Mới đây, trang Coconut Bangkok đã đưa ra một 10 cái tên tomboy quyến rũ, nổi tiếng nhất đất Thái đã đốn ngã rất nhiều trái tim hâm mộ trên mạng xã hội Instagram.

Top 10 'cô nàng đẹp trai' nhất đất Thái

Một Thế Giới | 28/02/2015, 23:17

Mới đây, trang Coconut Bangkok đã đưa ra một 10 cái tên tomboy quyến rũ, nổi tiếng nhất đất Thái đã đốn ngã rất nhiều trái tim hâm mộ trên mạng xã hội Instagram.

Nhắc đến Thái Lan, hẳn không ít người sẽ liên tưởng ngay đến thiên đường của những người đồng tính, chuyển giới với rất nhiều người/cặp đôi đồng giới khá nổi tiếng. Không hề có thái độ kì thị, hay cô lập, những người đồng tính lại nhận được rất nhiều tình cảm yêu thích của mọi người.
Bên cạnh đó, những tomboy với vẻ ngoài điển trai, phong cách thu hút đã luôn chiếm được tình cảm của rất nhiều người. Mới đây, trang Coconut Bangkok đã đưa ra một 10 cái tên tomboy quyến rũ, nổi tiếng nhất đất Thái đã đốn ngã rất nhiều trái tim hâm mộ trên mạng xã hội Instagram.
1. Patcharee "Som" Anantaweerach - 17,000 người theo dõi
tomboy, Thai Lan, nguoi mau
Som nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi sở hữu vẻ điển trai, và đôi lông mày dày quyến rũ. Nói về những cơ bắp vạm vỡ, Som cho biết đó là kết quả của một quá trình tập luyện đầy nỗ lực và vất vả. "Tôi không cố gắng để trở thành một người đàn ông. Và tôi cũng nghĩ mình có ý định cạnh tranh với những chàng trai khác", Som chia sẻ. Hiện Som đang làm quản lí cho một số nghệ sĩ nổi tiếng.
2. Puwarin "Zee" Keenan - 304,000 người theo dõi
tomboy, Thai Lan, nguoi mau
Mang trong mình hai dòng máu Anh - Indonesia, ca sĩ nhạc pop có tiếng ở đất Thái nổi lên nhờ ca khúc Easy but Lonely, là một trong những cái tên được mọi người nhắc đến khi nói về tomboy. Mặc dù khẳng định rõ xu hướng tình cảm của mình chỉ thích phái nữ, lượt theo dõi của Zee vẫn không hề giảm đi.
3. Supanat “Tina” Jintaleela, - 598,000 người theo dõi
tomboy, Thai Lan, nguoi mau
Có lẽ cái tên Tina đã trở nên quá quen thuộc với bất kì ai từng xem bộ phim đồng tính nữ dễ thương "Yes or No: Love as you wish" nổi tiếng. Diễn viên 23 tuổi này còn được biết đến qua các bộ phim như "Extreme Love, Fin Sugoi", và "3AMpart2".
"Tất cả là tùy ở mỗi người, nhưng cá nhân tôi thì cảm thấy thoải mái khi là một tomboy", Tina chia sẻ.
4. Saruda “Babymild” Kiatwarawut - 70,000 người theo dõi
tomboy, Thai Lan, nguoi mau
Là một ngôi sao mới trong loạt phim nổi tiếng "Hormones" (Tuổi nổi loạn), Babymild đã có một chuyện tình với một cô bạn gái trong mùa thứ hai của loạt phim đình đám này.
5. Lalana “Jeab” Kongtoranin - 61,000 người theo dõi

tomboy, Thai Lan, nguoi mau
"Nữ hoàng sắc đẹp" Jeab đã khiến giới báo chí, và người hâm mộ bị choáng khi bất ngờ công bố những hình ảnh đậm chất nam tính trên tài khoản instagram của mình. "Tôi là một người có tư tưởng khá thoáng, nếu cảm thấy điều đó đúng, thì nó sẽ đúng bất kì tuổi tác, giới tính và cả ngoại hình", Jeab chia sẻ trong lần phỏng vấn gần đây nhất.
6. Sunanta “Nan” Yuraniyom - 32,000 người theo dõi
tomboy, Thai Lan, nguoi mau
Nan, 23 tuổi, được biết đến khi từng tham gia thử giọng cho cuộc thi hát "The Star" nhưng lại không thành công trong ba năm liên tiếp. Nhưng bù lại, những gì Nan gặt hái được lại chính là sự yêu thích của những người hâm mộ dành cho mình. Năm ngoái, Nan đã tham gia cuộc thi "Học viện Fantasia" và có hợp đồng thu âm với True Fantasia, Nan nổi lên với ca khúc "Make it real" và được nhiều người biết đến
7. Kluay R Siam - 34,000 người theo dõi
tomboy, Thai Lan, nguoi mau
Sau khi MV Empty Heart được đăng tải và đạt được 24 triệu lượt xem, Kluay nhanh chóng trở thành một cái tên được đông đảo người hâm mộ nhắc đến. Ngoài khả năng ca hát, Kluay còn được biết đến là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng ở Thái Lan.
8. Qwaa Phunnutta - 128,000 người theo dõi
tomboy, Thai Lan, nguoi mau
Qwaa, 25 tuổi, được biết đến khi sở hữu gương mặt có nhiều điểm giống với G-Dragon trong nhóm Bigbang đình đám của Kpop. Không chỉ đơn thuần thu hút người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai, Qwaa còn chinh phục mọi người với khả năng ca hát chất lừ của mình khi tham gia một cuộc thi tìm kiếm gương mặt tomboy ấn tượng nhất.
9. Tinnamin “Built” Taekinakrawin - 89,000 người theo dõi
tomboy, Thai Lan, nguoi mau
Vóc dáng tuy nhỏ nhắn, thế nhưng Built vẫn "đốn ngã" tim nhiều người bằng vẻ thư sinh, đáng yêu của mình. Ngoài ra, Built còn sở hữu nhiều fanpage quốc tế đình đám với lượng fan khổng lồ.
10. Diyar Donavanik aka Gunmila Whitesmith - 7,300 người theo dõi
tomboy, Thai Lan, nguoi mau
Được biết, Diyar là một cái tên không thể không kể đến trong danh sách những tomboy nổi bật nhất cộng đồng mạng, mặc dù lượng theo dõi của Diyar lại không phải là con số khủng. Là một người mẫu thời trang ở Thái với phong cách tomboy, Diyar lại trở thành một gương mặt độc đáo bởi cá tính của mình. Ngoài ra, Diyar còn giành chiến thắng trong cuộc thi Praew Model vào năm 2011. 
"Mọi người có thể trông tôi thật dị hợm và nghĩ rằng tại sao người này lại có thể trở thành người mẫu. Tôi không quan tâm điều đó. Tôi biết bản thân tôi là ai."
Theo YAN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 10 'cô nàng đẹp trai' nhất đất Thái