Orient FER27002B0, Junghans Max Bill series hay Timex Intelligent Quartz SL đều là những chiếc đồng hồ nam tối giản có giá dưới 1.000 USD, theo bình chọn của Business Insider.

Top 10 mẫu đồng hồ nam có giá dưới 1.000 USD

Một Thế Giới | 21/07/2015, 07:00

Orient FER27002B0, Junghans Max Bill series hay Timex Intelligent Quartz SL đều là những chiếc đồng hồ nam tối giản có giá dưới 1.000 USD, theo bình chọn của Business Insider.

Nếu bạn đang băn khoăn với khoảng 20 triệu đồng (dưới 1.000 USD) có thể mua được chiếc đồng hồ nào phù hợp với mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ cho bạn một vài gợi ý.

Từ các tên tuổi như Longines và Seiko đến thương hiệu độc lập như Timex hay chúng tôi đã có điều tuyệt vời cho cổ tay của bạn ...

10. Đồng hồ Fossil Haywood Chronograph
Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-1
Top 10 đồng hồ nam tối giản có giá dưới 1000 USD. Trong hình là đồng hồ Fossil Haywood Chronograph, giá 165 USD.

Fossil được biết đến là thương hiệu sản xuất quần áo và phụ kiện thời trang lớn nhất tại Mỹ hiện nay. Song mảng chính của Fossil đó là sản xuất các loại đồng hồ hiệu với mẫu mã đa dạng và thời trang.

Phong cách đồng hồ Fossil chính hãng là sự tiếp thu từ truyền thống cổ điển kết hợp với công nghệ hiện đại, với giá khá vừa với túi tiền của phần lớn người dân, chỉ tầm 200 USD đổ lại.

Tiêu biểu nhất chính là 2 phiên bản, Wakefield Three-Hand Light Brown giá 115 USD, và Haywood Chronograph giá 165 USD.

9. Đồng hồ Timex Intelligent Quartz SL
Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-2
Top 10 đồng hồ nam tối giản có giá dưới 1000 USD.

Với phương châm tập trung vào giá trị lâu dài, không chạy theo tính thẩm mỹ, Timex ngày càng có chỗ đứng trong lòng các khách hàng thích sự tối giản, không cầu kỳ, màu me, và đặc biệt là với một cái giá siêu rẻ, chưa tới 200 USD.

Không chỉ ấn tượng về mặt thiết kế mà chất lượng sản phẩm cũng là một yếu tố đã được hãng đồng hồ Timex đầu tư một cách tuyệt đối. Cùng với bề dày lịch sử hơn 150 năm, hãng đồng hồ Timex đã khẳng định được sự quan trọng đến từ những thiết kế mang đậm chất thể thao mạnh mẽ 

Đồng hồ Timex Men s T2N700 Intelligent Quartz SL, giá 116 USD.

Mọi chi tiết về đồng hồ Timex giá rẻ, xin mời các độc giả tham khảo trang web Timex.vn, hiện đang là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu này tại Việt Nam.

8. Seiko Men s SKX009K2 Diver s Automatic Blue Dial
Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-3
Top 10 đồng hồ nam tối giản có giá dưới 1000 USD.

Uy tín, bền lâu, có giá trị lâu dài, đáng tin cậy, và đặc biệt là vừa túi tiền, không thể không kể đến nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản, Seiko. Hãng này mỗi năm ra mắt hàng trăm kiểu dáng bao gồm đủ các loại bao gồm: thể thao, tối giản, sang trọng, lặn biển,...

Thiết kế của chiếc Seiko Diver’s này tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, rất dễ xem giờ cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ công nghệ phản quang. Mặt kính là tinh thể Hardlex chống va đập cực tốt – công nghệ độc quyền của Seiko cùng vỏ làm bằng thép sần cho cảm giác cực "lì" và nam tính. Đây là xu hướng của những chiếc đồng hồ cơ hiện nay, khiến cho thiết kế của những chiếc Seiko không bị lỗi thời.
Đồng hồ Seiko Diver s 2015, giá 153 USD.
7. Đồng hồ Invicta 11293
Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-4
Top 10 đồng hồ nam tối giản có giá dưới 1000 USD.

Đồng hồ Invicta với cấu trúc đặc biệt, dưới con mắt thiết kế hướng tới phong cách vượt thời gian.

Có sẵn hai phiên bản đen/vàng và đen/xám, chiếc đồng hồ này chính là ước mơ của nhiều bạn trẻ Việt Nam khi muốn một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, sang trọng, nam tính, thể thao, mạnh mẽ, nhưng với giá rẻ.

6. Larsson & Jennings CM
Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-5

Là một chiếc đồng hồ đẹp thực sự với một thiết kế cổ điển tối giản đen trên nền màu đen và dây đeo kim loại phong cách.

Khả năng chống thấm nước đến 50 mét, động cơ thạch anh Ronda 762 và cửa sổ kính tinh thể sapphire, Larsson & Jennings đã đưa ra một ví dụ đẹp cho sự đơn giản sang trọng với một mức giá hoàn toàn có thể chấp nhận được. Larsson & Jennings CM Black, khoảng 280 USD từ Larsson & Jennings.

