Cùng tổ chức tiệc cưới ngày hôm nay 16.11, ca sĩ Giang Hồng Ngọc và Bảo Thy đã nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả gần xa.

Tổ chức tiệc cưới cùng ngày, Bảo Thy và Giang Hồng Ngọc nhận được nhiều lời chúc phúc

Hải Yến | 16/11/2019, 20:47

Cùng tổ chức tiệc cưới ngày hôm nay 16.11, ca sĩ Giang Hồng Ngọc và Bảo Thy đã nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả gần xa.

Sau lễ ăn hỏi giữa tháng 10, ngày hôm nay tiệc cưới của Giang Hồng Ngọc và ông xã diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP. HCM. Ông xã của cô là Xuân Văn, hơn cô 8 tuổi. Anh là công chức nhà nước. Cả hai gắn bó hơn 2 năm trước khi đi đến hôn nhân.

Giang Hồng Ngọc hạnh phúc trong ngày cưới và con trai Cà Rốt của cô đã chứng kiến ngày vui của cô cùng ông xã

Ở tuổi gần 30, Giang Hồng Ngọc mãn nguyện khi tìm được bến đỗ bình yên và có 'tài sản' là cậu con trai gần 1 tuổi kháu khỉnh, đáng yêu. Giang Hồng Ngọc cười rạng rỡ trong bộ soirée trắng, tay cầm hoa. Cuối cùng, nữ ca sĩ đã trở thành cô dâu xinh đẹp trong một đám cưới viên mãn như mong ước sau 1 năm sinh con cho chồng ở Mỹ.

Dàn sao khủng đến dự đám cưới của Giang Hồng Ngọc

Vì muốn tiệc cưới diễn ra thân mật, chỉ dành cho người lớn nên Giang Hồng Ngọc chỉ đặt làm khoảng 200 tấm thiệp, đồng thời đề nghị khách mời không dẫn theo trẻ em. Trong số 200 vị khách thân thiết, có một số tên tuổi của làng giải trí gồm: ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Lam Trường, diễn viên Tự Long, ca sĩ Quang Lê, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu, diễn viên Khả Ngân, ca sĩ Trang Pháp.

Menu trong đám cưới của Giang Hồng Ngọc

Tổ chức cùng ngày với nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc, nữ ca sĩ Bảo Thy đã nhận được nhiều lời chúc từ anh em, bạn bè và đồng nghiệp.

Trước thời khắc trọng đại của cuộc đời, Bảo Thy thể hiện nhiều cảm xúc hỗn độn. Nữ ca sĩ tự hứa sẽ không khóc, đồng thời mong khán giả ngừng bàn luận về ngoại hình ông xã vì hơn ai hết cô biết người đàn ông này chính là bờ vai vững chãi để cô dựa vào sau này.

Bảo Thy và chồng trong buổi lễ thành hôn

Khách mời trong tiệc cưới của Bảo Thy

Chia sẻ về ông xã, Bảo Thy cho biết anh là người nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và mang lại cảm giác an toàn cho cô. "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc."

Trước khi lễ cưới được diễn ra chính thức, Bảo Thy thổ lộ sợ phải khóc, không muốn "xúc lông mi trong đám cưới", và dặn đạo diễn Vương Khang: "Không được kiệu nhạc buồn nha, dance hay EDM gì đó dùm Thy, Thy sẽ vừa nhảy vừa bước vào cho độc". Đồng thời nữ ca sĩ cũng mong muốn truyền thông tôn trong sự riêng tư trong đám cưới của cô và không vào mạng xã hội cá nhân, bạn bè để lấy hình ảnh mặt đỏ, say sỉn rồi đăng lên so sánh với hình chụp bằng máy ảnh. "Tự dưng cảm xúc vui riêng tư lại bị đem lên mặt báo nói ra nói vào như vậy rất kém duyên", nữ ca sĩ nhắn nhủ.

Dạ Thảo - Ảnh: Tổng hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức tiệc cưới cùng ngày, Bảo Thy và Giang Hồng Ngọc nhận được nhiều lời chúc phúc