Chàng trai trong cuộc lên tiếng thanh minh chuyện cô gái xinh gốc Sài Gòn mua vé bay từ Mỹ về Sài Gòn rồi lại ra Hà Nội gặp mình rồi bị phũ.

Trai đẹp thanh minh chuyện bị tố thả thính, dụ gái xinh từ Mỹ về Hà Nội rồi phũ

Hồng Quân | 10/11/2017, 09:52

Chàng trai trong cuộc lên tiếng thanh minh chuyện cô gái xinh gốc Sài Gòn mua vé bay từ Mỹ về Sài Gòn rồi lại ra Hà Nội gặp mình rồi bị phũ.

Xem thêm:Thả thính qua Facebook, trai đẹp dụ gái xinh bay từ Mỹ về Hà Nội hết 38 triệu rồi phũ

Xù tiền mát xa vì nhân viên không cho quan hệ, ông chú bị đại ca giang hồ xử lý

Lật tẩy bạn gái ở Huế xin 5 triệu du lịch với trai, thanh niên Hà thành nói cám ơn

Gái xinh từ Mỹ về Sài Gòn rồi bay ra Hà Nội vì tiếng gọi tình yêu?

Quen biết qua Facebook và chat với nhau từ hồi tháng 5.2017, cô gái gốc Sài Gòn ở Mỹ tên C.N phải lòng anh chàng Hà Nội tên H.T. Đều là game thủ, cả hai có vài tháng trò chuyện tình cảm và thả thính nhau qua Facebook.

Dù chưa gặp mặt ngoài đời, H.T gọi C.N trong tin nhắn là bạn gái hay người yêu. Tưởng chừng tìm thấy người đàn ông của đời mình qua mạng ảo, C.N mua vé bay từ Mỹ về Sài Gòn hết 1.500 USD (khoảng 34 triệu đồng), rồi bay ra Hà Nội gặp H.T. Thế nhưng, khi lần đầu gặp nhau ngoài đời,C.N cho biết H.T nói chuyện với cô như người dưng ở văn phòng công ty anh ta.

Sau đó, H.T thanh minh rằng lúc nhắn tin thả thính C.N thì anh còn cô đơn, giờ có người yêu rồi.

Chưa hết, C.N còn chu đáo mua đồng hồ định làm quà sinh nhật muộncho H.T nhưng giờ phải về Mỹ trả lại cho cửa hàng.

Trên một nhóm Facebook lớn, C.N chia sẻ câu chuyện này và cả đoạn tin nhắn H.T từng thả thính, gọi cô là người yêu hay rủ về Việt Nam.

C.N lầm tin H.T.

Tin nhắn H.T thả thính, gọi C.N là người yêu đã cách đây vài tháng.

"Bị bôi nhọ vì đã dừng liên lạc với C.N cách đây vài tháng"

Khi liên lạc với Một Thế Giới, H.T cho rằng bị C.N dùng đoạn tin nhắn cũ tấn công vì anh không đáp lại tình cảm của cô ấy: “Đoạn chat kia là giai đoạn đầu mới làm quen nói chuyện. Lúc có cảm tình thì chuyện nói chuyện tình cảm là bình thường và đó là nội dung chat cá nhân giữa 2 người. Bất kì cặp đôi hay người mới nào khi nói chuyện với nhau cũng sẽ thế và đó quyền riêng tư cá nhân chứ không phải để nhằm mục đich tấn công người khác khi người ta không thoả mãn mình”.

H.T nói đã chủ động dừng liên lạc với C.N cách đây vài tháng khi có người yêu mới và cũng không xác định mối quan hệ dài lâu với một người ở Mỹ nên không thể gọi là lừa gạt tình cảm.

Mình cũng đã chủ động dừng liên lạc sau cuộc nói chuyn đó đến nay vì có người yêu mới và bản thân. Bạn ấy cũng quá hiểu điều đó và việc 1 người ở Việt Nam, 1 người ở Mỹ lại đặt nặng vài ba câu nói và chuyện tình cm rồi nói lừa gạt này nọ lại quá là buồn cười vì không có gì gọi là xác định trong 1 mối quan hệ này”, game thủ điển trai chia sẻ.

