Với loại hình taxi nước, mỗi ngày đi làm của bạn đều là chuyến du lịch trên sông, không hẳn chỉ là nhu cầu đi lại thông thường.

Trải nghiệm taxi nước độc đáo tại Đảo kim cương

thyhang | 12/04/2016, 20:43

Với loại hình taxi nước, mỗi ngày đi làm của bạn đều là chuyến du lịch trên sông, không hẳn chỉ là nhu cầu đi lại thông thường.

Taxi nước là dịch vụ không thu phí mới dành cho cư dân sinh sống ở Đảo Kim Cương và mang đến nhiều trải nghiệm cho người sử dụng dịch vụ. Chỉ mất chưa tới 20 phút, taxi nước sẽ đưa bạn đến bến Cầu Mống (Q. 4), ngay sát trung tâm quận 1. Đây là dịch vụ bổ sung cho các dịch vụ khác tại Đảo như xe buýt đưa đón hay xe Taxi. Với taxi nước, mỗi ngày đi làm của bạn đều là chuyến du lịch trên sông, không hẳn chỉ là nhu cầu đi lại thông thường.

“Nâng cao giá trị cuộc sống của cư dân tại Đảo Kim Cương, mang lại một phong cách sống đẳng cấp cùng những tiện ích cao cấp. Hệ thống taxi nước là một trong những tiện ích đặc quyền được đầu tư nhằm phục vụ tốt nhất cho cư dân Đảo” – ôngMurat Utemisov -CEO của Kusto Vietnam nói về việc ra đời của hệ thống Taxi nước.

Và cũng theo đó, trải nghiệm taxi nước này không chỉ dành cho cư dân trên đảo mà ngay cả những người khách đến tham quan dự án trên Đảo Kim Cương cũng sẽ được phục vụ miễn phí.

“Trải nghiệm đường sông đem lại nhiều thú vị hơn nhu cầu đi lại thông thường. Bạn có thể “tách biệt” khỏi khói bụi, kẹt xe và ung dung đón gió sông, tận hưởng không khí trong lành” –Lê Nguyễn Cát Anh - một cư dân ở Đảo Kim cương cho biết.

Lịch trình hoạt động của dịch vụ Taix tại đảo Kim Cương

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm taxi nước độc đáo tại Đảo kim cương