Vì cùng yêu thích bộ phim nổi tiếng của Pháp mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hoá trang thành nhân vật chính bằng hình ảnh mượn từ ý tưởng từ tác phẩm kinh điển này

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tái hiện nhân vật phim 'Người tình' đầy đam mê, ngọt ngào

mai huong | 16/11/2019, 11:03

Vì cùng yêu thích bộ phim nổi tiếng của Pháp mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hoá trang thành nhân vật chính bằng hình ảnh mượn từ ý tưởng từ tác phẩm kinh điển này

Tiết lộ ý định chụp bộ ảnh này là bởi Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý cùng rất thích tác phẩm điện ảnh kinh điển “L'amant (1992) – Người tình”. Chính vì thế, cả hai đã trao đổi và quyết định thực hiện những hình ảnh mà đôi nhân vật chính đã trải qua trong phim.

“Người tình” là câu chuyện tình lãng mạn dựa trên tiểu thuyết kinh điển cùng tên của đạo diễn Jean-Jacques Annaud đã từng tạo nên cơn sốt với công chúng một thời.

Đến ngày nay, bộ phim vẫn được nhắc đến là một bộ phim kinh điển dđược lấy bối cảnh ở Sa Đéc những 70.

L'amant(1992) dựa trên tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn Jean-Jacques Annaud. Tác phẩm từng tạo nên cơn sốt không chỉ bởi câu chuyện tình nồng nàn của cô gái Pháp và chàng lãng tử Trung Hoa mà còn vì sự tái hiện thành công khung cảnh một Việt Nam "Cochinchine” chân thực và sống động.

Trong phim, nhân vật nữ 16 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà dù hơn 30 nhưng những hình ảnh cô hoá trang không chênh lệch lắm.

Nếu phim “Chuyện tình 1992” là chuyện tình bên chuyến phà Sa Đéc, miền Tây sông nước thì “Chuyện tình 2019” của Hà Hồ và Kim Lý lại được đặt trong bối cảnh của các kiến trúc mang hơi thở Đông Dương cổ kính nhưng gợi cảm giữa lòng Hà Thành.

Từ sauCả một trời thương nhớcho đến nay, Hà Hồ và bạn trai mới chụp chung một bộ ảnh được đầu tư chỉn chu. Tính tới nay, họ đã yêu nhau được hơn 2 năm.

Bức ảnh này đã từng được Hồ Ngọc Hà chia sẻ cách đây vài ngày để mừng sinh nhật của Kim Lý. "Chúc mừng sinh nhật anh yêu.Dù là ngày của anh nhưng mình vẫn cứ phải được hôn mới chịu. Phụ nữ là phải luôn được yêu thương", cô viết.

Thời gian gần đây, có thông tin cho rằng cả hai đã có những rạn nứt nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không lên tiếng thanh minh

Chia sẻ với báo chí, cô cho biết mình đang hạnh phúc trong tình yêu cùng bạn trai Kim Lý. Cả hai đã trải qua không ít thử thách để có thể khẳng định "mình cần nhau" trong cuộc sống hiện tại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tái hiện nhân vật phim 'Người tình' đầy đam mê, ngọt ngào