Bên cạnh đó, H.T cho biết C.N từ Mỹ về Sài Gòn, ở với mẹ gần 13 ngày nên không liên quan đến gặp anh và việc cô bay ra Hà Nội đột ngột là "cố đấm ăn xôi". Game thủ kể rằng vẫn nói chuyện lịch sự với C.N và nhờ bạn đưa cô đi ăn chứ không đi cùng vì có hẹn:

Bạn kia về 2 tuần với mẹ và ở Sài Gòn ăn chơi đến tận 13 ngày thì liên quan gì tới việc về gặp mình. Về bản chất, mình đã cắt đứt liên lạc từ cách đây mấy tháng và tránh mặt vì có người yêu nhưng vẫn cố đấm ăn xôi ra Hà Nội một cách đột ngột để làm gì? Trong khi kể cả lúc gặp ở văn phòng công ty, vì bạn này là game thủ, mình vẫn lịch sự ra nói chuyện, hỏi han một cách bình thường. Tối hôm đó, mình cũng bảo mấy anh em trong phòng đưa bạn ấy đi ăn vì đã mất công ra ngoài này. Mình không đi được vì có một cuộc hẹn từ tuần trước với một số người bạn thân”, H.T tiết lộ.

H.T cho biết chủ động dừng liên lạc với C.N vài tháng trước và chuyện cô bay ra Hà Nội là cố đấm ăn xôi.

Bị C.N tung câu chuyện thả thính và đoạn chat tình cảm lên mạng, H.T cho rằng cô không đàng hoàng, muốn bôi nhọ anh để xin sự đồng cảm của xã hội: “Việc lôi ra đoạn chat cũ nói xấu và bôi nhọ thể hiện bản thân bạn đó không ra gì. Một người muốn bôi nhọ người khác thì việc vẽ ra một câu truyện để người kia sai là quá bình thường. Đương nhiên đã là phận con gái chắc chắc sẽ được thông cảm và an ủi từ nhiều người xung quanh. Bản chất tốt đẹp thì không sao, còn không ăn được đạp đổ thì đúng là nực cười vì mình và bạn đấy chưa gặp, chưa có bất cứ chuyện gì ngoài vài ba câu truyện riêng tư.

Việc tung tin lên để hại người khác chỉ làm nhân phẩm thêm xấu đi thôi. Từ lúc bị bạn đấy bôi nhọ, mình đã chọn phương án im lặng để xem bạn đấy còn trò gì khác để làm nữa không, nhưng vẫn chỉ vịn vào vài ba cái ảnh cũ mang đi copy và paste để van xin sự đồng cảm của xã hội”.

Tối qua còn tố cáo H.T report Facebook cá nhân của mình, nhưng hiện C.N xoá đi status đó.

H.T khẳng định anh không làm chuyện này và lý giải: "Bạn ấy nói Facebook của mình bị report là do mình làm, nhưng bạn ấy tự hỏi xem lúc đăng bài đầu tiên bôi nhọ mình thì đã block Facebook và đổi tên Facebook rồi. Còn việc report thì bạn ấy phải xem do vi phạm chính sách đặt tên thật, hay bản thân bị nhiều người ghét quá chứ mình không có rảnh. Mình đã nói từ đầu là im lặng để cho bạn ấy thích làm gì thì làm rồi".

Nhờ em gái xinh gạ bạn trai làm chuyện ấy để thử lòng và cái kết bất ngờ​:

Thanh niên trộm xe máy trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM bị đánh nhừ tử:

Nha Trang sau bão số 12, tôm hùm rẻ bất ngờ, mua ăn với mì tôm:

Tác giả clip chia sẻ: "Vì bão lụt mà ngư dân phải bán tống bán tháo tôm hùm. Nhiều nhà thiệt hại hàng tỉ đồng...

Từng đây được 7 con chỉ500.000 đồng tính ra còn hơi đắt vì ăn xong thì được bạn chỉ cho chỗ tôm sống to hơn tầm 4-6 ngón tay có 450.000 đồng/kg".

Á hậu Thùy Dung bất ngờ bị bệnh thuỷ đậu trước thềm chung kết Miss International 2017:

Thùy Dung đã bị lây bệnh thủy đậu của cô bạn cùng phòng người Thái Lan khi tham dự cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017.Thông tin này khiến người hâm mộ hết sức lo lắng, sốt ruột.

Xem thêm:Nhờ em gái xinh gạ bạn trai làm chuyện ấy để thử lòng và cái kết bất ngờ

Nữ y tá 19 tuổi bán dâm kiếm tiền phẫu thuật trúng bẫy đại ca giang hồ

Nữ sinh viên đi nhà nghỉ với khách lần đầu gặp qua ám hiệu và cái kết đắng

Mẹ tàn nhẫn nhét giẻ vào miệng, ném con còn dây rốn vào thùng rác ở Bắc Giang

Chuyện chàng trai mua 300 ly trà sữa tỏ tình thất bại chỉ là trò PR cho cửa hàng?

Cô gái không mặc quần ra đường Sài Gòn bị xe máy kẹp 3 đuổi theo quay phim

Đi nhà nghỉ với trai lại, gái xinh bị người yêu túm tóc kéo trên đường và đánh dã man ở Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trai đẹp thanh minh chuyện bị tố thả thính, dụ gái xinh từ Mỹ về Hà Nội rồi phũ