Chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc cùng người bạn đời Hari Won, Trấn Thành nguyện thề trong giọt nước mắt hạnh phúc: "Chỉ hy vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây... để có thể đi đến cuối cuộc đời".

Trấn Thành: 'Gặp Hari, tôi không biết mình có thể yêu được bao lâu'

D | 26/12/2016, 13:36

Chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc cùng người bạn đời Hari Won, Trấn Thành nguyện thề trong giọt nước mắt hạnh phúc: "Chỉ hy vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây... để có thể đi đến cuối cuộc đời".

Sau một tháng chuẩn bị âm thầm, tối qua (25.12)đám cưới của Trấn Thành và Hari Wonđã diễn ra tại trung tâm tiệc cưới lớn nhất TP.HCMvới sự chứng kiến của hai bên gia đình và hơn 300 khách mời.
Gia đình người thân của Hari Won cũng bay từ Hàn Quốc sang tham dự, làm cho đám cưới của cặp đôi ấn tượng hơn khi đan xen 2 nét văn hóa đặc trưng Việt - Hàn bằng những tà áo dài truyền thống lẫn bộ Hanbok sắc sỡ sắc màu.
Mong muốn 1 đám cưới được trang hoàng như một thiên đường ngập tràn sắc màu cổ tích, nên đám cưới đượcTrấn Thành tự lên ý tưởng từ việctrang trí hoa lan và 20.000 viên pha lê kết hợp với ánh sáng phía ngoài sảnh đón khách tới việc giữ bí mật hoàn toàn thông tin về ngày trọng đại của cuộc đời mình.
Bước lên sân khấu, mẹ của Trấn Thành hạnh phúc ôm con dâu Hari Won vào lòng. Đây có lẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Hari Won trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.
Bên cạnh2 mẫu váy cưới đượcthiết kế riêng bởi NTKChung Thanh Phong, Hari Won còn đặt maymột bộhanbok truyền thống từ Hàn Quốc mang sang để mặc trong đám cưới.
Trong khoảnh khắc nhìn lại những tháng ngày yêu nhau đầy ồn ào, Trấn Thành đã không kiềm được nước mắt khi chia sẻ với quan khách.
"Thật sự với Trấn Thành từ xưa tới giờ là người thích tự do, không thích sự ràng buộc. Không bao giờ Thành nghĩ là thành lấy vợ sớm như vậy. Trong cuộc đời khi mà gặp Hari, Thành không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắc là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau thì anh cũng không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viễn vông lắm", Trấn Thành chia sẻ.
Nam nghệ sĩ nổi tiếng mau nước mắt, tiếp tục gửi lời hứa tới người vợ - người bạn đời và cũng là người tri kỷ: "Chỉ hy vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời".
Trong sự xúc động xen lẫn giọt nước mắt hạnh phúc Trấn Thành ôm lấy Hari Won và dành một nụ hôn trước đông đảo quan khách có mặt tại tiệc cưới.
Đến tham dự hôn lễ, ngoài sự xuất hiện của người thân gia đình 2 bên, tiệc cưới của Trấn Thành - Hari Won còn có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật.
Không chỉ tham dự tiệc, NSƯT Hoài Linh cùng đông đảo các nghệ sĩ hài khác còn bước lên sân khấu để mang lại cho đám cưới những tiếng cười vui vẻ bằng những câu chuyện những lời chúc rất hóm hỉnh.
Diệu Linh. Ảnh: Trí Bùi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
một giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành: 'Gặp Hari, tôi không biết mình có thể yêu được bao lâu'