Màu sắc và họa tiết mang đậm chất dân tộc được thể hiện trong một thiết kế hiện đại đã thổi hồn cho áo dài tết cách điệu dành cho những anh chàng sành điệu.

Trần Tuấn Lương diện áo dài chúc Tết tại Hội An

Một Thế Giới | 15/02/2015, 00:02

Màu sắc và họa tiết mang đậm chất dân tộc được thể hiện trong một thiết kế hiện đại đã thổi hồn cho áo dài tết cách điệu dành cho những anh chàng sành điệu.

Với chiếc áo dài Tết, ca sĩ trẻ Trần Tuấn Lương như hòa mình giữa Hội An những ngày Xuân. Vừa hoàn thành xong vai diễn trong dự án điện ảnh ma kinh dị Ám Ảnh cùng với Hiếu Nguyễn và Yaya Trương Nhi, Trần Tuấn Lương tức tốc ra Hội An để ghi lại những cảm xúc giao thoa khí trời mùa Xuân ở Hội An trong thiết kế áo dài của NTK Đinh Bách Đạt. 
Với xu hướng mặc áo dài trong những dịp lễ Tết ngày càng nhiều của các bạn trẻ, Trần Tuấn Lương cũng nhanh chóng bắt nhịp trào lưu này và có những bộ cánh khá đặc  biệt của riêng mình trong những ngày đầu Xuân để chúc Tết.
Tet, ao dai
Những mẫu áo thiết kế đơn giản, trẻ trung nhưng phong cách khá hiện  đại để bạn có thể dễ dàng phối cùng  quần jean hay kaki khá thuận tiện. “Mặc một chiếc áo dài, bước đến chùa lễ Phật hay chúc tết ông bà, cảm giác rất lạ, vui và đầy hứng khởi” anh chàng ca sĩ trẻ cho biết. Vì thế, anh cũng sẽ chọn áo dài đi chúc Tết trong năm nay như một thói quen.
Việc ngày càng nhiều những chàng trai yêu thích áo dài và tự tin chọn chúng trong những dịp đại lễ đang dần hình thành một thói quen tốt đáng khích lệ. Nhiều bạn trẻ có thể cập nhật nhanh chóng va cuốn theo những xu hướng thời trang hiện đại của thế giới nhưng vẫn thích chọn một chiếc áo dài cách tân trong những ngày đầu năm, bạn cũng vậy chứ? 
Tet, ao daiTet, ao daiTet, ao daiTet, ao daiTet, ao daiTet, ao daiTet, ao daiTet, ao daiTet, ao dai
Nhiếp ảnh gia Coban Nguyễn
NTK Đinh Bách Đạt.
Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Tuấn Lương diện áo dài chúc Tết tại Hội An