Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - flash sale holiday diễn ra từ ngày 8 -10.9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

TP.HCM: Săn hàng hiệu giảm giá lên đến 90%

Tú Viên | 08/09/2023, 17:30

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - flash sale holiday diễn ra từ ngày 8 -10.9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Đây là chương trình khuyến mãi hàng hiệu quy mô lớn, quy tụ nhiều thương hiệu trong nước lẫn quốc tế tham dự do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức, trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi tập trung năm 2023 của TP.HCM.

Theo Sở Công Thương TP.HCM, có đến 90% thương hiệu tham gia chương trình này là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới. Trong đó, nhiều sản phẩm giảm giá 50%, 70%, 80% và thậm chí lên đến 90%, kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa, thu hút đông đảo người tiêu dùng thành phố và du khách đến tham quan, mua sắm.

hang-hieu-3-2138.jpeg
Hình ảnh mua sắm tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu - flash sale holiday

Tại đây, khoảng 120 thương hiệu lớn và nổi bật thuộc các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng tham gia chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 90%.

Phó giám đốc Sở Công Thương TP Nguyễn Nguyên Phương cho hay, do năm 2023 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu - flash sale holiday, số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công Thương sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo.

Sở sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu và sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
một giờ trước Thị trường và chính sách
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Săn hàng hiệu giảm giá lên đến 90%