có thời gian làm việc cùng Mesut Ozil khi ông cầm lái con thuyền Real Madrid vào những năm 2010 đến tận 2013.

Ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, “Người đặc biệt” rất hăm hở để dọn đường đón tiếp cầu thủ tiền vệ người Đức về dưới mái nhà Old Trafford.

Mourinho tin rằng với phong cách chơi bóng của Ozil, hàng tiền vệ của Quỷ đỏ sẽ được gia tăng sức mạnh với những sự sáng tạo.

Tuy nhiên khi ấy, cầu thủ người Đức đã chọn ở lại với Arsenal và thể hiện lòng trung thành với “Giáo sư”. Thời điểm đó, Ozil đã ký một bản hợp đồng với mức lương 350.000 bảng/ tuần để cam kết tương lai lâu dài với Pháo thủ.

Và rồi, tình thế hiện tại cho thấy tương lai Ozil chơi bóng lâu dài trên sân Emirates đang bị bao phủ bởi một đám mây đen tối.

Quỷ đỏ đang cân nhắc một động thái trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với việc Juan Mata sẽ trở thành một phần trong thương vụ trao đổi Ozil.

Khoác áo M.U, tiền vệ 29 tuổi sẽ tái hợp cùng đồng đội cũ thân thiết ở Arsenal, Alexis Sanchez. Theo những toan tính của Mourinho thì nếu có Mesut trên hàng tiền vệ thì Paul Pogba sẽ được rảnh chân lao lên tham gia tấn công.

Sự gia nhập ngôi nhà Quỷ đỏ của Ozil cũng sẽ là liếu thuốc kích động để hồi sinh tiền đạo người Chile khi anh đang đấu tranh để thống trị một chỗ trong đội hình ra sân của Mourinho.

Cả Ozil và Emery đã không đưa ra bất kỳ lời bình luận gì về tin đồn nói trên. Trong một diễn biến gần đây cho thấy cựu cầu thủ Real đã trở lại sau khi ghi bàn thắng cho Arsenal trong chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước Newcastle United.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin đồn chuyển nhượng: Man United lên kế hoạch cướp Mesut Ozil từ Arsenal