Ca sĩ trẻ Trần Tuấn Lương vừa hoàn thành một vai diễn khá 'gai góc' trong Ám ảnh - một bộ phim kinh dị hành động được dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 26.06 tới.

Trần Tuấn Lương chia sẻ vai diễn nặng ký

Một Thế Giới | 12/05/2015, 01:00

Ca sĩ trẻ Trần Tuấn Lương vừa hoàn thành một vai diễn khá 'gai góc' trong Ám ảnh - một bộ phim kinh dị hành động được dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 26.06 tới.

Lần đầu tiên đảm nhận vai chính, Trần Tuấn Lương được xem là một nhân vật đầy ẩn số của bộ phim bên cạnh những cái tên như Trương Nhi, Hiếu Nguyễn, Minh Thuận, Quốc Cường. Đoạn trailer hấp dẫn đầu tiên do ekip của đoàn phim vừa mới tung ra đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.
Tran Tuan Luong, phim kinh di
Chia sẻ về nhân vật Nam do mình thủ vai, Trần Tuấn Lương cho biết: "Ngay từ khi đọc kịch bản, tôi đã biết mình sẽ khá vất vả mới có thể hóa thân vào một nhân vật có quá nhiều diễn biến tâm lý phức tạp này. Tuy nhiên, tôi đã nhận được rất nhiều sự động viên của đàn anh như Quốc Cường, Minh Thuận và ngay cả bạn diễn dày kinh nghiệm đóng cặp là Trương Nhi".
Mối tình tay 3 của Trần Tuấn Lương, Trương Nhi và Hiếu Nguyễn đã đẩy đến những bi kịch khôn lường cho từng nhân vật. Đến cuối cùng, "luật nhân quả" sẽ phát huy tác dụng của nó để trả lại công bằng cho cuộc sống. Và đó cũng là thông điệp chính của Ám ảnh.
Đối với Trần Tuấn Lương, bộ phim lần này là một thử thách trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Từng tốt ngiệp trường Quốc tế Điện ảnh nên anh chàng này khá tin tưởng vào những gì mình học được cũng như sự trợ lực của ekip trên phim trường. 
Tran Tuan Luong, phim kinh di
Phó đạo diễn phim Nguyễn Tuấn Anh nhận định anh khá bất ngờ với vai Nam của Trần Tuấn Lương: "Khá bất ngờ vì không nghĩ Tuấn Lương có thể làm tốt hơn những gì chúng tôi mong đợi, thật ra, chúng tôi hình dung nhân vật này ở một góc cạnh khác nhưng dưới cái  nhìn của Lương, anh chàng này đã biến nhân vật Nam quá độc đáo và có nhiều phát kiến mới, giúp Nam của Trần Tuấn Lương rất ấn tượng mà chúng tôi tin bạn sẽ không thất vọng đâu".
Tạm ngưng âm nhạc một thời gian để dành cho điện ảnh, anh chàng cũng có chút tiếc nuối vì chính âm nhạc giúp anh đến với khán giả của mình nhiều hơn, tuy nhiên Trần Tuấn Lương cho biết, với điện ảnh anh cũng dành rất nhiều tâm huyết. Đó là sau vai Nam trong Ám ảnh, anh chàng đang nhận một vai diễn mới trong một dự án điện ảnh sắp ra mắt. 
Mai Thảo - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Tuấn Lương chia sẻ vai diễn nặng ký