Trước ánh hào quang rực rỡ của ngành giải trí và sự dễ dãi của giới truyền thông, nhiều trường hợp đã tìm đủ mọi cách để bước chân vào showbiz mà chẳng cần đến tài năng. Cô gái trẻ Thuý Vi - người được cho là "bồ nhí" chồng sắp cưới Midu dường như đang hả hê với "chiến thắng" ban đầu của mình trong kế hoạch "tấn công" vào thị trường giải trí vốn đã đầy rẫy những ngôi sao... xẹt.

Tình địch 'Midu', Thuý Vi đang ung dung tiến thân vào làng giải trí Việt?

Một Thế Giới | 29/10/2015, 11:00

Trước ánh hào quang rực rỡ của ngành giải trí và sự dễ dãi của giới truyền thông, nhiều trường hợp đã tìm đủ mọi cách để bước chân vào showbiz mà chẳng cần đến tài năng. Cô gái trẻ Thuý Vi - người được cho là "bồ nhí" chồng sắp cưới Midu dường như đang hả hê với "chiến thắng" ban đầu của mình trong kế hoạch "tấn công" vào thị trường giải trí vốn đã đầy rẫy những ngôi sao... xẹt.

Ngay sau khi một trang tin đăng tải những hình ảnh của Thuý Vi và mẹ tới phỏng vấn tại công ty người mẫu Venus của ông bầu Khắc Tiệp, ông trùm chân dài cho biết trên trang Facebook cá nhân, chính Thuý Vi là người mời truyền thông tới chụp những hình ảnh đó. Khắc Tiệp cũng cho biết anh đã không thể lường trước được điều này và cho rằng bồ nhí chồng sắp cưới Midu "không phải  dạng vừa đâu". 

thuy vi, midu
Vũ Khắc Tiệp cho rằng Thuý Vi không phải dạng vừa đâu khi mời truyền thông đến chụp ảnh trong khi tới phỏng vấn tại công ty Venus của anh.

Đúng như lời nhận xét của Khắc Tiệp, quả thật, hot girl Cà Mau Thuý Vi không hề đơn giản như nhiều người lầm tưởng trước đó. Cô gái trẻ từng cho rằng tất cả những sự việc này là nằm ngoài ý muốn và mình là nạn nhân trong cuộc tình tay ba đầy ồn ã giữa cô, Phan Thành và Midu. Tuy nhiên, trái ngược với sự im lặng của Phan Thành và Midu, Thuý Vi lại là người xuất hiện trên truyền thông nhiều nhất.

Dường như, cô nàng "lắm chiêu" Thuý Vi đang theo sát từng bước trong kế hoạch "tấn công" vào thị trường giải trí của mình với sự giúp đỡ không hề nhỏ của giới truyền thông. Nếu như một tháng trước không ai biết Thuý Vi là ai thì hiện tại, tên tuổi của cô gái trẻ này xuất hiện dày đặc trên khắp các trang báo. Người chỉ trích, kẻ xót thương nhưng điều quan trọng nhất với Thuý Vi không phải là những điều đó mà là sự "nổi tiếng", cô bé đã có được sự nổi tiếng mình ao ước mà chẳng tốn lấy công sức. 

thuy vi, midu
Thuý Vi chia sẻ về việc có rất nhiều lời mới đóng quảng cáo, MV.

Thậm chí, gần đây, Thuý Vi đã có thể kiếm được tiền từ trang Facebook cá nhân của mình. Dù chưa nhiều nhưng cô nàng cũng đã nhận lời quảng cáo của một vài shop kinh doanh. Không những thế cô còn chia sẻ trên trang cá nhân về việc có rất nhiều lời mời đóng quảng cáo, MV... nhưng chưa thể nhận lời hết tất cả vì còn phải đi học và mọi chuyện phải thông qua mẹ của cô.

thuy vi, midu
Cô nàng bắt đầu quảng cáo sản phẩm cho một vài đơn vị kinh doanh trên trang cá nhân Facebook.

Trở lại với việc Thuý Vi cùng mẹ lên Sài Gòn phỏng vấn tại công ty Venus của ông bầu Khắc Tiệp. Cô gái trẻ dù chưa tốt nghiệp phổ thông trung học nhưng vẫn được mẹ ủng hộ nhiệt tình tham gia showbiz. Điều này trái ngược hoàn toàn với đa số các bậc phụ huynh khác. Cùng lứa tuổi của Thuý Vi, nhiều hot girl nổi tiếng xinh đẹp và tài năng từng bị bố mẹ cấm túc chuyện hoạt động nghệ thuật để tập trung học hành. Vậy mà cô nàng Thuý Vi, chưa từng được biết đến bởi hoạt động nghệ thuật nào lại được mẹ ủng hộ nhiệt tình để dấn thân vào làng giải trí.

Phải chăng, giữa lúc tên tuổi của cô nàng còn đang được dư luận quan tâm, trước khi bị lãng quên như bao "ngôi sao" đến từ mạng xã hội trước đó, mẹ của cô cũng phải cố làm mọi cách để con gái mình có được chút ánh sáng danh vọng nào đó. 

Việc Thuý Vi (hoặc mẹ của cô) mời truyền thông đến chụp hình khi tới phỏng vấn tại công ty người mẫu Venus của Khắc Tiệp được nhiều người cho rằng có khôn mà chưa khéo. Truyền thông thì được miếng mồi béo bở với những tấm ảnh độc quyền, Thuý Vi và mẹ một lần nữa khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi xuất hiện trở lại, củng cố thêm hình ảnh của bản thân. Với những toan tính rất "khôn", rất già dặn của một cô bé 17 tuổi, đáng lẽ đây là một kế hoạch hoàn hảo. Không may, cô bé lại bị ông trùm chân dài Khắc Tiệp bóc mẽ, cho rằng những tấm hình đó đều đã được lên kế hoạch bài bản để xuất hiện trên báo chí. 

thuy vi, midu
Thuý Vi tới buổi phỏng vấn của công ty người mẫu Venus.

Trái ngược với người mẹ hết lòng vì con của Thuý Vi, ông bầu Khắc Tiệp được nhiều người cho là sáng suốt khi từ chối khéo Thuý Vi và khuyên cô tiếp tục cố gắng học tập để thi vào đại học sân khấu điện ảnh như Thuý Vi từng mơ ước. Dày dặn kinh nghiệm dìu dắt những người mẫu hàng đầu trong showbiz, Khắc Tiệp thừa hiểu ai là người có thể có khả năng và ai là người nên tiếp tục "cố gắng học tập". 

Dù bị ông bầu Khắc Tiệp từ chối thẳng thừng nhưng điều này không có nghĩa là cánh cửa showbiz đã đóng lại với Thuý Vi. Chắc chắn cô gái trẻ này sẽ còn tiếp tục thu hút sự chú ý của giới truyền thông và dư luận trong thời gian sắp tới để rồi một ngày cô sẽ ung dung bước vào làng giải trí Việt như dự đoán của nhiều người.

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình địch 'Midu', Thuý Vi đang ung dung tiến thân vào làng giải trí Việt?