Sáng 7.4, Tổng công ty Phát điện 2 đã trao tặng 400 bộ trang phục phòng hộ chống dịch COVID-19 cho UBMTTQ Việt Nam TP.Cần Thơ.

Tổng công ty Phát điện 2 trao tặng Cần Thơ 400 bộ đồ phòng hộ chống COVID-19

Nguyên Việt | 08/04/2020, 05:32

Sáng 7.4, Tổng công ty Phát điện 2 đã trao tặng 400 bộ trang phục phòng hộ chống dịch COVID-19 cho UBMTTQ Việt Nam TP.Cần Thơ.

Tại buổi trao tặng, ông Võ Trà Dũng - Chánh Văn phòng Tổng công ty Phát điện 2, cho biết, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ từ trung ương đến địa phương đang ngày đêm dồn sức chống dịch ở các “điểm nóng”. Do đó, đây là lúc mọi nguồn lực trong xã hội cần chung sức, đồng lòng để sát cánh cùng các cơ quan chức năng đẩy lùi dịch bệnh.

Với việc hỗ trợ trang phục phòng hộ chống dịch này, Tổng công ty hy vọng góp thêm một phần sức lực trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh. 400 bộ trang phục phòng hộ chống dịch chuyên dụng bao gồm kính bảo hộ, quần áo, khẩu trang, găng tay, với chất liệu từ vải không dệt kháng khuẩn.

Loại chất liệu này đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong ngành y tế, nhất là thời điểm hiện nay, giúp ngăn cách các bác sĩ, y tá với những mầm bệnh tiềm ẩn trong khu vực chữa bệnh. Đặc biệt, với chất liệu vải không dệt dễ dàng phân hủy, có thể bỏ đi sau khi sử dụng mà không gây ảnh hưởng tới môi trường.

Trước đó, ngay từ khi có thông tin về dịch bệnh COVID-19 khởi phát, Tổng công ty Phát điện 2 đã phát tặng miễn phí 7.000 khẩu trang y tế cho người dân trên địa bàn Cần Thơ và chung tay với Tập đoàn Điện lực Việt Nam hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng chống dịch COVID-19, trong đó Tổng công ty Phát điện 2 ủng hộ 200 triệu đồng.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng công ty Phát điện 2 trao tặng Cần Thơ 400 bộ đồ phòng hộ chống COVID-19