Sau vẻ chảnh chọe hay đỏng đảnh của một cô nàng Linh Miu trong các clip hài hay và gợi cảm, quyến rũ trong những clip quảng cáo game, bên ngoài Linh là một cô gái khá hiền lành, dễ gần. Cô cũng là người trưởng thành, tự lập cho cuộc sống của mình. Linh tiết kiệm và trân trọng từng đồng do tự tay mình kiếm được, cũng là người biết lo lắng cho tương lai, có kế hoạch sắp xếp cho từng dự định của mình.

Trải lòng thầm kín của Linh Miu – hotgirl chuyên diễn cảnh táo bạo

Một Thế Giới | 21/07/2015, 11:00

Sau vẻ chảnh chọe hay đỏng đảnh của một cô nàng Linh Miu trong các clip hài hay và gợi cảm, quyến rũ trong những clip quảng cáo game, bên ngoài Linh là một cô gái khá hiền lành, dễ gần. Cô cũng là người trưởng thành, tự lập cho cuộc sống của mình. Linh tiết kiệm và trân trọng từng đồng do tự tay mình kiếm được, cũng là người biết lo lắng cho tương lai, có kế hoạch sắp xếp cho từng dự định của mình.

Nhắc đến việc tham gia diễn xuất những cảnh nóng, nhạy cảm Linh Miu không hề rụt rè mà rất thẳng thắn.

"Có lẽ nghề chọn tôi"

Năm 2012 khi mới được mọi người biết đến, Linh Miu là một cô gái 9x đa tài với hình tượng dễ thương, trong sáng. Cô đã từng đóng phim, làm người mẫu, ca sĩ trước khi dấn thân vào làng game. Tham gia những bộ phim học trò như phim ngắn "Đồng hồ cát”, "Phù thủy tuổi teen", "Làm chồng đại gia",... Không chỉ vậy, cô cũng từng đóng trong nhiều MV ca nhạc như "Căn phòng vắng em" của The Boys và "Một ngày nào đó" của Lệ Tinh.

Linh Miu chia sẻ cô đặc biệt ấn tượng với 1 clip mình tham gia có tên "Ngày kia mình hãy chia tay anh nhé". Clip nói về sự hi sinh cho tình yêu của một cô gái với câu chuyện tình buồn, cảm động nhưng vô cùng trớ trêu. Clip "Ngày kia mình hãy chia tay anh nhé" đã lấy rất nhiều nước mắt của khán giả và có hiệu ứng quay tốt với những hình ảnh trong sáng, ngọt ngào, dễ đi vào lòng người.

Nghiệp diễn của Linh Miu chớm nở từ chính những vai diễn quần chúng và phải mất 2 năm cô nàng gắn bó với những vai diễn như thế. Sau đó, cha nuôi là chú Bùi Bài Bình chính thức đưa con vào nghệ thuật bằng vai Châu trong bộ phim Khi chàng trai yêu. Linh hóa thân thành 1 cô gái tuổi mới lớn mộng mơ, đỏng đảnh khó chiều và có phần mê trai. Khoảng thời gian đó, Linh cũng bắt đầu đi hát cùng show của ca sĩ Triệu Trang.

Cuối năm 2012, Linh Miu tung ra bộ ảnh cosplay quảng bá cho tựa game Nhiệt Huyết Online với hình ảnh hoàn toàn trái ngược, một Linh Miu già dặn, nóng bỏng và sexy, với hình tượng mới này trong vai trò diễn viên trong các clip phim cũng khá nổi và được mọi người chú ý rất nhiều. Tên tuổi của cô gắn liền với những clip như: "13 thói thư tật xấu cùa dân công sở", "Sự khác nhau giữa gái có chồng và gái chưa chồng", "Sự khác nhau giữa cặp, đôi và vợ chồng trong ngày Valentine”,...

Chia sẻ về sự thay đổi hình tượng của mình, Linh Miu thẳng thắn: “Tôi nghĩ mỗi thời điểm có những thay đổi phong cách của bản thân cũng như cá tính trong mỗi vai diễn là chuyện bình thường. Việc gắn với các vai diễn “nóng” cũng là một cái duyên với Linh. Có lẽ đó là nghề chọn tôi.

Chạm chân vào nghệ thuật không phải là mong muốn của cha mẹ hot girl này. Hơn nữa, ban đầu mẹ Linh gay gắt phản đối những vai đóng cảnh "nóng" của con. Sau những cuộc trò chuyện thẳng thắn với con gái, mẹ cô đã dần ủng hộ. Nhưng dù trân trọng đam mê cũng như những nỗ lực của con, nhưng mẹ của Linh Miu hầu như không dám xem những clip nhạy cảm do con đóng. Bà từng chia sẻ trên 1 tờ báo mạng: "Thực tế, ra ngoài, có thể Linh được mọi người gọi là hot girl hay người nổi tiếng, nhưng khi về nhà, Linh vẫn như 1 cô bé con rất tình cảm và nhõng nhẽo với nhiều dại khờ".

Nỗi lòng thầm kín sau những cảnh diễn

Đóng cảnh nóng khá táo bạo, sexy nhưng bên ngoài tính cách Linh Miu hoàn toàn trái ngược. Theo như mọi người nhận xét thì mình bên ngoài cũng hiền lành, dễ gần thậm chí là rất mít ướt. Cũng ít ai biết một cô nàng sang chảnh, kiêu kì trong các clip lại có nỗi sợ hãi là bóng tối, sấm sét. Mỗi khi trời mưa lớn, sấm sét ngoài trời, Linh lại trốn vào tủ quần áo ngồi một mình, có lẽ là do cô thiếu thốn tình cảm của bố từ nhỏ. Linh chia sẻ: "Cuộc sống dành tặng nhiều thứ may mắn nên bắt buộc phải lấy đi của mình một thứ, và chính điều đó khiến mình ám ảnh trong mối quan hệ yêu đương, hôn nhân và tạo cho mình bản tính khắt khe với đàn ông”.

