Thứ Hai tới đây, Manchester United sẽ đụng độ với Chelsea ở tứ kết cúp FA. HLV Mourinho tuyên bố các học trò của ông vẫn sẽ chiến đấu ở mọi mặt trận.

Mourinho tuyên chiến với Chelsea bằng đội hình mạnh nhất

Tiểu Phi | 12/03/2017, 12:03

Thứ Hai tới đây, Manchester United sẽ đụng độ với Chelsea ở tứ kết cúp FA. HLV Mourinho tuyên bố các học trò của ông vẫn sẽ chiến đấu ở mọi mặt trận.

Quỷ đỏ vẫn nhắm đến một suất trong top 4 ngoại hạng, trong khi nỗ lực giành danh hiệu Europa League sẽ đảm bảo cho họ được tham dự Champions League mùa sau.

Mourinho thừa nhận Manchester United luôn đặt mục tiêu cao ở tất cả các giải đấu và sẽ không sử dụng đội hình của Nicky Butt để chạm trán với Chelsea. Đây cũng là cách để Mourinho biểu thị lòng tôn trọng đối với đội bóng cũ.

Chia sẻ sau trận hoà 1-1 với Rostov, HLV người Bồ Đào Nha phát biểu: “Chúng tôi muốn giữ hi vọng ở cả hai mặt trận. Manchester United phải tiếp tục ghi điểm ở Premier League để tìm kiếm cơ hội lạc quan nhất có thể. Ở Europa League, nếu lọt vào được tứ kết thì chúng tôi sẽ có nhiều tiềm năng vô địch.

Vì vậy chúng tôi phải cố gắng bằng mọi cách. M.U đã có một danh hiệu trong tay, và điếu đó khiến mọi người phấn chấn hơn.

Nhưng hiện tại, CLB vẫn đặt mục tiêu chiến đấu vào top 4 Premier League, đánh bại Rostov ở Europa League và thứ 2 tới, chúng tôi không ra sân với các học trò của Nicky Butt.

Chúng tôi không thể làm như vậy, bởi Manchester United là một đội bóng lớn, là người chiến thắng trong mọi cuộc đua.

Dù với lịch thi đấu dày đặc và hành trình mệt mỏi, chúng tôi cũng không dùng đội hình của Nicky Butt để đến Stamford Bridge.»

Với tỉ số hoà 1-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, thầy trò Mourinho tạm hài lòng và sẵn sàng nghênh chiến Rostov vào thứ Năm tuần sau trên sân Old Trafford.

Cuối tuần này, cả Man City, Arsenal lẫn Tottenham đều sẽ tham dự tứ kết cúp FA, trong khi trận chiến giữa Manchester United và Chelsea sẽ diễn ra muộn hơn vào đêm thứ Hai.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
3 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho tuyên chiến với Chelsea bằng đội hình mạnh nhất