Top 10 mỹ nhân có gương mặt khả ái nhất hành tinh 2015 do trang web TCCandler bình chọn trong 100 gương mặt đẹp của làng giải trí thế giới.

Top 10 mỹ nhân có gương mặt khả ái nhất hành tinh 2015

Một Thế Giới | 25/01/2016, 14:50

Top 10 mỹ nhân có gương mặt khả ái nhất hành tinh 2015 do trang web TCCandler bình chọn trong 100 gương mặt đẹp của làng giải trí thế giới.

1. Im Jin-ah aka Nana – Ban nhạc After School, Hàn Quốc
Top 10 my nhan co guong mat kha ai nhat hanh tinh 2015-hinh-anh-1
 

Đứng vị trí đầu bảng là Im Jin-ah (Nana). Cô không chỉ là thành viên trong ban nhạc After School mà còn là người mẫu kiêm diễn viên có gương mặt khả ái nhất của xứ Hàn. Nana cũng là người đẹp đầu tiên giữ được ví trí quán quân của bảng xếp hạng trong 2 năm liền của TC Candler. Với gương mặt thiên thần cùng chiều cao lý tưởng, 1m71, Nana từng có mặt trong cuộc thi Siêu mẫu Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2009. Nhiều người cho rằng Nana hội đủ tiêu chuẩn để trở thành một “thiên thần” của Victoria’Secret.

2. Gal Gadot, diễn viên “Fast & Furious”

Top 10 my nhan co guong mat kha ai nhat hanh tinh 2015

Gal Gadot sinh ra và lớn lên tại Israel và cô mang trong mình 4 dòng máu: Phần Lan, Áo, Đức và Cộng hòa Czech. Với vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính, cùng với khả năng diễn xuất tốt, Gal cũng là một người mẫu trang bìa cho các tạp chí như Cosmopolitan, FHM, Bride Magazine.

3. Jourdan Dunn, siêu mẫu Victoria’s Secret
Top 10 my nhan co guong mat kha ai nhat hanh tinh 2015-hinh-anh-3
 

Jourdan Dunn từng xuất hiện trong Victoria’s Secret Fashion Show vào năm 2013. “Đóa hồng nước Anh” được coi là thế hệ người mẫu da đen sau Namoi Campbell trình diễn cho Prada. Với chiều cao ấn tượng, 1m80, vào năm 2008, Jourdan Dunn được bình chọn là Người mẫu xuất sắc nhất của năm trong Lễ trao giải Thời trang Anh

4. Emma Watson, phim "Harry Potter"
Top 10 my nhan co guong mat kha ai nhat hanh tinh 2015-hinh-anh-4
 

Emma được khán giả trên thế giới biết đến qua bộ phim Harry Poster. Và ở ngoài đời, Emma Watson cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao có chỉ số thông minh cao nhất khi cô hoàn thành xuất sắc khóa học của mình tại Brown University, một trong những trường đại học danh tiếng nhất thế giới. Emma Watson là gương mặt đại diện cho hãng thời trang Anh Burberry. Cô là người có goute thẩm mỹ rất tinh tế và sang trọng trong các sự kiện thảm đỏ lẫn đời thường.

5. Diễn viên Golshifteh Farahani
Top 10 my nhan co guong mat kha ai nhat hanh tinh 2015-hinh-anh-5
 

Nữ diễn viên gốc Iran bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 6 tuổi, một số bộ phim nổi bật của người đẹp bao gồm Body of Lies, The Patience Stone, Just Like A woman, Exodus: Gods and Kings, và hứa hẹn sẽ góp mặt trong bộ phim Pirates of the Carribean: Dead men tell no tales sẽ ra mắt vào năm 2017. Vẻ đẹp của cô khiến nam diễn viên Irrfan Khan trong Life of Pi phải thốt lên rằng: “Cô ấy có vẻ đẹp tựa như trong thơ ca”.

6. Diễn viên Liza Sorbernaro
Top 10 my nhan co guong mat kha ai nhat hanh tinh 2015-hinh-anh-6
 

Người đẹp mang hai dòng màu Mỹ và Phillipines sinh năm 1998 xuất hiện trong nhiều series truyền hình của Phillipines như Wansapanataym, She’s The One, Must be và Got to Believe. Những bộ phim lẻ của Liza Sorberano bao gồm Just the way you are, The Bet và Everyday i love you.

7.Diễn viên Chloe Grace Moretz
Top 10 my nhan co guong mat kha ai nhat hanh tinh 2015-hinh-anh-7
 

Nữ diễn viên nhỏ tuổi nhất trong danh sách top 10 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2015, từng trong bộ phim Kick-Ass năm nào giờ đây càng thêm đằm thắm, đậm chất tiểu thư và quyền quý. Mái tóc dài vàng óng tuyệt đẹp có lẽ đã giúp Chloe được “chọn mặt gửi vàng” cho vai nàng tiên cá trong bộ phim “The Little Mermaid” sắp được ra mắt trong thời gian tới.

8.Diễn viên Camilia Belle
Top 10 my nhan co guong mat kha ai nhat hanh tinh 2015-hinh-anh-8
 

Khán giả biết đến Camilia trong bộ phim When a stranger calls, 10,000 B.C và Breakaway. Đôi mày ngài của cô được xem là chuẩn mực về cái đẹp chân mày của phụ nữ trên thế giới.

9.Diễn viên Ana De Armas
Top 10 my nhan co guong mat kha ai nhat hanh tinh 2015-hinh-anh-9
 

Nữ diễn viên mang dòng máu Tây Ban Nha nhưng sống tại Cuba. Ana de Armas từng xuất hiện chung với nam diễn viên Keanu Reeves trong bộ phim kinh dị mang tên Knock Knock và sắp tới cô sẽ một lần nữa sánh vai cùng Keanu trong Exposed.

10. Diễn viên Emilia Clarke, phim “Games of Thrones”
Top 10 my nhan co guong mat kha ai nhat hanh tinh 2015-hinh-anh-10
 
Cô được khán giả biết đến qua vai “Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen trong series nổi tiếng mang tên Games of Thrones. Vai diễn nay đã giúp cô nhận được 2 đề cử giải Emmy vào năm 2013 và 2015. Emilia được tạp chí Esquire bình chọn là Mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh năm 2015.
Phong Anh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 10 mỹ nhân có gương mặt khả ái nhất hành tinh 2015