5. Đồng hồ Citizen Men s BL5400-52A Eco-Drive Stainless Steel

Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-6
Công nghệ Eco-drive mà Citizen sử dụng trong các mẫu đồng hồ cao cấp của mình nhằm vào các vấn đề nan giải về môi trường mà thế giới ngày nay đang phải đối mặt.

Với những chiếc đồng hồ Eco-drive chính hãng bạn sẽ không phải thay pin, thay vào đó ánh sáng dựa vào cơ cấu chuyển động của đồng hồ. Bên trong chiếc đồng hồ Citizen Eco-drive là silic vô định hình giúp chuyển ánh sáng thành năng lượng để vận hành cơ cấu chuyển động.

Đồng hồ Citizen Perpetual Calendar Chronograph, giá 356 USD.

4. Đồng hồ Swatch Sistem51

Đã 2 năm kể từ ngày chiếc đồng hồ này được ra mắt lần đầu tại triển lãm BaselWorld 2013, song Swatch Sistem51 vẫn là chiếc đồng hồ được nhiều người nhắm đến.
Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-7

Với khả năng đổi mới về công nghệ đến mức ấn tượng, cùng hơn 17 bằng sáng chế, hãng đồng hồ Thụy Sĩ đã tạo ra một tuyệt tác với bộ máy cơ học tự lên dây với chỉ 51 bộ phận trong năm mô-đun, tất cả liên kết với nhau bằng một ốc vít trung tâm duy nhất. Cũng như các thành phần khác, động cơ này hoàn toàn được sản xuất tại Thụy Sĩ và được làm bằng hợp kim chống từ được gọi là ARCAP.

Đồng hồ Sistem51 được sản xuất với 4 màu cơ bản bao gồm màu xanh mờ, màu đỏ mờ, trắng, và màu đen cùng khả năng dự trữ năng lượng lên tới 90 giờ, có giá 150 USD.
3. BST đồng hồ Max bill Quartz của Junghans
Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-8

Max bill của Junghans, một thương hiệu đồng hồ của Đức, là BST tiêu chuẩn được thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng lại được nhiều người đáng giá cao, không những vì mức giá vừa tầm mà còn bởi độ tinh tế của nó.

Với tiêu chí thiết kế độc đáo, cổ điển, xây dựng trên nền tảng Đức vững chắc, Junghans Maxbill rất đáng để các bạn xem xét. Khi mà ngày nay, người tiêu dùng có xu hướng tìm về cội nguồn thì những thiết kế cổ điển của Maxbill thực sự là một lựa chọn hàng đầu.

Theo đó, giá của những chiếc đồng hồ trong BST này dao động từ 650 USD, với phiên bản đồng hồ Quartz đến cao nhất là 1000 USD với phiên bản Automatic.

2. Đồng hồ Orient FER27002B0

Bên cạnh Seiko và Citizen, thì Orient cũng là một thương hiệu đồng hồ của xứ hoa anh đào được nhiều người nhắc đến, đặc biệt là với mức giá không thể hời hơn, cân nhắc việc hãng này cũng toàn tập trung vào đồng hồ cơ khí, chủ yếu là đồng hồ tự động mang phong cách và đặc trung chuyển động tự động của riêng thương hiệu Orient Watch.
Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-9
Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-10

Và đặc biệt mới đây, hãng này đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt, với những nét khắc họa về bản đồ Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước, có giá khoảng 16 triệu đồng, hiện đang được bày bán tại Công ty Xuất Nhập Khẩu Hải Minh (Hamex Co., Ltd), địa chỉ 41 Thi Sách, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tham khảo thêm chi tiết của đồng hồ này tại đường link này.

Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-11
 Đồng hồ Orient FER27002B0, giá 235 USD.
Song với cái giá 16 triệu đồng, chiếc đồng hồ này vẫn còn khá xa vời với nhiều người. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng, vì Orient vẫn còn một phiên bản khác, rẻ hơn rất nhiều, mang tên Orient FER27002B0, có giá khoảng 235 USD.

1. Đồng hồ Mondaine Stop2Go

Thiết kế đặc trưng của Stop2Go với mặt số đơn giản nhưng mạnh mẽ. Trên mặt đồng hồ không có các con số chỉ có vạch chia phút màu đen trên nền trắng. Kim giờ và kim phút màu đen và kim giây màu đỏ nổi bật được gọi là “rote Kelle” bởi có hình tròn màu đỏ đặc trưng ở đuôi.
Top 10 dong ho nam toi gian co gia duoi 1000 USD-hinh-anh-12

Bên trong chiếc đồng hồ Stop2Go là mẫu động cơ 58-02 loại điện tử, phức tạp hơn các mẫu động cơ thông thường ở chỗ Mondaine phải sử dụng hai máy riêng biệt để vận hành chiếc đồng hồ theo đúng cách. Điều này có nghĩa là kim giờ và kim phút được vận hành trên hệ thống bánh xe truyền động khác với hệ thống của kim giây.

Giá của chiếc đồng hồ này vào khoảng 675 USD.

Bảo Toàn (Theo Business Insider)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 tháng, ngành du lịch đạt hơn 270.000 tỉ đồng
17 phút trước Du lịch
Tổng thu từ hoạt động du lịch 4 tháng đầu năm ước đạt 271.400 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 10 mẫu đồng hồ nam có giá dưới 1.000 USD