UBND quận Tân Phú (TP.HCM) vừa ra quyết định buộc thôi việc một cô giáo tiểu học vì có hành vi đánh chửi véo tai một học sinh.

TP.HCM: Buộc thôi việc cô giáo đánh chửi véo tai học sinh

nguyentuyet | 23/10/2019, 09:59

UBND quận Tân Phú (TP.HCM) vừa ra quyết định buộc thôi việc một cô giáo tiểu học vì có hành vi đánh chửi véo tai một học sinh.

Vụ việc được dư luận quan tâmkhi một số phụ huynh có con học lớp 2/11 Trường tiểu học Phan Chu Trinh, quận Tân Phú, TP.HCM nghi ngờ con mình bị cô giáo đánh nên lén đặt camera trong lớp học. Hình ảnh được thu thập cho thấy cô giáo Nguyễn Thị Hồng Hà (chủ nhiệm) thường có hành vi nạt nộ, véo tai, tát nhiều học sinh trong lớp…

Vụ việc được báo lên Ban giám hiệu, và các cơ quan chức năng địa phương cũng vào cuộc làm rõ.

Sau khi có bằng chứng, cô giáo Hà thừa nhận hành vi đánh học sinh của mình là sai, nguyên nhân là quá áp lực. Tuy nhiên, cô giáo cũng phản ứng mạnh về việc về nhóm người lén đặt camera trong lớp là vi phạm quyền riêng tư của cô cũng như nội quy của trường bởi trường có quy định rất khắt khe về việc ra vào trường, kể cả phụ huynh.

Sau khi xem xét, UBND Q.Tân Phú đã đi đến quyết định buộc cô Hà thôi việc. Quyết định do bà Hứa Thị Hồng Đang, Chủ tịch UBND quận Tân Phú ký. Quyết định có hiệu lực từ ngày 21.10.2019.

Việc phụ huynh lén đặt camera trong lớp cũng như quyết định buộc thôi việc cô giáo Nguyễn Thị Hồng Hà đang tạo nên nhiều tranhcãi trong dư luận.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Buộc thôi việc cô giáo đánh chửi véo tai học sinh