Nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước và 40 năm ngày thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh”, Công ty cổ phần Tôn Đông Á vinh dự tài trợ chương trình văn nghệ “Thành phố Hồ Chí Minh - 40 năm rực rỡ tên Người”do Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên kết hợp với Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM thực hiện.

Tôn Đông Á vững bước cùng thành phố mang tên Bác

28/06/2016, 18:58

Nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước và 40 năm ngày thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh”, Công ty cổ phần Tôn Đông Á vinh dự tài trợ chương trình văn nghệ “Thành phố Hồ Chí Minh - 40 năm rực rỡ tên Người”do Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên kết hợp với Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM thực hiện.

Tôn Đông Á hân hạnh là đơn vị tài trợ Kim cương cho chương trình

Đây là lần đầu tiên một chương trình văn nghệ kỷ niệm ngày lễ lớn của thành phố được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - một trong những con đường hiện đại, nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn hiện nay. Hơn nữa, chương trình còn mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc khi khu vực tổ chức gần Nhà hát Thành phố hơn 115 năm tuổi. Dự kiến chương trình sẽ diễn ra ngày 3.7.2016, từ 20 giờ 30 đến 22 giờ, được truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV9, HTV1, HTV4. Tham gia chương trình là các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí như: Cẩm Vân, Đức Tuấn, Phương Thanh, Thanh Thúy, Anh Bằng, Quý Bình…

Có thể nói TP.Hồ Chí Minh là thành phố phát triển bậc nhất nước ta hiện nay với nền kinh tế năng động, hiện đại và là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư, kinh doanh trên thế giới. Riêng ngành thép Việt Nam trong 15 năm qua, nhất là trong 5 năm gần đây được đánh giá phát triển khá nhanh so với thế giới và các nước trong khu vực. Mỗi năm, nhu cầu và năng lực sản xuất trung bình của ngành thép tăng khoảng 15%, trong khi các nước Đông Nam Á chỉ tăng khoảng 3-4%. Về năng lực sản xuất và thị trường tiêu thụ thì Việt Nam đang là một trong 3 nước đứng đầu Đông Nam Á. Góp phần vào sự chuyển mình thành công của nền kinh tế Việt Nam nói chung và TP.Hồ Chí Minh nói riêng phải kể đến Công ty cổ phần Tôn Đông Á, doanh nghiệp chuyên sản xuất thép lá cán nguội, tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng.

Với những bước đi thầm lặng nhưng vững chắc cùng mục tiêu hướng vào các dòng sản phẩm chất lượng cao, Tôn Đông Á ngày càng khẳng định vị thế của thương hiệu trong thị trường thép lá mạ. Để cho ra đời các dòng sản phẩm đạt chuẩn cung ứng cho thị trường trong nước và quốc tế, công ty luôn chú trọng vào việc đầu tư thiết bị công nghệ quản trị hiện đại cho các nhà máy. Hiện nay toàn bộ dây chuyền sản xuất của Tôn Đông Á đều có xuất xứ từ châu Âu và Nhật Bản với tổng công suất thiết bị 400.000 tấn/năm được cấp chứng chỉ ISO 9001 - 2008. Các sản phẩm chất lượng cao của Tôn Đông Á được bảo hành lên đến 20 năm đã và đang được các thị trường phát triểntrên thế giới đánh giá cao.

Tôn lạnh, tôn màu AZ100 – AZ150 được bảo hành đến 20 năm

Tôn Đông Á đã xuất khẩu ổn định vào các nước khu vực Đông Nam Á và có đối tác chiến lược tại các thị trường cao cấp như: Mỹ, Úc, Nhật Bản… Công ty đã xuất khẩu các sản phẩm tôn lạnh, tôn lạnh màu chất lượng cao vào thị trường Mỹ, Úc từ hơn một năm nay và Tôn Đông Á cũng đã xuất những lô hàng chất lượng cao ổn định hằng năm vào các thị trường Đông Nam Á, Nam Á, châu Phi với trị giá sản lượng xuất khẩu năm 2015 đạt hơn 75 triệu USD và dự kiến 2016 đạt trên 100 triệu USD.

Đối với thị trường nội địa, Tôn Đông Á tiếp tục phát triển thương hiệu với mạng lưới phân phối rộng khắp từ Bắc vào Nam. Hiện nay, Tôn Đông Á có 2 nhà máy tại Bình Dương, 1 công ty con tại Đà Nẵng và 2 văn phòng đại diện tại TP.HCM, Hà Nội cùng hơn 300 nhà phân phối trải khắp mọi miền đất nước. Tổng sản lượng Tôn Đông Á đạt được năm 2015 khoảng 260.000 tấn, dự kiến năm 2016 con số này sẽ tăng lên 350.000 tấn. Đáng chú ý, năm 2016 Tôn Đông Á tiếp tục khởi công xây dựng giai đoạn 2 nhà máy Tôn Đông Á - Thủ Dầu Một tại Khu công nghiệp Đồng An II, tỉnh Bình Dương nâng tổng công suất lên 1 triệu tấn/năm cho toàn công ty trong năm 2018.

Với mong muốn hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu và bảo đảm sự phát triển kinh tế bền vững, Tôn Đông Á quyết tâm đẩy mạnh đổi mới toàn diện nên đã đầu tư hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại – ERP (trên 2 triệu USD) từ năm 2012. Đến nay, hệ thống đã đi vào hoạt động ổn định, giúp công tác quản trị đạt hiệu quả cao, tạo lợi thế cho doanh nghiệp phát triển. Tôn Đông Á tự hào là công ty thép lá mạ Việt Nam đầu tiên ứng dụng thành công hệ thống ERP và tạo niềm tin cho các doanh nghiệp cùng ngành đầu tư hệ thống này nhằm tạo sức mạnh về quản trị, tăng hiệu quả trong quá trình điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh. Điều này có ý nghĩa rất to lớn đối với các doanh nghiệp, nhất là khi nền kinh tế Việt Nam đang trong quá trình hội nhập toàn cầu và có nhiều đổi mới như hiện nay.

Ngoài ra, công ty rất chú trọng đến việc bảo vệ môi trường, bảo vệ cộng đồng nên đã đầu tư hệ thống xử lý chất thải tiên tiến, đạt chuẩn của Nhật Bản và luôn quyết tâm thực hiện, tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, đảm bảo sự phát triển bền vững của đất nước.

Trong suốt gần 18 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Tôn Đông Á đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong thị trường thép lá mạ và đã vinh dự được Nhà nước, Chính phủ trao tặng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng ba năm 2013, Giải vàng Chất lượng quốc gia, Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu mạnh Việt Nam…

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tôn Đông Á vững bước cùng thành phố mang tên Bác