Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã quyết định tiếp tục giãn cách xã hội toàn TP.HCM theo chỉ thị 15 thêm 2 tuần.

TP.HCM quyết định giãn cách thêm 2 tuần do dịch bệnh

P.V | 14/06/2021, 11:56

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã quyết định tiếp tục giãn cách xã hội toàn TP.HCM theo chỉ thị 15 thêm 2 tuần.

Như đã đưa tin, tại cuộc họp trực tuyến về công tác phòng chống dịch của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.HCM diễn ra vào sáng nay 14.6, GS-TS Nguyễn Tấn Bỉnh, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM đề xuất tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội toàn TP theo các nội dung của chỉ thị 15 kể cả quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12). Thời gian giãn cách tiếp theo là 14 ngày kể từ ngày 15.6.

Sau khi nghe báo cáo của Sở Y tế TPHCM, các sở ngành có liên quan và các quận huyện, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã quyết định tiếp tục giãn cách xã hội toàn TP.HCM theo chỉ thị 15 thêm 2 tuần từ 0h ngày 15.6 (thứ ba) cho đến 0h ngày 30.6.

Để phòng chống dịch, TP HCM đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 tại quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12) và các quận huyện còn lại theo Chỉ thị 15 từ ngày 31.5. Tuy nhiên, diễn biến dịch trên địa bàn sau 14 ngày giãn cách được cho còn phức tạp.

Cho đến nay, TP.HCM là ổ dịch lớn thứ 3 trên toàn quốc. Với 30 ca ghi nhận vào sáng nay, TP.HCM có 819 ca nhiễm. Vào tối qua, huyện Cần Giờ ghi nhận ca nhiễm đầu tiên và cả 22/22 quận huyện của TP.HCM đều đã có ca nhiễm. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM quyết định giãn cách thêm 2 tuần do dịch bệnh