Người đại diện của Kostas Manolas tiết lộ, trung vệ 25 tuổi người Hy Lạp đang được cả Manchester United, Manchester City và Chelsea theo đuổi.

Trận derby bị hủy, Man United và Man City đại chiến vì trung vệ Roma

Hồng Quân | 25/07/2016, 17:23

Người đại diện của Kostas Manolas tiết lộ, trung vệ 25 tuổi người Hy Lạp đang được cả Manchester United, Manchester City và Chelsea theo đuổi.

Tay còIoannisEvangelopoulos khẳng định rằng các CLB lớn nhất châu Âu đều quan tâm đến thân chủ của ông,Kostas Manolas.

Evangelopoulos cho biết: "Các CLB lớn nhất ở châu Âu đều muốn cậuta. Không chỉ Manchester Citymà có cả Manchester United và Chelsea. Tôi đã chưa nói chuyện với Roma. Anh ấy vẫn ở lại thủ đô Roma".

Theo tờ The Sun, Arsenal và Everton cũng gia nhập cuộc đua giành Kostas Manolas – trung vệ được định giá khoảng 25 triệu bảng. Trong khi Arsene Wenger rất muốn bổ sung trung vệ chất lượngđể củng cố hàng hậu vệ mỏng manh của Arsenal, Pep Guardiola cần tìm phương án dự phòng trong trường hợp không mua được John Stones từ Everton.

Man United và Man City đại chiến vìKostas Manolas.

Manolas là một trong số những trung vệ sở hữu nền tảng thể lực và sức mạnh ấn tượng nhất Serie A, có phong cách chơi giống Chris Smalling của Man United. Không những thế, anh còn có tốc độ đáng nể nếu so với vóc dáng cao lớn(1m87).

Theo thống kê từ trang Whoscored, trung vệsinh năm 1991 có trung bình 1,7 pha tắc bóng, 2 tình huống cắt bóng và 4,5 lần phá bóng giải nguy cho khung thành đội nhàtrong mỗi trậntại Serie A.

Clip màn trình diễn ấn tượng của Manolas trong màu áo Roma mùa giải 2015-2016:

Chiều nay, trang chủ Manchester United thông báo trận derby thành Manchester dự định diễn ra lúc 18 giờ 30 ở Bắc Kinh đã bị hủydomặt sân Tổ Chimquá xấu. Đoàn quân HLV Guardiolasẽ bay đếnThâm Quyến vào đêm nay để chuẩn bị gặpDortmund ngày 28.7 tới. Trong khi Mourinho và các cầu thủ Quỷ đỏsẽ trở về Anh để bắt đầu quá trình tập luyện nâng cao cường độ rồi bay sangGothenburg đá giao hữu với Gatalarasay ngày 31.7tới. Đây là trận đấu mà Ibrahimovic dự kiến sẽ góp mặt.

Xem thêm:Bị quay lén clip sex tại nhà, sao Liverpool hoảng loạn

Mourinho ra lệnh cấm cầu thủ Man United chơi Pokemon Go

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trận derby bị hủy, Man United và Man City đại chiến vì trung vệ Roma