Sau khi nhặt được ví có hơn 2 triệu đồng và giấy tờ trong siêu thị, chàng trai ở Đắk Lắk đăng status thông báo cho ai đánh rơi đến nhận lại. Không được lời cám ơn, anh còn bị nghi lấy 600 ngàn đồng trong ví nên vô cùng ấm ức.

Trả lại ví có hơn 2 triệu, không được cám ơn còn bị nghi lấy 600 ngàn

Phạm Hồng Quân | 30/09/2019, 11:50

Sau khi nhặt được ví có hơn 2 triệu đồng và giấy tờ trong siêu thị, chàng trai ở Đắk Lắk đăng status thông báo cho ai đánh rơi đến nhận lại. Không được lời cám ơn, anh còn bị nghi lấy 600 ngàn đồng trong ví nên vô cùng ấm ức.

Xem thêm:Clip hơn 10 kẻ giang hồ cầm dao phóng lợn rượt 7 thanh niên dùng mã tấu ở Hà Nội

Bị nhắc và quay clip, người phụ nữ đi xe biển 32 không dừng trộm hoa giấy ở TP.HCM

Trai đẹp vi phạm luật lúc đường tắc tố CSGT TP.HCM 'ăn cắp' vì bị giữ chìa khóa xe

Sự thật chuyện chàng trai khỏi bệnh sốt rét không chịu xuất viện vì gái xinh giường bên?

Clip xe khách lấn làn tránh gờ giảm tốc, tông 2 học sinh Thái Nguyên thương vong

Hôm qua,H.Nđi siêu thị ởĐắk Lắk và nhặt được ví có hơn 2 triệu đồng, CMND và cà vẹt xe của cô gái mang tên Đ.T.T.A (sinh năm 2001, quê Thanh Hóa, HKTT: Đắk Lắk).

Nam thanh niên đăng status trên Facebook cá nhân và nhóm thông báo nhặt được ví kèm số điện thoại để ai đánh rơi liên hệ nhận lại.Cuối status, H.N còn chú thích dí dỏm: “Dạo này mình vừa đẹp trai lại còn tốt bụng nữa”.

H.N đăng thông báo nhặt được ví có hơn 2 triệu đồng và giấy tờ cá nhân.

Theo H.N, sau đó khoảng 1 tiếng thì cô gái tên H.T.T.Đ (quê Thanh Hóa, HKTT: Đắc Lắk, tự giới thiệu là chị của Đ.T.T.A - người rớt ví) đến nhận lại và không phàn nàn việc thiếu tiền hay mất gì cả. Song khi về đến nhà, H.T.T.Đ lại bình luận dưới status của H.N rằng: “Dạ anh ơi. Trong bóp có 2 triệu 630 ngàn đồng lận ạ, mà về kiểm tra lại còn 2 triệu 30 ngàn thôi. Mất tiêu 600 ngàn”.

H.N bực mình nên hỏi:“Ý em là sao đây?”.

H.T.T.Đ bình luận cho biết mất 600 ngàn đồng.

Sau đó, H.N nhắn tin riêng cho T.Đ để làm rõ chuyện này. Trong đó, T.Đ nhắn rằng trong ví ban đầu có 3 triệu đồng, tiêu hết gần 400 ngàn nên còn lại 2 triệu 630 ngàn, nhưng lúc nhận lại chỉ thấy 2 triệu 30 ngàn đồng nên khẳng định mất 600 ngàn. Chưa hết, T.Đ nhắn lời bị cho là vô ơn: “Nếu anh không đưa bóp hay đăng lên mạng, em đã coi camera rồi ạ”.

Quá bức xúc vì bị nghi lấy 600 ngàn đồng nên H.N phản ứng: “Thay vì nhắn tin cám ơn hay bình luận xin lỗi vì đã nhận được ví cùng số tiền như thế nào, em lại bình luận và nói như vậy” và đề nghị: “Giờ anh trả lại em số tiền đó để nhận lại lời cám ơn từ em nhé!”.

Thế mà H.T.T.Đ lại nhắn: “Nếu anh không nhận (lấy 600 ngàn – PV) thì em lấy cũng ái ngại lắm ạ”.

Tin nhắn giữa T.Đ (cột trái)vàH.N.

Làm ơn nhưng mắc oán, H.N đăng status kể chuyện này trên nhóm nhiều thành viên với lời lẽ ấm ức:

Hôm qua tôi lên chơi tầng 3 ở siêu thị V, có nhặt được một ví tiền. Tôi đã đăng lên một nhóm, trang Facebook cá nhân để mong tìm được chủ nhân của chiếc ví.

