Chia sẻ về thứ hạng thấp nhất trong top 4, The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015, Tóc Tiên không lấy làm buồn và còn mang đến động lực thúc đẩy giọng ca Vũ điệu cồng chiêng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng khác. 

Tóc Tiên nóng bỏng trở lại sau khi nhận giải thấp ở The Remix

Một Thế Giới | 06/05/2015, 12:30

Chia sẻ về thứ hạng thấp nhất trong top 4, The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015, Tóc Tiên không lấy làm buồn và còn mang đến động lực thúc đẩy giọng ca Vũ điệu cồng chiêng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng khác. 

Với những cố gắng nỗ lực mà khán giả thấy rõ màu sắc đa dạng cũng như phong cách trình diễn chuyên nghiệp của Tóc Tiên trong mỗi đêm liveshow The Remix - Hòa âm ánh sáng.
Trải qua 11 đêm ở mỗi phong cách khác nhau, team V của Tóc Tiên được đánh giá về mặt chuyên môn là nổi trội nhất nhì top 4 của Hòa âm ánh sáng 2015, tuy nhiên, chỉ nhận về giải tư, thứ hạng thấp nhất của top 4 đã khiến những ai theo dõi chương trình không khỏi ngỡ ngàng. 
Trước những lời "bàn qua nói lại", Tóc Tiên cũng cho rằng việc xếp thứ hạng giải thưởng thấp cao, bản thân không thấy phiền lòng. Điều mà Tóc Tiên nhận rõ sau cuộc thi chính là bước đệm tốt đánh dấu sự trở lại của cô cựu nữ sinh chuyên Lê Hồng Phong trên thị trường nhạc Việt có quá nhiều thay đổi sau 6 năm du học. 
Toc TienToc Tien nong bong tro lai sau khi nhan giai thap o The Remix-hinh-anh-1
Tóc Tiên với hình ảnh nóng bỏng gợi cảm giống thần tượng của mình, Miley Cyrus trong MV mới "Ngày mai" 
"Ai đi thi cũng mong mình đạt hạng cao, nhưng thật sự tôi không cảm thấy buồn về thứ hạng của mình. The Remix mang lại cho tôi nhiều thứ, đáng quý nhất là mối duyên hợp tác với "hai ông anh" Hoàng Touliver và Long Halo, cũng như tạo cho tôi cơ hội có màn chào sân tạo được ấn tượng khá tốt với khán giả trong nước.
Tôi từng nói The Remix là một ván cờ, và tôi là người luôn tôn trọng luật chơi. Điều tôi cảm thấy tự hào nhất là dù xảy ra bất kỳ điều gì, tôi và team của mình vẫn giữ trọn được lời hứa với khán giả bằng những màn trình diễn ấn tượng với tinh thần chuyên nghiệp và văn minh nhất. Đêm chung kết, sức khỏe của tôi thật sự rất kém, đúng ra tôi phải tiếp tục ở nhà dưỡng sức theo yêu cầu của bác sĩ nhưng tôi vẫn cố gắng có mặt ở sân khấu để chung vui và ủng hộ các anh chị còn lại. 
Tôi cũng biết, chỉ cần mình vắng mặt, sẽ có nhiều dư luận không hay cho cả tôi và khiến nhiều khán giả thất vọng. Sau 12 tuần, lần đầu tiên được ngồi ở hàng ghế khách mời để thưởng thức, tôi có nhiều cảm xúc rất đặc biệt và ấn tượng với những màn trình diễn của top 3. Tôi nghĩ các anh chị ấy hoàn toàn xứng đáng với thứ hạng cao mà họ đạt được. Điều tôi cảm thấy nuối tiếc nhất là không thể gửi đến khán giả những màn trình diễn đã được chuẩn bị”, Tóc Tiên chia sẻ.
Toc Tien nong bong tro lai sau khi nhan giai thap o The Remix-hinh-anh-2
Nghỉ ngơi nhanh để lấy lại tinh thần, mới đây team V của Tóc Tiên vừa tung ra trailer của MV Ngày mai. Khác biệt so với phiên bản trước đây, Ngày mai được thực hiện theo phiên bản Vũ điệu cồng chiêng từng khuấy động giới trẻ trong suốt thời gian qua. 
Nói về lý do thực hiện MV mới này, Tóc Tiên cho biết, đây là món quà mà cô muốn dành tặng cho tất cả fan, những khán giả đã ủng hộ Team V của mình trong suốt quãng thời gian diễn ra chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Hơn hết, nó cũng là tiết mục bù cho đêm chung kết team V của Tóc Tiên - Hoàng Tourliver - Long Halo chưa kịp trình diễn trước khán giả. 
“Mặc dù cuộc thi đã kết thúc nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục gắn kết với nhau trong nhiều dự án âm nhạc sắp tới”- bộ ba Hoàng Touliver- Tóc Tiên- Long Halo chia sẻ.

Sau khi cho ra mắt bản đầu tiên của MV vào ngày 6.5, team V cũng tiếp tục tổ chức buổi offline đặc biệt dành cho khán giả Hà Nội vào ngày 10.5. Sau đó, phiên bản dance cũng sẽ được ra mắt ngày đúng vào sinh nhật Tóc Tiên 13.5 tới.

D.L - Ảnh: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên nóng bỏng trở lại sau khi nhận giải thấp ở The Remix