Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố nếu ông bị luận tội thì thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ và mọi người sẽ trở nên rất nghèo.

Tổng thống Mỹ: Nếu tôi bị luận tội, thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ

vov | 24/08/2018, 06:24

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố nếu ông bị luận tội thì thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ và mọi người sẽ trở nên rất nghèo.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Foxnews ngày 23.8, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố nếu ông bị luận tội thì thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ và mọi người sẽ trở nên rất nghèo.

Khi được hỏi liệu phe Dân chủ có yêu cầu luận tội ông nếu họ giành quyền kiểm soát lưỡng viện vào tháng 11 tới, ông Trump cho biết sẽ chẳng có ai luận tội một người nào đó mà đã làm một công việc lớn lao. Ông cũng tuyên bố rằng nếu ông bị luận tội thì thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ và mọi người sẽ trở nên rất nghèo.

Tổng thống Trump cho rằng tỷ lệ thất nghiệp thấp kỷ lục và các con số tăng trưởng kinh tế ấn tượng là kết quả của kế hoạch giảm thuế của đảng Cộng hòa cũng như các thỏa thuận thương mại công bằng hơn và việc cắt giảm các quy định. Ông cũng khẳng định, nếu ứng cử viên Hillary Clinton đắc cử tổng thống, nước Mỹ sẽ không có được vị trí như hiện nay.

Vấn đề luận tội Tổng thống Trump đã lại được đề cập tới tại quốc hội Mỹ sau khi hai cựu phụ tá của ông Trump bị kết tội và nhận các tội danh về tài chính.

Lãnh đạo thiểu số tại Hạ viện Nancy Pelosy và một số thượng nghị sỹ Dân chủ cho biết các cuộc thảo luận về luận tội tổng thống là quá sớm và không phải là một ưu tiên.

PV/VOV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng thống Mỹ: Nếu tôi bị luận tội, thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