Tôi đã bỏ người yêu 6 năm để tổ chức đám cưới với anh thợ điện, người mà chỉ mới gặp 1 đôi lần.

Tôi bỏ ngay người yêu 6 năm để lấy anh thợ điện

Blogtamsu | 13/11/2016, 17:51

Tôi đã bỏ người yêu 6 năm để tổ chức đám cưới với anh thợ điện, người mà chỉ mới gặp 1 đôi lần.

Tôi năm nay 28 tuổi, 1 cô gái đủ tuổi trưởng thành để có thể nhìn nhận được 1 cách khách quan nhất ai sẽ tốt đối với mình. Tôi hiện tại là kế toán cho 1 công ty tư nhân với mức thu nhập tương đối khá. Tôi có 1 mối tình kéo dài đến 6 năm mới chia tay. Cái lý do mà tôi chia tay và cưới người khác khiến tôi vô cùng bất ngờ với chính hành động của mình.

Người yêu tôi là Nghĩa, anh là chàng trai công tử giàu có và có địa vị, tiền tài đủ cả. Chính vì thế mà cũng có biết bao nhiêu cô gái muốn được trở thành người yêu của 1 chàng trai vừa giỏi giang lại còn đẹp trai như thế nữa. Và tất nhiên tôi đã từng nghĩ mình thật sự là một cô gái may mắn vì được Nghĩa chọn làm người yêu.

Nhưng rồi yêu nhau tôi mới nhận thấy nhiều điều quá không hợp nhau. Nghĩa vì giữ 1 chức vụ quan trọng trong công ty nên anh rất bận với công việc của mình. Thời gian đầu anh có thể dành thời gian cho tôi. Nhưng rồi yêu nhau được khoảng nửa năm thì mọi chuyện bắt đầu thay đổi. Anh bận bịu, mệt mỏi nên cũng không còn dành nhiều thời gian cho tôi và dẫn tôi đi ăn cũng như đi chơi như trước. Những ngày lễ thường 1 mình tự tổ chức chỉ vì anh quá bận.

Đã có rất nhiều lần tôi muốn rời bỏ anh người yêu hoàn hảo, tiền tài, địa vị và đẹp mã ấy. Nhưng tất cả chỉ là ý định chứ chẳng thể thực hiện được. Chỉ vì ai cũng nói với tôi rằng để tìm được 1 người con trai toàn vẹn như thế thì không thể có được. Thế nên anh ấy tài giỏi thì hãy chấp nhận anh ấy vô tâm và không có thời gian dành cho mình. Ai cũng khuyên tôi rằng làm phụ nữ nên hi sinh cho chồng con. Bởi thế Nghĩa chính là 1 lựa chọn vô cùng an toàn chô tôi sau này.

Vậy là sau biết bao nhiêu đấu tranh tôi vẫn ở lại bên anh và cũng yêu Nghĩa đã được đến 6 năm. Vì ngoài việc anh vô tâm với tôi thì anh cũng không có gì là xấu cả. Chúng tôi cũng đã ăn cơm trước kẻng, anh là người đàn ông đầu tiên của đời tôi, vì thế tôi không muốn mình sẽ lấy 1 người con trai khác để người đàn ông đó lại đay nghiến tôi bằng cái việc trinh tiết đã từng mất đi. Cũng có thể chính bản thân tôi không được tự tin với tình yêu của mình nên đã cố gắng ở lại, tìm tới Nghĩa như 1 người duy nhất có thể đảm bảo mọi thứ cho tôi sau này.

Nhưng rồi mọi chuyện đã thay đổi chỉ trong khoản 1 tháng. Tôi vân nhớ ngày hôm đó là 1 ngày lễ kỉ niệm tình yêu của hai đứa tròn 6 năm, Nghĩa bận nên anh đã nói tôi đi ngủ trước, xin lỗi tôi chỉ bằng 1 tin nhắn rồi hứa sẽ bù. Cũng có lẽ đã quá lâu tôi phải chịu cảnh có người yêu mà như không nên tôi cũng không buồn nhiều. Nếu như thế có lẽ tôi đã vẫn còn yêu Nghĩa, nhưng rồi nhà tôi bị chập điện và hỏng điện. Trong khi đêm đó tôi phải hoàn thành bản báo cáo trong sáng sớm mai. Nếu không có điện tôi không thể làm gì được. Tôi đành gọi thợ và hi vọng sẽ có người sửa giúp dù lúc đó cũng đã khá muộn.

Cũng có lẽ đó là một cái duyên, anh đến sửa điện nhà tôi lại là 1 cậu bạn học chung cấp 3 tôi ngày trước. Cậu ấy sửa điện xong cho tôi thì chúng tôi ngồi lại nói chuyện, trong lúc ấy cậu bạn đã thổ lộ với tôi rằng từng đơn phương thích tôi từ đó đến tận giờ. Rồi chuyện đã đi xa hơn những gì tôi nghĩ, vì tôi buồn nên rủ cậu bạn lâu năm ấy ở lại uống rượu giải khuây, cũng tài tình nhà tôi có rượu sẵn vì tôi làm tiệc đón ngày kỉ niệm cùng người yêu mình mà anh không đến.

Rồi trong hơi men đó, tôi đã tự nguyện dâng hiến cho cậu bạn làm thợ điện của mình. Anh nhẹ nhàng và nâng niu tôi lắm, xong chuyện anh ôm tôi thật chặt, đặt nụ hôn lên trán rồi mới ngủ. Anh không hề như Nghĩa, vì người yêu tôi cứ xong chuyện là ngủ 1 mạch không biết gì. Chính vì thế nên chỉ sau 1 đêm đó, tôi quyết định chia tay anh người yêu 6 năm của mình. Sau đó tôi trở thành người yêu của anh thợ điện, anh sẵn sàng chạy đến chỗ tôi bất kể khi nào anh rảnh, chỉ điều đó đã đủ khiến tôi hạnh phúc vô cùng.

Tôi gật đầu làm người yêu anh thợ điện và đồng ý cưới anh ấy chỉ sau hai tháng từ ngày đó. Đến nay vợ chồng tôi đã có 1 con nhỏ 3 tuổi và 1 cuộc sống hạnh phúc đầy đủ. Có thể nhiều người sẽ nói tôi điên, nhưng chỉ ai trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu được cái quyết định của tôi là đúng. 1 người con gái không cần 1 người đàn ông quá giàu có, chỉ cần 1 người đàn ông chân thành và sẵn sàng dành thời gian của họ cho mình là đủ.

Song Ngư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tôi bỏ ngay người yêu 6 năm để lấy anh thợ điện