Vẻ đẹp châu Á của Trang Khiếu và Kim Nhung bất ngờ được đăng tải trên một trong những tạp chí hàng đầu của nước Pháp – Fashion World số tháng 11.  

Trang Khiếu 'phủ sóng' tạp chí Pháp bằng vẻ đẹp châu Á

Một Thế Giới | 03/12/2014, 11:00

Vẻ đẹp châu Á của Trang Khiếu và Kim Nhung bất ngờ được đăng tải trên một trong những tạp chí hàng đầu của nước Pháp – Fashion World số tháng 11.  

Trang Khiếu là một trong những người mẫu Việt Nam hiếm hoi đang hoạt động tại thị trường người mẫu quốc tế. Vượt xa những kỳ vọng ban đầu từ danh hiệu quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, Trang Khiếu đã và đang có được những thành công mà bất kỳ người mẫu nào cũng ao ước.

Xuất hiện trên tạp chí Fashion World số tháng 11 với bộ ảnh mang tên Tibetan, Trang Khiếu không chỉ khiến người xem trầm trồ bởi vẻ đẹp huyền bí mà còn bởi sắc thái biểu cảm tuyệt vời. Cảm xúc từ đất nước Tây Tạng xa xôi được Trang Khiếu lột tả khá thành công.

Trang Khieu
Đường nét đậm chất châu Á của Trang Khiếu gây ấn tượng mạnh khi thực hiện cho tạp chí Fashion World (Pháp)

Là một trong những chân dài trẻ triển vọng liên tục được “săn đón” trong thời gian gần đây bởi các tạp chí hàng đầu như ELLE, Harper’s Bazzar, Heritage Fashion,… Kim Nhung được đánh giá là nhân tố sáng giá trong thời gian tới của làng thời trang Việt Nam. Sở hữu hình thể “cò hương” đang được ưa chuộng cùng gương mặt đậm nét Á đông, cô bất ngờ được tạp chí Fashion World chọn để xuất hiện trong số mới nhất của mình.

Vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng nét bí ẩn của Á đông giúp Kim Nhung có những bức ảnh được đánh giá là vô cùng “đẳng cấp” trong loạt ảnh mang tên Golden Beauty.

Trang KhieuTrang Khieu
Hai người mẫu khác là Kim Nhung và Minh Triệu  
Trong thời gian gần đây tạp chí này của Pháp liên tục “để mắt” tới các chân dài xuất thân từ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Tháng vừa rồi người hâm mộ không khỏi tự hào khi một chân dài khác từ Việt Nam – siêu mẫu Minh Triệu bất ngờ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này với hình ảnh bán nude vô cùng ấn tượng. Đây thật sự là những tín hiệu đáng mừng cho các người mẫu trẻ tại Việt Nam.

Một số hình ảnh mang vẻ đẹp cuốn hút của Trang Khiếu và Kim Nhung trên tạp chí Pháp:

Trang Khieu
 
Trang Khieu
 
Trang Khieu

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Quang Khuê, stylist Minh Trí, chuyên viên trang điểm D.Y, chuyên viên tạo mẫu tóc Daniel Wong với thiết kế của Kim Trúc và Hồng Khai. 

Trang Khieu
 
Trang Khieu

Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip giám đốc sáng tạo Nguyễn Thanh Hiển, sản xuất bởi VModel, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và chuyên viên trang điểm D.Y. 

Minh Minh - (Theo FWF)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang Khiếu 'phủ sóng' tạp chí Pháp bằng vẻ đẹp châu Á