Một kiến nghị vừa được lăng xê trên mạng internet đòi tổ chức lại trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barcelona và PSG. Điều đáng ngạc nhiên là những người khởi xướng kiến nghị này lại không phải là fans của PSG.

Trận cầu Barcelona và Paris Saint-germain sẽ được tổ chức đấu lại?

Tiểu Phi | 13/03/2017, 09:57

Một kiến nghị vừa được lăng xê trên mạng internet đòi tổ chức lại trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barcelona và PSG. Điều đáng ngạc nhiên là những người khởi xướng kiến nghị này lại không phải là fans của PSG.

Đây là sáng kiến được khởi phát từ Tây Ban Nha. Thật bất ngờ và kinh ngạc khi nó được viết ra do chính những người hâm mộ Madrid, bởi họ bất bình về kết quả 6-1 nghiêng về Barcelona và cho rằng thầy trò Luis Enrique đã được trọng tài hậu thuẫn quá nhiều.

Thật ngạc nhiên khi CĐV của Real Madrid lại thay mặt người Paris làm nên bản kiến nghị này và nó cho thấy một điều rõ ràng rằng họ không vui mừng vì thành tích của kình địch Barcelona một chút nào.

Cuộc lội ngược dòng không tưởng của Barca đã làm CĐV đại kình địchReal không vui. Ảnh Getty Images

Kiến nghị được đăng trên trang web change.org với phiên bản tiếng Tây Ban Nha đã yêu cầu UEFA phải tổ chức lại trận đấu do trọng tài Deniz Aytekin đã không công tâm.

Họ cho rằng ông vua áo đen này đã tước mất một quả penalty mười mươi dành cho PSG khi bóng chạm tay Mascherano trong vòng cấm, bỏ qua một thẻ đỏ dành cho lỗi của Gerard Pique và không phát hiện ra trò bịp của Suarez khi vờ ngã trước cầu môn đối phương…

Pha bóngMascherano để chạm tay trong vùng cấm được trọng tàiDeniz Aytekin cho qua. Ảnh Getty Images

Tính đến ngày hôm nay, đơn kiến nghị này đã thu về 65.700 chữ ký, song tất nhiên UEFA không chấp thuận sự phản kháng này của cư dân mạng.

Trong một diễn biến khác, báo chí châu Âu thậm chí còn phẫn nộ hơn tất cả các tờ báo Pháp trước những ưu ái rõ rệt của trọng tài Aytekin. Tờ Der Tagesspiegel của Đức buộc tội trọng tài này đã tạo ra quá nhiều lợi thế cho cuộc lội ngược dòng của Barcelona.

Theo tờ Marca, UEFA có thể quyết định sa thải trọng tài Aytekin. Người quản lý hiệp hội trọng tài của UEFA, cựu vương thẻ phạt Pierluigi Collina sẽ có những hình thức cụ thể dành cho đồng nghiệp thiếu công tâm này.

Theo tờ Le Parisien, ông trọng tài người Đức thậm chí còn lăng mạ các cầu thủ của PSG bằng lời lẽ chợ búa ngay trong trận đấu lịch sử trên sân Nou Camp. Có một lời đồn đại không căn cứ rằng ông vua áo đen người Đức là fan ruột của Braca và người ta cũng nghi ngờ những thông tin trên được xuất phát từ CĐV Madrid.

Tờ Le Parisien cáo buộc ông trọng tài người Đức lăng mạ các cầu thủ PSG. Ảnh Getty Images

Dẫu thế nào, mọi nỗ lực mà các CĐV toàn thế giới, đặc biệt là những nỗ lực của người hâm mộ Madrid cũng sẽ bị UEFA chối từ, và nỗi đau của PSG không biết đến bao giờ mới nguôi ngoai.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trận cầu Barcelona và Paris Saint-germain sẽ được tổ chức đấu lại?