Hãng xe Audi Việt Nam vừa khởi động chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Audi Q5 và Audi Q7 trong thời gian từ ngày 20.7 tới 30.8.2015.  

Ưu đãi khi mua xe Audi Q5 và Q7

Một Thế Giới | 19/07/2015, 16:20

Hãng xe Audi Việt Nam vừa khởi động chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Audi Q5 và Audi Q7 trong thời gian từ ngày 20.7 tới 30.8.2015.  

Theo đó, khách hàng mua một trong 2 dòng xe này, và thanh toán toàn bộ giá trị xe trong khoảng thời gian từ ngày 20.7 tới hết ngày 30.8.2015 sẽ nhận được gói ưu đãi khi mua xe Audi Q5 và Q7. Chương trình cụ thể như sau:

- Đối với khách hàng mua xe Audi Q5 trong thời gian khuyến mãi sẽ được hỗ trợ trang bị gói Offroad với trị giá lên đến 40 triệu đồng. Giá trị hỗ trợ này được trừ trực tiếp vào giá trang bị gói Offroad cho chiếc xe Audi Q5. (trang bị gói Offroad bao gồm: ốp nhôn cản trước/sau; ốp nhựa thể thao vè bánh xe trước/sau – trái/phải; ốp ườn hông trái/phải và bộ mâm vỏ 19 inch).
Goi uu dai khi mua xe Audi Q5 va Q7-hinh-anh-1
Dòng xe Audi Q7

- Đối với khách hàng mua xe Audi Q7 sẽ được hỗ trợ trang bị gói thể thao full Sline với phần hỗ trợ có trị giá lên đến 60 triệu đồng. Giá trị hỗ trợ này được trừ trực tiếp vào giá trang bị gói thể thao full Sline cho chiếc xe Audi Q7. (trang bị gói full Sline bao gồm: ghế thể thao màu đen 2 da Sline; ốp nhôm nội thất; trần xe màu đen thể thao; 02 ghế trước có trang bị hỗ trợ đỡ đùi điều chỉnh được và bộ mâm vỏ 20 inch).

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ưu đãi khi mua xe Audi Q5 và Q7