Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa đăng tải thông tin Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Diana vừa qua đời.

Top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đột ngột qua đời ở tuổi 26

Minh An | 09/10/2022, 15:40

Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa đăng tải thông tin Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Diana vừa qua đời.

Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam viết: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi nhận được tin Nguyễn Diana, Người đẹp Thể thao - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã qua đời. Tận đáy lòng, chúng tôi gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè thân thiết của Diana. 

Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến cô gái xinh đẹp với nụ cười tươi tắn. Tạm biệt thiên thần Diana. Yên nghỉ nhé!". 

miss1.png
Thông báo về sự ra đi của "Bông hông lai" Diana trên Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nguyễn Diana sinh năm 1996, cao 1,66 m. Cô mang hai dòng máu Việt - Nga và được mệnh danh là "Bông hồng lai". Người đẹp có mẹ là giáo viên người Nga, bố là hướng dẫn viên du lịch. 

Diana có thể giao tiếp bằng 3 ngôn ngữ: Việt, Anh và Nga.

Người đẹp từng thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Trước đó, vào khoảng năm 2013-2015, Nguyễn Diana làm người mẫu, tham gia một vài MV ca nhạc. Từ năm 2015 cô tham gia lĩnh vực đầu tư tài chính - chứng khoán.

Đến năm 2019, Nguyễn Diana tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở tuổi 23, mang số báo danh 150. Tại đây, cô đã tiến vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ở vòng casting của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nguyễn Diana được giám khảo đánh giá có gương mặt đẹp, nụ cười ấm áp. Giám khảo Sameul Hoàng nhận xét: "Tôi thích Nguyễn Diana, cô gái này luôn toát lên nét tươi mới".

diana1.jpg
Người đẹp từng vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp chia sẻ rằng muốn học hỏi, thử thách bản thân, mong đóng góp một phần nho nhỏ công sức cho cộng đồng xã hội, giúp đỡ được nhiều người.

Trong thử thách Tôi thanh lịch (tập 4 chương trình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"), Diana trở thành người chiến thắng nhờ thể hiện khả năng ngoại ngữ và bản lĩnh khi giao tiếp với khách mời người nước ngoài. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đột ngột qua đời ở tuổi 26