Bên cạnh đó, BTC chương trình So you think you can dance -Thử thách cùng bước nhảy 2016 cũng chính thức giới thiệu top 20 thí sinh bước vào Gala chung kết mùa giải thứ 5.

Trấn Thành rời khỏi vị trí MC Thử thách cùng bước nhảy 2016

Diệu Linh | 04/11/2016, 17:35

Bên cạnh đó, BTC chương trình So you think you can dance -Thử thách cùng bước nhảy 2016 cũng chính thức giới thiệu top 20 thí sinh bước vào Gala chung kết mùa giải thứ 5.

Khác hoàn toàn với những đồn đoán trước đây về việc Trấn Thành sẽ tiếp tục đồng hành ở vai trò người dẫn dắt chính chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2016 bên cạnhNgô Kiến Huy, chiều 3.11, BTC chinh thức thông báo 2 MC chính sẽ do Chí Thiện và Hoàng Yến Chipi đảm trách.

Nguyên nhân được phía BTC chia sẻ là do Trấn Thành đang bận rộn với rất nhiều lịch trình riêng, nhưng không cụ thể rõ vấn đề là gì. Nhưng cạnh đó, phía BTC cũng cho biết:"Chúng tôi vẫn đang cố gắng thương lượng lại với Trấn Thành từ số thứ 6 trở đi, bởi hai MC được công bố là ca sĩ Chí Thiện và Hoàng Yến ChiPi chỉ ký hợp đồng 5 số đầu, từ các số sau vẫn để trống chờ anh".

Đây có thể được coi là một sự tiếc nuối vô cùng không chỉđối với bất cứ fan của Trấn Thành mà còn là fan củaSo you think you can dance Việt Nam trong suốt 5 mùa giải. Bởi từ lần đầu tiên đến với Việt Nam, cái tên Trấn Thành đã đóng mác với sự phát triển của chương trình So you think you can dance.Mỗi đêm gala chung kết, Trấn Thành chính là cầu nối cảm xúcgiữa thí sinh vàkhán giả đôi lúc bằng sự duyên dáng tới hóm hỉnh, đôi lúc lại là những giọt nước mắt chân tình của một người bạn, người anh đồng hành với các thí sinh.

Hai ca sĩ Chí Thiện cùng với Hoàng Yến ChiPi sẽ thay thế Trấn Thành trong vai trò dẫn dắt chương trình "Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 - 2016".

Cũng trong chiều ngày 3.11, BTC chương trình đã chính thức công bố top 20 (10 nam & 10 nữ) xuất sắc nhất từ 100 thí sinh đã được lựa chọn ở8 tỉnh thành gồm: Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đà Nẵng, TP.HCM để bước vào Gala chung kết.

Đáng chú ý cuộc thi năm nay bên cạnh sự thay đổi giám khảo chính làChí Anh bằng Kiện tướng dancesport Khánh Thy, biên đạo John Huy Trần cũng sẽ ngồi xuyên suốt 11 đêm gala chung kết. Bên cạnh đócác giám khảo cách mời luân phiên ngoài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương, ca sĩ Đoan Trang, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh,... sẽ chào đón quán quânmùa 1 - Lâm Vinh Hải trên "ghế nóng".

Đồng hành với biên đạo John Huy Trần, Kiện tướng dancesport Khánh Thy sẽ thay thế Chí Anh trên ghế giám khảo chính mùa giải thứ 5 này.
Lần đầu tiên Quán quân So you think you can dance mùa 1 - Lâm Vinh Hải sẽ đảm nhận vị trí giám khảo khách mời.

So you think you can dance mùamùa 5 có nhiều sự thay đổi về format, cụ thể sẽ cótổng cộng 11 show. Trong đó, 10 show đầu tiên ghi hình phát lại và đêm Gala đăng quang được truyền hình trực tiếp. Khác với những năm trước chỉ có 1 show mang tính chất giới thiệu – ra mắt top 20, không loại thí sinh thì năm nay con số này tăng lên 2. Kể từ show thứ 3 đến show thứ 5, chương trình bắt đầu loại mỗi tuần 2 thí sinh.

6 thí sinh có số lượng bình chọn từ khán giả thấp nhất ở show thứ 2 sẽ rơi vào vòng nguy hiểm ở cuối show 3. Khi có danh sách 6 thí sinh này, ban giám khảo quyết định giữ lại 2 thí sinh (1 nam, 1 nữ). 4 thí sinh còn lại phải thể hiện bài nhảy solo 30 giâyđể ban giám khảo tiếp tục giữ lại 2 thí sinh (1 nam, 1 nữ). Như vậy, 2 thí sinh còn lại sẽ nói lời chia tay, rời khỏi cuộc thi. Riêng show thứ 6, sẽ có 4 thí sinh (2 nam, 2 nữ) bị loại sau phần thi nhóm.

Quán quân của Thử thách cùng bước nhảy 2016 sẽ nhận được 300 triệu đồng cùng các phần thưởng giá trị khác.Chương trình sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12.11.2016.

Top 20 thí sinh của "Thử thách cùng bước nhảy 2016" được đánh giá là trẻ và đẹp đồng đều nhất so với 4 mùa giải trước.
Cậu bé 12 tuổi quán quân của "Vietnam's got talent mùa đầu tiên" Đăng Quân đã trưởng thành và lop top 20 thí sinh xuất sắc nhất của "Thử thách cùng bước nhảy 2016".
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành rời khỏi vị trí MC Thử thách cùng bước nhảy 2016