Cuộc sống viên mãn hiện nay của Anderson Cooper chính là ước mơ của hàng triệu người đồng tính nam trên toàn thế giới.

Tổ ấm đẹp như mơ của Anderson Cooper và bạn trai

Chí Thiện | 03/10/2016, 16:23

Cuộc sống viên mãn hiện nay của Anderson Cooper chính là ước mơ của hàng triệu người đồng tính nam trên toàn thế giới.

Sinhnăm 1967, Anderson Cooperlà một trong những phóng viên truyền hình nổi tiếng nhất hiện nay. Anh từng phụ trách rất nhiều chương trình tin tức mang tên mình vàthu hút hàng triệu khán giảqua màn ảnh nhỏ. Trong đó, Anderson Cooper 360 trên kênh CNNlà chương trình dài hơi nhất với tổng cộng gần 1.600 tập (tínhtừ năm 2003 đến nay)với thời lượng 2 tiếng mỗi tập, từ thứ 2 đến thứ 6.

Vẻ điển trai của Anderson Cooper ở độ tuổi 49

Ít ai biết rằng Anderson Cooper là một trong những người thừa kế khối tàisản khổng lồ của gia tộc Vanderbilt khét tiếng. Mẹ của anh - bàGloria - là cháu gái nhiều đời của Cornelius Vanderbilt - ông trùm lĩnhvực đường sắt và vận tải Mỹ, đồng thời làmột trong những người giàu có nhất trong lịch sử. Mặc dù vậy, anh đãkhước từ quyền thừa kếmà thayvào đó là nỗ lực làm việc trong nhiều năm.

Kết quả, khối tài sản hiện nay của Anderson Cooper đã vượt qua cảmẹmình, cán mốc 100 triệu USD. Đây là một câu chuyện hiếm hoi tronglàng giải trí Mỹ, nơi mà những kẻ thừa kế trẻ vẫnluôn dựa vào danh tiếng và tài sản của gia đình để sống phung phí.

Anderson Cooper lúc còn trẻ

Năm 2011, Anderson Cooper gián tiếpcông khai đồng tính sau khi chia sẻ vềmối quan hệ tình cảm với Benjamin Maisani - chủmột quán bar tại thành phốNew York. Cả hai quen nhau từ năm 2009 thông qua một người bạn chung.

Năm 2013, trong mộtkỳ nghĩ tới Brazil cùng Maisani và người bạn thân Andy Cohen, Anderson Cooper đã bất chợtnổi hứng muốnmua một ngôi nhà tại quốc gia Nam Mỹ này."Chỉ trong 1 ngày thôi mà tôi đã nảy ra ý tưởng mua 1 ngôi nhà ở đó.Ben nghĩ tôi mất trí, và ngay cả Andy -người thường xuyên kéo tôi vào những thứ điên rồ - cũng nghĩ y hệt như vậy", Cooper nói.

Anderson và bạn trai

Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế kiêmchuyên gia bất động sản Wilbert Das, Cooper đã sở hữu ngay 1lô đất trống trên quảng trường Quadrado ở thành phố Trancoso yên tĩnh, đặt nền móng hình thành nên ngôi nhà trong mơ của anh.

Với cái tên mớiCasa Anderson, thiết kế của căn nhà này đẹp tới mức đã xuất hiện cực kỳ long lanh trên trang bìa của tạp chí kiến trúc Digest số tháng 8.Hãy cùng chiêm ngưỡng Casa Anderson nào:

Hai thiết kế cảnh quan người Brazil Juliana Favarato và Wilbert Das đãtạo ra một sự phối hợp trên cả tuyệt vời. Căn nhàbao gồm4 gian, chủ yếu đượcxây dựng bằng các vật liệu gỗ và trang trí theo phong cách cổ điển.
"Tôi không muốn nơi nàyquá nổi so với các công trình khác trong thị trấn", Cooper nói. "Tôi cũng không phải là người ưa ra biển, bạn cứ nhìn làn da của tôi là biết ngay, bởi vậy tôi chỉ thích đi loanh quanh trong nơi ở của mình thôi".
Những bức ảnh trên tường được nhập từ Mexico trong khi bàn gỗ và cái ghế đều là đồ cổ.
Trên tường của phòng ăn được trang trí bằng tượng của những nhà thuyết giảng người Brazil.
Anderson Cooper và bạn trai chơi đùa với 2 chú chó của người hàng xóm
Một góc khác của nhà bếp
Khu vực ăn uống ngoài trời được chiếu sáng bằng những chiếc đèn đất nung
Góc đọc sách lý tưởng
Bể bơi với phông nền sau lưng là một khu rừng rậm đậm chất Nam Mỹ
Bình hoa được thiết kế bởi 1 nghệ nhân địa phương
1 trong 2 căn nhà gỗ dành cho khách.
Nơi để Anderson Cooper trò chuyện với khách
Mặc dù Anderson Cooper thừa nhậnanh không thể dành nhiều thời gian tại ngôi nhà nghỉ dưỡng của mình, nhưng ngay tại văn phòng riêng ở New York, Cooper vẫn luôn đặt hình ảnh của Quadrado, nơi mà anh luôn tìm thấy sự yên bình và hạnh phúc.
Phòng ngủ dành cho khách
Phòng tắm ngoài trời được làm từ thân cây
Phòng ngủ của đôi tình nhân
Mai Thảo(Theo Architectural Digest)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ ấm đẹp như mơ của Anderson Cooper và bạn trai