Chiều 10.11, Tổng thống Nga Putin không tham dự phiên nghị sự CEO SUMMIT 2017 nhưng xuất hiện trong buổi đối thoại với các thành viên ABAC.

Tổng thống Putin tham dự diễn đàn đối thoại với các thành viên ABAC

Lê Đình Dũng | 10/11/2017, 17:47

Chiều 10.11, Tổng thống Nga Putin không tham dự phiên nghị sự CEO SUMMIT 2017 nhưng xuất hiện trong buổi đối thoại với các thành viên ABAC.

          

Diễn đàn đối thoại giữa thành viên Hội đồng Tư vấn doanh nghiệp APEC (ABAC) với lãnh đạo các nền kinh tế APEC 2017 diễn ra ngay sau bài phát biểu của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chiều 10.11 tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng.

Cung hội nghị này chiều 10.11 sôi động với sự tham gia của 21 nhà lãnh đạo nền kinh tế ngay sau phiên bế mạc Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC (CEO SUMMIT 2017).

Tổng thống Nga Putin không tham dự phiên nghị sự CEO SUMMIT 2017 - Ảnh: D.X

Tổng thống Nga Putin không tham dự phiên nghị sự CEO SUMMIT 2017 nhưng có mặt trong buổi đối thoại với các thành viên ABAC.

Trong phiên đối thoại còn có sự xuất hiện của Chủ tịch Trung Quốc, Thủ tướng Myanmar, Thủ tướng New Zealand, Tổng thống Indonesia, và Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang. Phiên đối thoại được điều phối bởi ông Hoàng Anh Dũng, Chủ tịch ABAC.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe - Ảnh: D.X

Tổng thống Indonesia - Ảnh: D.X

Bà Aung San Suu Kyi, Thủ tướng Myanmar - Ảnh: D.X

Chủ tịch Việt Nam Trần Đại Quang và các ông Tập Cận Bình, Putin - Ảnh: D.X

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng Don Cipriani’s của Furama Resort Đà Nẵng đã  sang Cung hội nghị Furama Đà Nẵng dự tọa đàm.

Lê Đình Dũng

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
13 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng thống Putin tham dự diễn đàn đối thoại với các thành viên ABAC