Là một trong những dự án mới nổi trên thị trường bất động sản tỉnh Trà Vinh hiện nay, dự án Khu đô thị TNR Amaluna do đơn vị TNR Holdings Vietnam làm chủ đầu tư và phát triển hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân tại đây những trải nghiệm của cuộc sống hiện đại.

Trà Vinh: Trải nghiệm không gian sống hiện đại tại TNR Amaluna

Q.C | 19/04/2021, 11:27

Là một trong những dự án mới nổi trên thị trường bất động sản tỉnh Trà Vinh hiện nay, dự án Khu đô thị TNR Amaluna do đơn vị TNR Holdings Vietnam làm chủ đầu tư và phát triển hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân tại đây những trải nghiệm của cuộc sống hiện đại.

Với phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp bậc nhất trong khu vực và sở hữu vị trí "Vàng" khi dự án Khu đô thị TNR Amaluna toạ lạc ngay mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, phường 7, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, là tuyến đường huyết mạch nối thông thương với các tỉnh lân cận, trong tương lai, có thể nói dự án sẽ mang lại khả năng sinh lời cao, thu hút dân cư tập trung sinh sống đông đúc và các nhà đầu tư tiềm năng.

1vitritnramaluna19042021.jpg
Vị trí dự án TNR Amaluna Trà Vinh

Ngoài ra, Khu đô thị TNR Amaluna còn sở hữu lợi thế khi cư dân sinh sống tại đây chỉ mất khoảng 3 phút để đi đến Siêu thị GO (Bic C), Nhà khách tỉnh Trà Vinh, Trung tâm hội nghị hành chính, Trung tâm giải trí thiếu nhi, Trụ sở Công an tỉnh và Bệnh viện quân y tỉnh Trà Vinh...

Tiện ích ngoại khu xung quanh Khu đô thị TNR Amaluna có Trung tâm ngoại ngữ Victory, Siêu thị Coopmart, Vincom Plaza Trà Vinh, Trường THCS Lý Tự Trọng, Trường THPT TP Trà Vinh, Trường THPT Phạm Thái Bường, Trường Đại học Trà Vinh, Bệnh viện đại học Trà Vinh, Bệnh viện đa khoa Thiên Ân và Bến xe Trà Vinh cách đó chỉ khoảng 5 - 15 phút.

Tiện ích nội khu TNR Amaluna bao gồm: Khu BBQ Garden (vườn nhiệt đới trung tâm đô thị) để cư dân có thể tổ chức và thưởng thức những buổi tiệc nướng ngoài trời đầy ý nghĩa cùng bạn bè và gia đình; Khu tản bộ xanh và công viên đọc sách (Zen garden) được thiết kế nhẹ nhàn, thư thái theo phong cách Nhật Bản dành cho cư dân thư giãn, giảm stress sau một ngày làm việc mệt mỏi; Khu phố thời trang - ẩm thực và trung tâm thương mại với những quán ăn, nhà hàng, shophouse thương mại có đầy đủ các mặt hàng để cư dân thoả sức mua sắm; Khu nhà trẻ và khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em với đội ngũ giáo viên chăm sóc trẻ chu đáo, giúp cư dân nơi đây an tâm làm việc mà không phải bận tâm về việc chăm sóc con trẻ.

2tnramaluna19042021.png
Những tiện ích dịch vụ nội khu ua TNR Amaluna

Ngoài những tiện ích nổi bật trên, TNR Amaluna còn hiện hữu những tiện ích khác như: Đường hầm ánh sáng giải trí, Bãi đổ xe công cộng, Khu kỹ thuật quản lý đô thị, Gem garden, Gem central park, Cafe phố cùng nhiều tiện ích nội khu khác...

Ngày 18.4.2021, Công ty CP Bất động sản Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây, đơn vị độc quyền phân phối dự án TNR Amaluna Trà Vinh đã tổ chức sự kiện "Trải nghiệm hạ tầng và pháp lý hoàn chỉnh tại TNR Amaluna" với sự tham gia đông đảo các nhà đầu tư và quan khách quan tâm đến dự án. Và cũng tại buổi sự kiện, đã có hơn 20 nhà đầu tư xuống tiền để có thể sở hữu được những suất mua với các sản phẩm có vị trí đẹp và tiện ích nhất trong dự án TNR Amaluna.

3tnramaluna19042021.png
4tnramaluna19042021.png
Khách hàng xuống tiền trong ngày sự kiện

Để tham quan nhà mẫu và tìm hiểu thêm chi tiết về dự án TNR Amaluna Trà Vinh, khách hàng có thể liên hệ đơn vị độc quyền phân phối dự án theo thông tin:

Công ty CP Bất động sản Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 283 - 285 Hùng Vương, Mỹ Phong, Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Hotline: 089 850 3456

Website: https://bacmientay.vn/tnr-amaluna.html

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trà Vinh: Trải nghiệm không gian sống hiện đại tại TNR Amaluna