Cuộc thi mang tên Vespa Top Stylist Contest lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của 3 Stylist hàng đầu hiện nay Nguyễn Minh Ngọc, Pông Chuẩn, Lâm Thúy Nhàn.

Top stylist, cuộc thi của các stylist lần đầu tiên tổ chức ở VN

Thyhang | 16/09/2016, 05:00

Cuộc thi mang tên Vespa Top Stylist Contest lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của 3 Stylist hàng đầu hiện nay Nguyễn Minh Ngọc, Pông Chuẩn, Lâm Thúy Nhàn.

Cuộc thi với chủ đề “Ngẫu hứng lên ngôi” do Piaggio VN tổ chức sẽ là cơ hội để ba stylist tên tuổi cùng ekip cho thấy cách nhìn của họ về cái đẹp trong việc lựa chọn phong cách thời trang cho một cuộc sống năng động khi mà thời trang tự do và phóng khoáng đang trở thành xu hướng của năm 2016. Chiếc Vespa với vẻ đẹp đậm chất Ý và bảng màu phong phú sẽ là phụ kiện thời trang đầy cảm hứng để ba đội tự do sáng tạo thể hiện quan điểm thời trang, xu hướng mới, đáp ứng đúng tiêu chí “tinh thần tự do, phóng khoáng và đầy ngẫu hứng của Vespa và thời trang”.

Ba stylist tham gia cuộc thi là những người có sức ảnh hưởng tới thời trang, thẩm mỹ và tạo ra xu hướng trong cộng đồng những người yêu thời trang Việt Nam. Họ chính là những người giúp định hướng phong cách cho các ngôi sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thang Hằng, Ngô Thanh Vân... Đồng thời, cả ba cũng là những stylist nổi tiếng của các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Các stylist trẻ tham gia cuộc thi

Tham gia vào cuộc thi lớn dành riêng cho stylist lần này, mỗi người sẽ chọn cho mình một ekip gồm: nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ trang điểm và làm tóc và thông qua buổi casting để tuyển chọn người mẫu phù hợp với ý tưởng cho bộ hình dự thi. Casting lựa chọn gương mặt người mẫu cho cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 16.9.2016. Các bạn nữ cao từ 1m6 trở lên, nam cao từ 1m75 trở lên, có gương mặt khả ái, ưa nhìn, ngôn ngữ hình thể tự nhiên, có khả năng diễn xuất trước ống kính… đều có cơ hội để trở thành người mẫu của cuộc thi, cùng tham gia giành giải thưởng cùng đội của mình.

Cuộc thi khơi nguồn sáng tạo một cách đầy ngẫu hứng cho các nhà thiết kế thời trang và hình ảnh chiếc xe Vespa

Mỗi đội sẽ cùng nhau tạo ra bộ ảnh ấn tượng thể hiện quan điểm thời trang, xu hướng mới. Tiêu chí chấm giải của BGK trong cuộc thi sẽ dựa vào kết quả hình ảnh của các bài thi: “tinh thần tự do, phóng khoáng và đầy ngẫu hứng của Vespa và thời trang”, định hướng phong cách thời trang 2016 và tạo được sự ảnh hưởng đến cộng đồng người yêu thời trang. Dự kiến ba đội sẽ hoàn thành bài thi vào giữa tháng 10.2016.

Ban giám khảo của Top Stylist bao gồm 4 thành viên: bà Hương Color - Giám đốc Sáng tạo của cuộc thi, ông Marco Noto La Diega - Piaggio VN; bà Trần Thu Mai - Piaggio Việt Nam và NTK Li Lam

Dự kiến cuối tháng 10.2016 sẽ công bố kết quả cuộc thi, đội thắng cuộc sẽ có một chuyến đi Ý dành cho 4 người và 100 triệu đồng tiền mặt.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top stylist, cuộc thi của các stylist lần đầu tiên tổ chức ở VN