Khoảng 1 giờ sau có người đến nhận và không phàn nàn gì về việc thiếu mất gì cả. Đến khi em ấy về đến nhà thì thay vì lời cảm ơn lại vô bình luận là thiếu tiền! Bảo rằng tổng tiền trong ví là 2 triệu 630 ngàn đồng và mất đi 600 ngàn mọi người ạ.

Tôi có thắc mắc và nhắn tin để hỏi thì em ấy nói mình như này đây, mọi người đọc giúp với. Như này thì có phải làm ơn mắc oán không?! Nếu như có lòng tham thì tại sao tôi không lấy hết mà chỉ gắp 600 ngàn thôi? Tôi không phải khoe mẽ gì cả nhưng 600 ngàn chỉ là số tiền quá bé, tôi thường chi tiêu thôi mọi người ạ.Lần sau ai dám làm người tốt nữa đây?!

Tôi sẽ liên lạc và gửi trả lại đúng 600 ngàn đồng cho em ấy vì danh dự. Làm người tốt cũng khó thật mọi người ạ!

Đọc xong chuyện trên, nhiềudân mạng bức xúc thay cho H.N nên đổ xô vào Facebook cá nhân H.T.T.Đ sỉ vả cô.

Một sốngười cho rằng nếu biết trước T.Đ không biết điều vàvô ơnnhư vậythì H.N đãkhông trả lại ví để bị nghi ngờ lấy 600 ngàn đồng.

Bị dân mạng chửi rủa, H.T.T.Đ không hối lỗi mà đăng hai status: “Coi như tôi sai. Coi như tôi bị rớt tiền” và “Mọi người không biết gì thì đừng vội phán xét nhé! Chỉ có người trong cuộc mới hiểu được”.

Hai status của H.T.T.Đ.

Tiếp đến, T.Đ nhắn riêngvới H.N: “Ngay từ đầu em cũng nói với anh là em chỉ mất 600 ngàn chứ đâu kêu anh lấy đâu” và giải thích rằng bình luận báo mất 600 ngàn “chỉ là câu nói vô ý của em thôi, anh đừng hiểu lầm em thêm nữa”.

Không chấp nhậnlời biện hộ trên, H.N tiết lộT.Đ không cám ơn khi nhận ví,nghi mình lấy tiền và giờ lật lọng: “Anh trả trực tiếp ví cho em. Em chẳng cám ơn hay xúc động gì mà vô bình luận thẳng là mất tiền, rồi em lại kêu báo mất thôi chứ không nói anh lấy…”.

H.N tiết lộT.Đ không cám ơn khi nhận lại ví mà còn nghi mình lấy 600 ngàn.

Chủ nhân chiếc ví là T.A định cùngT.Đhẹn gặp trực tiếp H.N để xin lỗi và giải quyết mọi chuyệnnhưng chưa được.T.A tiết lộđang là sinh viên đại học, cònT.Đ đãnghỉ học và đi làm.

Thấy T.Đ bị nhiều người sỉ vả, H.N cho biết định nói đỡ và xóa status nhưng do cô nàng vẫnkhông biết điều nên thôi.

Bé trai chạy ra đường trước đầu ô tô ở Hà Nội, tài xế hoảng hồn:

Tài xế ô tô hoảng hồn vì suýt tông cậu bé.Nhiều người xem clip trách cứ phụ huynhbé vì không trông nom cẩn thận để con trai chạy ra đường và suýt bị tai nạn nguy hiểm.

Xem thêm:Sinh viên 18 tuổi chạy Grab gửi ảnh 2 kẻ khả nghi cho bạn gái trước khi bị sát hại

Đi ô tô tông ngã hai mẹ con, giảng viên đại học còn dọa đánh và bỏ đi vì 'trễ giờ làm'

Đấm người đi xe máy tóe máu ở TP.HCM, tài xế ô tô biển số 30 bị đám đông rượt đánh

Cô gái nằm im giữa Đại lộ Thăng Long, nghi đi xe máy ngược chiều bị tai nạn tử vong

Bị nhắc vì bấm còi liên tục và ép xe máy, tài xế xe buýt TP.HCM dùng nước bọt đấu khẩu

Bị phát hiện ôm trai lạ, chân dài ở Thái Nguyên sửng cồ: 'Bạn thân ôm nhau bình thường'

Thầy Trần Gia Đạt nói ‘chữa được ung thư giai đoạn cuối’, bán bịch thuốc giá chục triệu

Phó Chánh án Tòa án quận 4 bị tố bắt trẻ em, thuê nhà 7 tầng giá 5 triệu/tháng với hợp đồng 'ma'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trả lại ví có hơn 2 triệu, không được cám ơn còn bị nghi lấy 600 ngàn