Thường xuyên xuất hiện trong những clip có nhiều cảnh nhạy cảm nên Linh Miu gặp phải khá nhiều tình huống rắc rối. Hàng ngày, cô nhận được vô số những tin nhắn của fan, khen gợi có nhưng chửi bới cũng không ít. Linh Miu kể: "Sau khi tham gia diễn một số clip, tôi không hiểu sao có một số người cứ thấy tôi đăng cái gì là vào bình luận chửi bới với những từ ngữ rất khó nghe. Tôi phải inbox lại hỏi một vài bạn thì nhận được câu trả lời họ là người hâm mộ tôi nhưng phải chửi để tôi chú ý và trả lời lại".

Những câu chuyện dở khóc, dở cười như thế cùng như va chạm trong cuộc sống có vẻ như cô gái này đã chín chắn hơn từ vai diễn cho đến suy nghĩ. Linh Miu chia sẻ: "Mình nhận được những ý kiến ủng hộ nhưng bên cạnh đó có những lời lẽ thô tục, trước đây mình thường nhắn hỏi vì sao lại ác cảm với mình như vậy nhưng bây giờ mình chỉ nhìn vào đó phần thì cố gắng hơn nữa phần thì rút kinh nghiệm phần nào cho những sản phẩm tiếp theo".

Chia sẻ về người bạn diễn "ruột" cùng những clip hài với những cảnh quay táo bạo của mình, không ai khác chính là người yêu cô, Linh Miu luôn dành những lời khen có cánh cho anh. Linh Miu và Hữu Công yêu nhau sau khi hợp tác cùng nhau trong nhiều bộ phim sitcom nhưng những vai diễn đầu đã khá ăn ý và tự nhiên. Không ai là hoàn hảo cả nhưng đối với Linh Miu, Hữu Công là người đàn ông lý tưởng nhất, cả hai cũng tính đến chuyện kết hôn nhưng Linh Miu bật mí có lẽ sau 6 năm nữa.

Gia đình Hữu công biết tình cảm của con và hot girl cảnh nóng qua những bài báo, ban đầu cũng phản đối cặp đôi diễn xuất những cảnh nhạy cảm đó. Nhưng giờ đây bố mẹ người yêu lại là người động viên hai con rất nhiều đề đảm nhận tốt công việc.

"Kể cả nude cũng phải nghệ thuật không gây phản cảm”

Những cảnh nóng bắt đầu từ khi Linh tham gia các clip quảng cáo cho game. Linh Miu khẳng định với những vai diễn của mình, cô chỉ quan tâm làm thế nào để hoàn thành tốt chứ không ngại đóng những cảnh đó vì theo nó không quá lố bịch và phản cảm. có lẽ niềm đam mê đã khiến cho cô nàng này không còn cảm thấy khó khăn trong mỗi vai diễn. Lúc đầu chỉ hơi lo lắng về diễn xuất bản thân, dần dần, cô diễn khá tự nhiên và tốt ở các vai "nóng". Chính cô cũng hiểu rằng cái gì cũng có hai mặt của nó, nếu khán giả không thích hình ảnh của cô trên clip, trên phim thì đó là sự lựa chọn của họ.

Cô nàng hot girl này cũng thẳng thắn cho biết giới hạn đóng cảnh nóng của mình: "Tuỳ theo từng trường hợp, nhưng tất cả đều vị nghệ thuật kể cả nude cũng phải nghệ thuật không gây phản cảm, còn ngược lại nếu quá lố thì tôi không làm. Mặt khác, những clip này đều mang tính giải trí, hài ,hước mà thôi".

Cái tên "hot girl cảnh nóng" dường như đã là cái mác mà người ta gắn cho Linh Miu. Nhưng cô không hề khó chịu về nó và coi đó như một thành công của những clip mình đóng. Không phụ lòng của người hâm mộ, Linh Miu hứa hẹn sắp tới sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm quảng cáo game, phim sitcom, clip hấp dẫn hơn nữa.

Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh, SN1993) là một trong những hot girl Hà thành nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ hiện nay. Năm 2012, cô nàng bắt đầu tham gia nghiệp diễn nhưng chỉ đến khi tham gia nhiều bộ phim sitcom, nhiều clip với hình tượng sexy hoàn toàn khác biệt, Linh Miu mới tạo được dấu ấn. Đặc biệt, hot girl này được biết tới là người yêu của Hữu công- chàng bác sĩ trong phim "Những phóng viên vui nhộn". Đóng những cảnh nóng táo bạo nhưng bên ngoài đời Linh lại hay khóc nhè và sống rất tình cảm. Gia đình định hướng cho cô tiếp tục con đường kinh doanh như bố và mẹ, thế nhưng Linh không nghe theo sự sắp đặt đó và quyết định thi vào trường Cao đẳng nghệ thuật. Linh Miu được xem là hot girl táo bạo nhất nhì showbiz Việt khi liên tục xuất hiện trong những clip nhạy cảm.
Minh Minh/ Đang yêu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
19 phút trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải lòng thầm kín của Linh Miu – hotgirl chuyên diễn cảnh táo bạo