Chính thức cho ra mắt single "Let me feel your love tonight" chưa được 2 ngày sau hơn 2 năm nghỉ sinh con trai đầu lòng, Trà My Idol cho biết tới đây cô muốn "gia tăng thành viên trong gia đình".

Trà My Idol: Khi 'gái hư của showbiz' chỉ muốn làm mẹ

Diệu Linh | 19/09/2016, 10:48

Chính thức cho ra mắt single "Let me feel your love tonight" chưa được 2 ngày sau hơn 2 năm nghỉ sinh con trai đầu lòng, Trà My Idol cho biết tới đây cô muốn "gia tăng thành viên trong gia đình".

"Gái hư của showbiz" làm mẹ

Loay hoay hơn 5 năm từ Hà Nội vào TP.HCM (2008) để khởi nghiệp, vừa thành công ở giai đoạn bình ổn của sự nổi tiếng với 2 sản phẩm ghi dấu ấn single Cần lắmNgày anh không đến, giữa năm 2014 Trà My bất ngờ kết hôn và gác lại tất cả ánh hào quang của sân khấu.

Quyết định của Trà My khiến không ít những người yêu mến giọng ca Cần lắm nuối tiếc bởi giai đoạn năm 2011 – 2014 Trà My được coi là một trong những nữ ca sĩ nhạc trẻ vượt qua định kiến, tiên phong cho hình ảnh gợi cảm, ăn mặc táo bạo mỗi lần bước lên sân khấu, thậm chí giọng ca sinh năm 1989 bị cho là "gái hư của showbiz".

Trong giai đoạn này, gần như những gì khán giả người hâm mộ Trà My Idol biết về cô chỉ là những bức ảnh cùng chồng và con trai quây quần hạnh phúc trong những chuyến đi chơi xa không có những cảnh tụ tập bạn bè ở bar, vũ trường hay những hình ảnh gợi cảm của thời con gái.

Sau 2 năm gần như rút hẳn về hậu trường để chăm lo cho gia đình nhỏvà hoàn thành vai trò làm mẹ của cậu nhóc 2 tuổi, Trà My trở lại và được đón nhận với sản phẩm mang đậm dấu ấn riêng Let me feel your love tonight.Chỉ 1ngàyra mắt (tối 16.9) tới thời điểm hiện tại, single MV Let me feel your love tonight đã thu về trên 30.000 lượt xem qua chính kênh youtube vừa thành lập chưa đầy 1 tuầncủa Trà My Idol.

Chia sẻ về lý do chọn thời điểm này để trở lại với âm nhạc, Trà My cho biết: "Sở dĩ My chọn thời điểm hiện tại để quay lại với âm nhạc là vì con trai cũng được 2 tuổi, bé đã đủ cứng cáp để Trà Mỹ an tâm làm việc khác. Cạnh đó, ca khúc Let me feel your love tonight được viết cách đây 3 năm lúc My còn chưa yêu ông xã và nóđã thực hiện thanhg MV 1 lần nhưng không ưng ý, vì vậy My quyết định làm lại ca khúc vì chính My và cũng vì ê-kip Hoàng Tourliver và nhạc sĩ sáng tácRhymastic".

Hình ảnh của Trà My Idol gợi cảm và nóng bỏng được thay thế bằng những bức ảnh giản dị đầy yêu thương bên con trai nhỏ.

"Trà Mytương lai làcủa gia đình"

Gạt ra những toan tính sẽ ghi dấu ấn như thế nào khi trở lại thị trường nhạc Việt khi có quá nhiều ca sĩ trẻ hơn, tài năng hơn, gợi cảm hơn đang tấn công thị trường giải trí hiện tại,Trà My gần như xác định rất rõ về hình ảnh của mình,một người mẹ trẻ đi hát trở lại: "Trước đây Myhướng mình đến hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động và gợi cảm. Nhưng bây giờ đã có gia đình và sinh con rồi, My cũng nghĩ ca khúc có lẽ ra mắt không biết sẽ được yêu thích hay vài tháng thì quên mất nếu không đầu tư chỉn chu cho hình ảnh. Nhưng Mychỉmuốn xây dựng cho bản thân hình ảnh của người phụ nữ chín chắn và giới hạn lại độ sexy (gợi cảm), sexy phải có khuôn khổ, luôn nằm trong sự giới hạn của một người phụ nữ đã có gia đình".

Trà Mỹ tâm sự, việc trở lại với âm nhạc của một bà mẹ trẻ cũngkhác rất nhiều so với giai đoạn trước đây bởi"Sau khi có con thời gian Trà My dành nhiều cho gia đình cho con trai bởi với một người đã kết hôn gia đình vẫn là quan trọng nhất. Vì vậy sau khi trở lại với âm nhạc, My cũng buộc lòng phải cân đo đong đếm lại lịch diễn, nhưng điều My hạnh phúc nhất chính là sự động viên hỗ trợ rất lớn từ chồng. Trà My cũng lường trước được sẽ có những mâu thuẫn nảy sinh từ khi My bắt đầu đi hát trở lại, nhưng My sẽ biết chọn ưu tiên cho cái gì hơn".

Nói thêm về kế hoạch trong tương lai, Trà My thẳng thắn bày tỏ: "Thú thật Trà My không có tham vọng, không phải trở lại để nổi tiếng hơn mà để thỏa mãn tình yêu, nỗi nhớ sân khấu.Trà My nói thật lòng! My chắc chắn rằng kế hoạch của My là 2 năm nữa,My sẽ trở lại với vai trò làm mẹ, gia tăng số thành viên trong gia đình. Đó chính là tương lai của My".

Kết thúc cho những câu hỏi xoay quanh định hướng của một bà mẹ một con đi hát trở lại, Trà My vui vẻ: "My sẽ đấu tranh với ông xã để đi hát,sẽ bất chấp tất cả, nhưng My biết ông xã luôn ủng hộ về tinh thần".

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trà My Idol: Khi 'gái hư của showbiz' chỉ muốn làm mẹ