TIVA, weSave, Marsal Academy, Get ins, Up Beat là 5 cái tên sẽ cùng tranh tài trong Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 diễn ra trong tháng 3.2019.

TOP 5 đội xuất sắc nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2019

Thu Anh | 01/02/2019, 19:26

TIVA, weSave, Marsal Academy, Get ins, Up Beat là 5 cái tên sẽ cùng tranh tài trong Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 diễn ra trong tháng 3.2019.

Theo thông tin từ BTC cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2019, sau 2 vòng, Top 5 đã chính thức lộ diện. Theo đó, 5 cái tên sẽ tranh tài trong đêm Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai gồm: TIVA - Sàn giao dịch việc làm trên nền tảng công nghệ cho phép đăng tin tuyển dụng nhanh, kết nối realtime giữa ứng viên và nhà tuyển dụng giúp tuyển dụng dễ dàng.

weSave - Hệ sinh thái dịch vụ dành cho ngành F&B. Marsal Academy - Học viện đào tạo Nghề Marketing & Sales Trực Tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Get ins - Chuỗi khóa học về lập trình, IOT, robot,... dành cho giới trẻ. Up Beat - Nền tảng kết nối cộng đồng thể thao Việt Nam.

Trước đó, ngày 26.1 tại Hà Nội, CLB Nhà Doanh nghiệp tương lai (Trường đại học Ngoại Thương Hà Nội) đã tổ chức “Kawai Startup Fair” với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các dự án khởi nghiệp”. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ vòng 2 cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2019.

Theo BTC, làn sóng khởi nghiệp ở Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, các dự án khởi nghiệp tăng lên không ngừng, song khởi nghiệp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) còn hạn chế.

Để giúp các startup Việt tận dụng và tối ưu ưu điểm của trí tuệ nhân tạo, Kawai Startup Fair 2019 đã đem đến cho những người tham dự góc nhìn tổng quan nhất về lĩnh vực ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các dự án khởi nghiệp. Qua đó, lan tỏa những ứng dụng phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo một cách thiết thực, mang giấc mơ ứng dụng trí tuệ nhân tạo đến gần hơn với cộng đồng.

Rất nhiều ban trẻ tham giaKawai Startup Fair - Ảnh: BTC

Khởi nghiệp cùng Kawai (KBS) là cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dành cho sinh viên do CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai - Trường Đại học Ngoại thương tổ chức thường niên từ năm 2006 đến nay. Trải qua nhiều năm phát triển, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 15.000 sinh viên, hơn 1.500 đề án khởi nghiệp và là bệ phóng cho sự thành công của rất nhiều những dự án như Kenh14, Ybox, ColorMe…

Năm 2001, Quỹ học bổng Kawai đến Việt Nam với cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Báo Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức. Năm 2006, Quỹ học bổng đã tài trợ trực tiếp cho CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai tổ chức cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai”.

Năm 2014, với sự bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, cuộc thi đã trở thành phần không thể thiếu trong sự hợp tác phát triển của 2 đất nước. Đồng hành của cuộc thi là các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực khởi nghiệp, các nhà bảo trợ truyền thông và các cố vấn chuyên môn, các doanh nhân thành đạt.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TOP 5 đội xuất sắc nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2019