Tổng thống Obama đã phá vỡ thiết kế truyền thống của những tấm thiệp mừng trong buổi tiệc Giáng sinh cuối cùng tại Nhà Trắng của ông. Thay vào đó ông đã sử dụng chính bức ảnh của gia đình mình.

Tổng thống Obama phá vỡ truyền thống lễ Giáng sinh

Giang Nguyễn | 10/12/2016, 22:56

Tổng thống Obama đã phá vỡ thiết kế truyền thống của những tấm thiệp mừng trong buổi tiệc Giáng sinh cuối cùng tại Nhà Trắng của ông. Thay vào đó ông đã sử dụng chính bức ảnh của gia đình mình.

Trên những tấm thiệp gửi cho nhân viên và người ủng hộ là hình ảnh gia đình ông Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle cùng hai con gái là Sasha và Malia.

Bức ảnh được chụp nhân dịp gia đình Tổng thống có buổi ăn tối cùng Thủ tướng Canada Trudeau. Đó là bữa ăn duy nhất có hai cô con gái tham dự trong suốt tám năm ông giữ chức Tổng thống Mỹ. Trong bức hình, ông Obama đã diện một bộ vest, vợ ông đã chọn một bộ của Jason Wu, còn Sasha và Malia lại chọn cho mình bộ trang phục của Naeem Khan với trị giá mỗi bộ khoảng 20.000 USD.

Trên tấm thiệp, ông có để thêm một lời chúc: "Mừng lễ Giáng sinh. Trải qua khoảng thời gian sống trong Nhà Trắng, chúng tôi thật sự rất biết ơn những người bạn và cảm thấy vô cùng hạnh phúc với những niềm vui chúng tôi đã có, đặc biệt là những món quà đầytình người mà gia đình tôi nhận được. Chúng tôi cầu chúc cho các bạn và những người yêu thương bạn một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới ngập tràn hạnh phúc".

Bên cạnh đó, hồi năm 2013chú chóBo cũng đã được xuất hiện trên các tấm thiệp khác và "em gái" Sunny cũng có cơ hội được có mặt kể từ năm 2011.

Giang Nguyễn (theo Mirror)
Bài liên quan
Mỹ dùng tin tình báo và viện trợ thuyết phục Israel không ồ ạt đưa quân vào Rafah
Tờ The Washington Post dẫn nguồn tin tiết lộ chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden đề nghị cung cấp nhiều hỗ trợ quý giá đổi lại Israel không thực hiện chiến dịch quân sự lớn tại thị trấn Rafah.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng thống Obama phá vỡ truyền thống lễ Giáng sinh