Đường sinh mệnh là đường chỉ tay độc nhất chỉ tuổi thọ và sức khỏe của con người.

Tính mạng, tuổi thọ, tham vọng con người thể hiện trên đường chỉ tay sinh mệnh?

26/03/2017, 09:55

Đường sinh mệnh là đường chỉ tay độc nhất chỉ tuổi thọ và sức khỏe của con người.

>>Bàn tay chữ M và những nghiên cứu khoa học đường chỉ tay từ các tử thi

Đường trí tuệ, đường tâm huyết và ngón cái tốt luôn tăng cường hỗ trợ và khắc chế được những nét xấu trên đường sinh mệnh. Cho nên muốn xác định những trường hợp nguy hiểm liên quan đến tính mạng, bệnh tật cần xét đến các đường trí tuệ và tâm huyết cùng ngón tay cái. Nếu đường sinh mệnh bị cắt đứt thành nhiều đoạn hoặc nhiều đường tiếp nối nhau là biểu hiện sự sút kém về sức khỏe bắt nguồn từ bộ máy tiêu hóa. Cách xem đường tay này không phân biệt giới tính. Bạn thuận tay nào có thể tự xem đường sinh mệnh bàn tay đó của mình.

Nếu đường sinh mệnh bắt nguồn thật cao, dưới ngón trỏ, đó là người tự phụ kiêu căng, nhiều tham vọng và biết sử dụng khả năng của mình để thỏa mãn tham vọng. Nếu đường sinh mệnh bắt nguồn thấp thì người đó sống khiêm tốn, biết vui lòng với những gì mình có, không mơ ước viển vông và không làm mất lòng ai. Đa số bàn tay, đường sinh mệnh bắt nguồn từ đoạn giữa các ngón tay cái và ngón trỏ. Đây là đường sinh mệnh bình thường ít biến động.

Nếu đường sinh mệnh có hình vòng cung, bao trùm cả gò thịt gần ngón tay cái. Đó là người nhiệt tâm, độ lượng, giàu lòng thương người. Phụ nữ nếu lấy được người này làm chồng thì hoàn toàn có thể yên tâm để hưởng hạnh phúc gia đình. Nếu đường sinh mệnh đang rộng mà đoạn cuối thu hẹp lại là người ích kỷ, hẹp hòi. Đường sinh mệnh hình như ruột gà, người đó sẽ bị bệnh đau mắt có thể bị mù lòa. Đường sinh mệnh bị cắt ngang bởi nhiều đường, người đó sẽ gặp nhiều thất bại, hiểm nguy, lo âu. Đường sinh mệnh có nhánh rẽ, người đó bị bệnh thần kinh trầm trọng, nhánh rẽ ở đoạn nào thì sẽ phát bệnh ở giai đoạn đó. Đầu đường sinh mệnh bắt nguồn giữa 2 ngón tay cái và trỏ có nhiều đường chỉ bắc ngang và có những chỗ thịt nhỏ nổi lên, người đó bị bất hạnh lúc nhỏ, bị mồ côi bố hoặc mẹ, cũng có thể con ngoài giá thú.

Đường sinh mệnh xuất phát thấp, từ gò thịt gần ngón cái mà chỗ gò thịt này lại bị cắt đôi, người đó sẽ gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân. Nếu có kèm theo 1 hình vuông thì hôn nhân sẽ đứt đoạn nhiều lần.

Đường sinh mệnh có hình dáng như 1 sợi dây xích thì cuộc đời sẽ khổ não, gặp nhiều bất hạnh.

Đường sinh mệnh không đều khoảng rộng, khoảng hẹp là người sống buông thả, không mẫu mực và ương ngạnh, khoảng rộng là thời gian xảy ra hành vi sống buông thả, dài hay ngắn tùy theo khoảng rộng trên đường chỉ tay đó.

Đường sinh mệnh rộng, có màu thẫm là người tính tình hung bạo hoang dâm, nếu màu hồng hào là người ưa đơn giản, thích làm điều phải.

Đường sinh mệnh chấm dứt ở đâu thì cuộc đời chấm hết ở đó. Đường sinh mệnh của Hitle đứt hẳn ở đoạn ¾ đường chỉ này lại có dấu chữ thập ở đó nên đã phải chết và chết thảm khốc.

Theo Nhật Khánh/ Giadinh.net

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
10 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tính mạng, tuổi thọ, tham vọng con người thể hiện trên đường chỉ tay sinh mệnh?