Tập đoàn Auchan (Pháp) và Công ty TNHH một thành viên GotecLand ngày 14.2 đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư siêu thị Auchan thuộc dự án Summer Square (tại TP.HCM).

TP.HCM: Tập đoàn Auchan đầu tư xây dựng siêu thị hiện đại tại quận 6

Quang Huy | 15/02/2017, 15:18

Tập đoàn Auchan (Pháp) và Công ty TNHH một thành viên GotecLand ngày 14.2 đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư siêu thị Auchan thuộc dự án Summer Square (tại TP.HCM).

Theo thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn Auchan sẽ sử dụng toàn bộ diện tích mặt tầng trệt trong dự án Summer Square để triển khai các hoạt động bán lẻ phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân tại đây và khu vực lân cận. Đây là siêu thị đầu tiên Auchan triển khai tại quận 6, TP.HCM. Như vậy, sắp tới quận 6 sẽ có thêm một siêu thị hiện đại, góp phần hoàn chỉnh hệ thống tiện ích tại khu vực sôi động này.

Nhân dịp này, cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác tiếp thị và phân phối độc quyền dự án căn hộ Summer Square giữa GotecLand và Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA).

Dự án căn hộ Summer Square tọa lạc tại 243Tân Hòa Đông, là khu vực trung tâm của quận 6, dễ dàng kết nối đến các quận nội thành. Ngoài ra, Summer Square nằm trên tuyến metro số 6 (Bà Quẹo - Âu Cơ - Lũy Bán Bích - Tân Hòa Đông - vòng xoay Phú Lâm) thuộc dự án phát triển giao thông của thành phố. Tuyến metro này đượckết nối trực tiếp với tuyến metro số 2 và số 3.

DKRA phân phối độc quyền dự án căn hộ Summer Square - Ảnh: Q.Huy

Dự án Summer Square gồm 2block cao 18 tầng, xây trên khu đất rộng 3.200m2, với 256 căn hộ có diện tích từ 50 - 76m2/căn (2-3 phòng ngủ). Trong khu vực dự án, diện tích dành cho công trình công cộng, giao thông nội bộ và mảng xanh chiếm gần 50%.

Theo chúng tôi tìm hiểu, khu vực nhà đất của quận 6 đang khan hiếm các dự án nhà ở giá rẻ, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của đông đảo người dân. Summer Square là một dự án có nhiều tiện ích nổi trội, được trang bị sẵn nội thất đầy đủ với giá bán chỉ khoảng 1,45 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Thông tin từ chủ đầu tư cho hayhiện dự án căn hộ Summer Square đã thi công đến tầng 12, đạt đúng tiến độ xây dựng và dự kiến đến quý 4 năm 2017 sẽ chính thức bàn giao nhà khách hàng vào ở.

Quang Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Tập đoàn Auchan đầu tư xây dựng siêu thị hiện đại tại quận 6