Bộ phim được chuyển thể từ web-drama ăn khách cùng tên hồi đầu năm và dự kiến sẽ bấm máy trong những ngày tới.

Trấn Thành làm ‘Bố già’ phiên bản điện ảnh và những lời khen chê

18/09/2020, 12:50

Bộ phim được chuyển thể từ web-drama ăn khách cùng tên hồi đầu năm và dự kiến sẽ bấm máy trong những ngày tới.

Nam diễn viên, MC Trấn Thành - Ảnh: Internet

Sau gần một năm web-drama Bố già được chiếu phim và đón nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, Trấn Thành tiếp tục bắt tay vào đầu tư thực hiện phiên bản điện ảnh. Dự án lần này, anh mời Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, nghệ sĩ Ngọc Giàu, diễn viên Lê Giang, Tuấn Trần… tham gia diễn xuất.

Đoàn làm phim đã làm lễ khai máy hôm 17.9, bộ phim dự kiến sẽ bấm máy một tuần sau. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết đang rất hào hứng với dự án lần này của Trấn Thành bởi bản web-drama trước đó đã gây ấn tượng đặc biệt bởi nội dung gần gũi, nhẹ nhàng.

Ê-kíp làm phim điện ảnh Bố già - Ảnh: Internet

Bố già là câu chuyện hài tâm lý xã hội xoay quanh một gia đình nhỏ với người cha làm nghề chạy xe ôm bảo thủ nhưng giàu tình cảm, luôn chu toàn trách nhiệm với gia đình gồm người vợ luôn gây ra những rắc rối và hai đứa con đang độ tuổi “nổi loạn”. Tuy thương vợ thương con nhưng tính cách “khó gần” của “bố già” khiến mâu thuẫn gia đình ngày một gay gắt, tạo ra những tình huống dở khóc dở cười.

Dàn diễn viên khách mời cũng góp phần tạo nên sức hút không nhỏ cho Bố già từ các tên tuổi như Nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu, Trung Dân, Lê Giang, Lê Quốc Nam đến những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Anh Đức, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Diệu Nhi, Tuấn Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Trang Hý… Bốn tập phim đứng đầu top trending của Youtube, mỗi tập đạt hàng chục triệu lượt xem.

Trấn Thành từng tiết lộ anh và bà xã Hari Won đã cùng nhau xây dựng ý tưởng kịch bản Bố già và đâu tư khoảng 4 tỷ đồng cho năm tập phim. Ngay khi phiển bản web-drama mới ra mắt, anh đã ấm ủ kế hoạch thực hiện phiên bản điện ảnh. “Tôi muốn trước khi ra rạp, mình phải làm một web-drama chỉn chu trước đã. Mang phim ra rạp là một cuộc chơi lớn, ngoài vai trò diễn viên, mục tiêu của tôi còn là trở thành đạo diễn, Trấn Thành chia sẻ.

Bên cạnh những đánh giá tích cực, phim còn tồn tại những điểm trừ nằm ở khâu hoá trang, tạo hình của Trấn Thành chưa lột tả rõ được vẻ ngoài khắc khổ, lam lũ của một người tài xế xe ôm trung niên. Nhiều khán giả chê kết thúc của phim chóng vánh, gây hụt hẫng. “Thấy web drama nào cũng vậy, hễ tập mở đầu lúc nào cũng thú vị, hấp dẫn nhưng càng về sau thì thôi rồi...”, “Phim hay, cảm động nhưng kết thúc nhạt quá, hơi hụt hẫng”, “3 tập đầu của phim quá hay, không có gì bàn cãi, quá xuất sắc. Nhưng cái kết phim vẫn chưa thật sự thuyết phục người xem”... là những ý kiến của người xem.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành làm ‘Bố già’ phiên bản điện ảnh và những lời khen chê