Là nhân vật chính trong ‘Mummy’, Tom Cruise vẫn chứng tỏ sức hút của mình không hề suy giảm. Không một dấu hiệu nào cho thấy cách biệt tuổi tác khi nam diễn viên U60 đứng cạnh hai bạn diễn trẻ trung xinh đẹp.

Tom Cruise vẫn đầy sức hút trong Mummy dù kịch bản bị chê 'thảm hoạ'

Kim Vân | 10/06/2017, 09:07

Là nhân vật chính trong ‘Mummy’, Tom Cruise vẫn chứng tỏ sức hút của mình không hề suy giảm. Không một dấu hiệu nào cho thấy cách biệt tuổi tác khi nam diễn viên U60 đứng cạnh hai bạn diễn trẻ trung xinh đẹp.

Mummy thu hút sự quan tâm của khán giả ngay từ những ngày đầu ra mắt trailer ấn tượng, với hình ảnh Tom Cruise bật dậy trong nhà xác, ngỡ ngàng không biết mình đang sống hay chết. Tiếp đó là những cảnh hầm mộ, xác ướp sống dậy, cơn thịnh nộ của tử thần, vv…

Dù rằng những câu chuyện kỳ bí về xác ướp Ai Cập luôn hấp dẫn, nhưng không thể phủ nhận Tom Cruise khiến cho một đề tài tưởng chừng đã cũ trở nên thu hút hơn. Và nếu có một điểm cộng cho Mummy thì đó chính là Tom: vẫn đẹp mạnh mẽ, nhanh nhẹn và đầy mạo hiểm như những gì mọi người kỳ vọng ở anh.

Tom Cruise luôn được khán giả săn đón
Tom Cruise luôn có rất nhiều fan hâm mộ

Đặc biệt trong Mummy, vai Nick của Tom còn có cả chất láu cá, lanh lẹ của một tên chuyên trộm đồ cổ. Phong cách này khiến anh trẻ trung hơn, thú vị hơn thay vì làm anh hùng một màu quen thuộc. Tom hoàn toàn cân xứng khi đứng cạnh hai mỹ nhân trẻ đẹp, vào vai công chúa xác ướp Ahmanet và nhà nữ khảo cổ học Jenny.

Tuy nhiên, một mình Tom Cruise khó cứu được một kịch bản “đầu voi đuôi chuột”, thiếu chặt chẽ như Mummy. Phim mở đầu khá hoành tráng khi nhóm khảo cổ phát hiện một hầm mộ khổng lồ dưới lòng thành phố London, sau đó là một lần phát hiện hầm mộ nữa ở Ai Cập, rồi đến những trận bão cát, tai nạn máy bay kinh hoàng khi nhóm khảo cổ cố gắng chuyển cái quách được cho là của công chúa Ahmanet về London để nghiên cứu. Trong quá trình đó, Nick bắt đầu nhận thấy những thay đổi bất thường với những ảo giác về một niên đại xa xôi nào đó, khi anh chính là “người được chọn”…

Nhưng kể từ đây, câu chuyện trở nên rối rắm, tâm lý nhân vật không rõ ràng và cách giải quyết vấn đề gặp nhiều lúng túng khiến người xem “chưng hửng”. Bên cạnh đó, vai diễn của Tom, mặc dù vẫn mạnh mẽ nhưng chẳng thể nào thấm được với sức mạnh siêu nhiên, khiến phim thiếu đi những trận đấu gay cấn, mãn nhãn.

Ra mắt tại các rạp chiếu vào cuối tuần này, mặc dù vẫn tạo được sức hút nhưng chuyên gia dự đoán doanh thu mở màn của Mummy khó vượt qua được Wonder Woman, vốn đang được đánh giá rất cao.

Kim Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tom Cruise vẫn đầy sức hút trong Mummy dù kịch bản bị chê 'thảm hoạ'